[Funland] Giao dịch viên chi thừa tiền cho khách

meo_xinh

Xe tăng
Biển số
OF-83036
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,142
Động cơ
420,170 Mã lực
Em hum lâu cũng bị chi thừa tiền khi rút ở VCB, em đếm cẩn thận lại rồi đưa trả em gái ở quầy.
Đến hôm qua em nộp tiền vào VCB, cũng bé đấy nhưng lần này là em đưa thừa - nộp 15tr nhưng lại đưa 16tr100k. Em bé kia cũng kiểm đếm cẩn thận rồi trả lại em trong khi em còn ko biết mình nộp thừa. Cảm thấy vui vì có người tốt giống mình :D
Người tốt sẽ luôn gặp người tốt !!!
 

Hikari

Xe buýt
Biển số
OF-69271
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
839
Động cơ
511,831 Mã lực
Nhất mợ rồi, các cụ OF giỏi nhất khoản an ủi, chia sẻ đới. ;))
 

mmxhung

Xe container
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
5,014
Động cơ
302,807 Mã lực
Còn một vụ nữa thực sự là do thương tình em bỏ ra 10tr giúp nv ,hôm ấy em rút tiền kiểm đếm đủ về nhà cũng còn mang đi giao dịch chỗ nọ chỗ kia ,khoảng 5 hôm sau thì chi nhánh gọi đến bẩu đưa thừa 20tr ,em bẩu đã kiểm kê lại từng đồng một rồi, không có thừa ra tý nào .Nhưng chi nhánh vẫn cứ gọi ,em ra bẩu họ tua lại cái camera xem lúc nhận tiền có thấy thừa ko còn em khẳng định là kiểm lại từng hào một ko thừa xu nào .Camera thì mờ tịt chả có chứng lý gì ,cô nv thì khóc lóc ,em thương tình bẩu thôi đây là em đỡ cho nv chứ phải ktra lại xem trả nhầm chỗ mô còn em khẳng định ko có nhầm ,thế rồi về em lấy tiền của nhà ra đỡ giúp ,thật tình thấy thương cô nv kia quá .
Nói thật mất lòng, nếu như mình đã khẳng định là không nhầm lẫn, không nhận thừa tiền thì không nên trả lại một nửa thế này, nhầm lẫn ở đâu thì NH phải tìm đúng chỗ đó mà đòi, không có chuyện nhầm chỗ khác lại đi đòi mình rồi mình thương tình giúp đỡ. Còn một khi đã trả lại kiểu cưa đôi 50:50 thì kiểu gì cũng cho thấy có sự nhầm lẫn ở mình nhưng còn lăn tăn không muốn trả hết.
 

Nha Trang@

Xe container
Biển số
OF-294372
Ngày cấp bằng
30/9/13
Số km
5,154
Động cơ
431,165 Mã lực
Có những NH training thái độ NV đối với KH rất hay, như NH ACB chẳng hạn! Em để ý thấy các em luôn gọi tên KH chứ không xưng hô trống không, điều đó làm cho KH có cảm giác được tôn trọng và gần gũi. Để làm được điều đó cần phải có trí nhớ tốt.
Nói tóm lại trừ những NH nhà nước không cần KH, chứ bây giờ cạnh tranh dữ dội, NH nào lại không huấn luyện thái độ của NV, do số của mợ chủ đen thôi!
 

meo_xinh

Xe tăng
Biển số
OF-83036
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,142
Động cơ
420,170 Mã lực
Có những NH training thái độ NV đối với KH rất hay, như NH ACB chẳng hạn! Em để ý thấy các em luôn gọi tên KH chứ không xưng hô trống không, điều đó làm cho KH có cảm giác được tôn trọng và gần gũi. Để làm được điều đó cần phải có trí nhớ tốt.
Nói tóm lại trừ những NH nhà nước không cần KH, chứ bây giờ cạnh tranh dữ dội, NH nào lại không huấn luyện thái độ của NV, do số của mợ chủ đen thôi!
Dạ em cũng k vơ đũa cả nắm đâu ạ. Một số chi nhánh giao dịch rất thích. Cskh cực tốt. Một số chi nhánh lại thả lỏng khoản này

Nhưng nhiều khi bị một lần là ấn tượng, lần sau khỏi vào
 

A Rùa

Xe tải
Biển số
OF-46209
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
427
Động cơ
463,579 Mã lực
Nơi ở
S
Em thấy bọn ngân hàng nông nghiệp thái độ bố láo nhất.
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
3,317
Động cơ
458,942 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Hôm nay em vào ngân hàng rút tiền và nộp một món khác vào tk ( nhưng sau k gd dc vì hết giờ)

