Hôm nay em vào ngân hàng rút tiền và nộp một món khác vào tk ( nhưng sau k gd dc vì hết giờ)
Ra khỏi quầy em mới rút ví đếm lại, băn khoăn hình như chị ấy trả thừa 01 triệu. Cô bé kế toán đi cùng cứ nhất định " chị hâm à, họ trả chỉ có thiếu chứ ko bg thừa". Em bảo thôi, để rút cọc định nộp ra đếm. Nếu cọc ấy đủ thì chắc chắn teller trả thừa để e quay lại giả "
Đang lúi húi đếm thì có điện thoại gọi quay lại quầy
Vừa thấy em, chị teller dõng dạc " bạn ơi nãy mình chi thừa cho bạn, bạn trả lại cho mình một triệu "
Bao nhiêu người đứng xung quanh quay ra nhìn em như trên trời rơi xuống, ngại ko thể tả đc. Cảm giác như mọi người nghĩ em biết trả thừa tiền mà em cố tình ko nói ấy
Giá mà bạn teller nói năng ý tứ chút có phải đỡ hơn k. Em muốn độn thổ
Chuyện nữa:
Em ra 01 bank giao dịch, bank này nổi tiếng là chăm sóc khách hàng tốt nhất bg. Hôm đó sáng thứ 7, em vào để chuyển tiền sang một bank khác
Em teller trông còn trẻ, hết thở dài, méo mặt, một mực ko chịu nhận tiền vì khác hệ thống. Đến khi sếp em ấy nói, em ấy vẫn cãi, ko chịu nhận
Em gần như năn nỉ, em cứ nhận đi sáng thứ 2 đi tiền cũng được em ạ, chị cũng k vội
Thế mà em ấy trừng mắt lên bảo em là " em không làm được như thế, em không rảnh để làm cho chị"
Đến lúc này thì em chả nhịn được nữa, em ôm giấy tờ đứng dậy " chị xin lỗi đã làm phiền em"
Từ hôm đấy em cắt luôn toàn bộ giao dịch của công ty tại PGD này cho bõ tức
Rõ ràng mình là khách hàng mà, mình có xin xỏ gì các bạn ấy đâu cơ chứ.