[Funland] Giao dịch viên chi thừa tiền cho khách

rollers

Xe buýt
Biển số
OF-412439
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
593
Động cơ
226,960 Mã lực
Tuổi
40
Hôm nay em vào ngân hàng rút tiền và nộp một món khác vào tk ( nhưng sau k gd dc vì hết giờ)

Ra khỏi quầy em mới rút ví đếm lại, băn khoăn hình như chị ấy trả thừa 01 triệu. Cô bé kế toán đi cùng cứ nhất định " chị hâm à, họ trả chỉ có thiếu chứ ko bg thừa". Em bảo thôi, để rút cọc định nộp ra đếm. Nếu cọc ấy đủ thì chắc chắn teller trả thừa để e quay lại giả "

Đang lúi húi đếm thì có điện thoại gọi quay lại quầy
Vừa thấy em, chị teller dõng dạc " bạn ơi nãy mình chi thừa cho bạn, bạn trả lại cho mình một triệu "
Bao nhiêu người đứng xung quanh quay ra nhìn em như trên trời rơi xuống, ngại ko thể tả đc. Cảm giác như mọi người nghĩ em biết trả thừa tiền mà em cố tình ko nói ấy

Giá mà bạn teller nói năng ý tứ chút có phải đỡ hơn k. Em muốn độn thổ :((

Chuyện nữa:

Em ra 01 bank giao dịch, bank này nổi tiếng là chăm sóc khách hàng tốt nhất bg. Hôm đó sáng thứ 7, em vào để chuyển tiền sang một bank khác
Em teller trông còn trẻ, hết thở dài, méo mặt, một mực ko chịu nhận tiền vì khác hệ thống. Đến khi sếp em ấy nói, em ấy vẫn cãi, ko chịu nhận
Em gần như năn nỉ, em cứ nhận đi sáng thứ 2 đi tiền cũng được em ạ, chị cũng k vội
Thế mà em ấy trừng mắt lên bảo em là " em không làm được như thế, em không rảnh để làm cho chị"
Đến lúc này thì em chả nhịn được nữa, em ôm giấy tờ đứng dậy " chị xin lỗi đã làm phiền em"
Từ hôm đấy em cắt luôn toàn bộ giao dịch của công ty tại PGD này cho bõ tức

Rõ ràng mình là khách hàng mà, mình có xin xỏ gì các bạn ấy đâu cơ chứ.
Lúc đấy cái mặt phải là " MEO XẤU "
 

Aoevietnam

Xe buýt
Biển số
OF-397258
Ngày cấp bằng
17/12/15
Số km
701
Động cơ
237,340 Mã lực
Nơi ở
Kyoto Japan
CỤ về thì ra ngân hàng khiếu nại. Giao dịch đó k phải cụ thực hiện mà
Không lỗi cũng do e ko cắt số đt đăng kí SMS Banking. Số e bị nhà mạng thu hồi và chủ nhân mới của số đó lấy bằng cách nạp thẻ đt mợ à. Thôi thì xem như đen đủi thôi ạ :(
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
8,286
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Ngày trước có lần VietcomBank em có nạp 2 triệu vào tài khoản, lúc đi về lại thấy đt báo số dư 9 triệu. Biết là nhân viên giao dịch nhầm rồi mình gọi điện đến chi nhánh báo chuyển sai. Vì không phải tiền của mình nên không tham :( Nhưng mà không được 1 lời cảm ơn :(( Cũng hơi buồn :)
Mình làm điều tốt sẽ nhận được nhiều tốt lành trong cuộc sống ,đâu cần ai đó cảm ơn .Chúc cụ luôn may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống .
 

AZUMIDIEP

Xe điện
Biển số
OF-322765
Ngày cấp bằng
8/6/14
Số km
3,291
Động cơ
312,150 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo em không nên bỏ qua. Vì nếu bỏ qua là lần sau họ sẽ lặp lại những hành động đó với những người khác. Cần phải có phản ứng hợp lý để họ phải thay đổi cung cách làm việc và phục vụ khách hàng.

Cách đây khoảng 6 năm, em có thẻ visa tại Techcombank. Thẻ này được làm gắn với thẻ thành viên GLP của Vietnamairlines. Một lần em đến đổi thẻ (do thẻ bị gãy ở đường quẹt từ), em đến phòng GD của Techcombank ở Xuân Diệu. Gặp ngay phải 1 em nhân viên đơ đơ, cứ bắt em phải xuất trình thẻ GLP nhưng hôm đấy em ko mang. Em biết thừa là quy trình làm lại thẻ ko có quy định này và đề nghị gặp trưởng phòng GD yêu cầu giải quyết. Em này báo TP ko có và mình có toàn quyền giải quyết việc này, và yêu cầu em phải đến tận Hội sở để làm thủ tục. Em có bảo là: anh biết rõ quy trình cấp thẻ ko có thủ tục này, em nên xem lại. Nếu em ko giải quyết theo đúng thủ tục anh sẽ khiếu kiện ngân hàng và em sẽ chịu trách nhiệm đấy. Em đấy vẫn khăng khăng ko hỗ trợ và thậm chí có vẻ hơi thách thức. Em đành phải về vì lúc đó là muộn rồi, mới lại sáng hôm sau đi Đà Nẵng. Lúc về em gọi điện cho Techcombank Call Center và phản ánh về việc đã ko được phục vụ đúng như cam kết khi làm thẻ. Sáng hôm sau Techcombank gọi lại (lúc đó em đã đi Đà Nẵng và đang làm việc tại huyện Duy Xuyên-Quảng Nam, cách Đà Nẵng khoảng 30km), nhân viên Techcombank đã đến tận nơi và làm việc với em để làm thủ tục đổi thẻ, và sau 2 ngày lại mang tận nơi đưa thẻ mới cho em. Còn cô bé ngồi ở Xuân Diệu lần sau em qua đã ko thấy em nó ngồi ở đó. Hi vọng cô bé đó nếu vẫn làm ở ngành ngân hàng sẽ thay đổi đáng kể cách làm việc của mình.

Một ví dụ khác: cũng chuyện đổi thẻ. Em được biết trong năm 2015, một nhân viên của ngân hàng X trên địa bàn HN cũng tiếp một khách đến làm lại thẻ ATM. Em này cũng gây khó dễ và bắt anh kia phải đến tận Hội sở làm chứ ko được làm ở đó. Anh này bực dọc quay về. Em nhân viên đó ko biết rằng khách hàng lại chính là lái xe cho chủ tịch HĐQT của ngân hàng, chỉ hôm sau em nhân viên đã nhận được quyết định thôi việc, và câu nói nổi tiếng của vị Chủ tịch HĐQT đó là "Nhân viên nào có ý định đuổi khách của ngân hàng thì ngân hàng sẽ đuổi nhân viên đó"
Em chia sẻ vs mợ ấy khi.." Mọi chuyện đã xong rồi" mà lão.Còn lúc đó mà ở NH thì đúng là phải giảng cho em nhân viên ấy một bài.
 

CCVB

Xe hơi
Biển số
OF-401097
Ngày cấp bằng
13/1/16
Số km
103
Động cơ
231,100 Mã lực
Tuổi
35
Mời mợ qua NH e giao dịch, đảm bảo mợ sẽ hài lòng. Bên e nhiều lần GDV cũng trả thừa tiền cho KH, có những trường hợp các e ấy phải bỏ tiền túi ra đền, nhưng phần lớn KH trả lại tiền cho các em í sau khi về kiểm lại! Có nhiều GDV thiếu kĩ năng giao tiếp với KH nên gây ra khó chịu cho KH. E có a bạn vì bực về cung cách làm việc của NH nọ mà tất toán vài sổ Tk hơn 2ty cho bõ tức.
 

meo_xinh

Xe tăng
Biển số
OF-83036
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,142
Động cơ
420,170 Mã lực
Mời mợ qua NH e giao dịch, đảm bảo mợ sẽ hài lòng. Bên e nhiều lần GDV cũng trả thừa tiền cho KH, có những trường hợp các e ấy phải bỏ tiền túi ra đền, nhưng phần lớn KH trả lại tiền cho các em í sau khi về kiểm lại! Có nhiều GDV thiếu kĩ năng giao tiếp với KH nên gây ra khó chịu cho KH. E có a bạn vì bực về cung cách làm việc của NH nọ mà tất toán vài sổ Tk hơn 2ty cho bõ tức.
Bên cụ ngân hàng nào vậy ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top