Ra khỏi quầy em mới rút ví đếm lại, băn khoăn hình như chị ấy trả thừa 01 triệu. Cô bé kế toán đi cùng cứ nhất định " chị hâm à, họ trả chỉ có thiếu chứ ko bg thừa". Em bảo thôi, để rút cọc định nộp ra đếm. Nếu cọc ấy đủ thì chắc chắn teller trả thừa để e quay lại giả "

Đang lúi húi đếm thì có điện thoại gọi quay lại quầy
Vừa thấy em, chị teller dõng dạc " bạn ơi nãy mình chi thừa cho bạn, bạn trả lại cho mình một triệu "
Bao nhiêu người đứng xung quanh quay ra nhìn em như trên trời rơi xuống, ngại ko thể tả đc. Cảm giác như mọi người nghĩ em biết trả thừa tiền mà em cố tình ko nói ấy

Giá mà bạn teller nói năng ý tứ chút có phải đỡ hơn k. Em muốn độn thổ :((

Chuyện nữa:

Em ra 01 bank giao dịch, bank này nổi tiếng là chăm sóc khách hàng tốt nhất bg. Hôm đó sáng thứ 7, em vào để chuyển tiền sang một bank khác
Em teller trông còn trẻ, hết thở dài, méo mặt, một mực ko chịu nhận tiền vì khác hệ thống. Đến khi sếp em ấy nói, em ấy vẫn cãi, ko chịu nhận
Em gần như năn nỉ, em cứ nhận đi sáng thứ 2 đi tiền cũng được em ạ, chị cũng k vội
Thế mà em ấy trừng mắt lên bảo em là " em không làm được như thế, em không rảnh để làm cho chị"
Đến lúc này thì em chả nhịn được nữa, em ôm giấy tờ đứng dậy " chị xin lỗi đã làm phiền em"
Từ hôm đấy em cắt luôn toàn bộ giao dịch của công ty tại PGD này cho bõ tức

Rõ ràng mình là khách hàng mà, mình có xin xỏ gì các bạn ấy đâu cơ chứ.
Cũng ko có vấn đề gì,bỏ qua đi mợ.
Theo em không nên bỏ qua. Vì nếu bỏ qua là lần sau họ sẽ lặp lại những hành động đó với những người khác. Cần phải có phản ứng hợp lý để họ phải thay đổi cung cách làm việc và phục vụ khách hàng.

Cách đây khoảng 6 năm, em có thẻ visa tại Techcombank. Thẻ này được làm gắn với thẻ thành viên GLP của Vietnamairlines. Một lần em đến đổi thẻ (do thẻ bị gãy ở đường quẹt từ), em đến phòng GD của Techcombank ở Xuân Diệu. Gặp ngay phải 1 em nhân viên đơ đơ, cứ bắt em phải xuất trình thẻ GLP nhưng hôm đấy em ko mang. Em biết thừa là quy trình làm lại thẻ ko có quy định này và đề nghị gặp trưởng phòng GD yêu cầu giải quyết. Em này báo TP ko có và mình có toàn quyền giải quyết việc này, và yêu cầu em phải đến tận Hội sở để làm thủ tục. Em có bảo là: anh biết rõ quy trình cấp thẻ ko có thủ tục này, em nên xem lại. Nếu em ko giải quyết theo đúng thủ tục anh sẽ khiếu kiện ngân hàng và em sẽ chịu trách nhiệm đấy. Em đấy vẫn khăng khăng ko hỗ trợ và thậm chí có vẻ hơi thách thức. Em đành phải về vì lúc đó là muộn rồi, mới lại sáng hôm sau đi Đà Nẵng. Lúc về em gọi điện cho Techcombank Call Center và phản ánh về việc đã ko được phục vụ đúng như cam kết khi làm thẻ. Sáng hôm sau Techcombank gọi lại (lúc đó em đã đi Đà Nẵng và đang làm việc tại huyện Duy Xuyên-Quảng Nam, cách Đà Nẵng khoảng 30km), nhân viên Techcombank đã đến tận nơi và làm việc với em để làm thủ tục đổi thẻ, và sau 2 ngày lại mang tận nơi đưa thẻ mới cho em. Còn cô bé ngồi ở Xuân Diệu lần sau em qua đã ko thấy em nó ngồi ở đó. Hi vọng cô bé đó nếu vẫn làm ở ngành ngân hàng sẽ thay đổi đáng kể cách làm việc của mình.

Một ví dụ khác: cũng chuyện đổi thẻ. Em được biết trong năm 2015, một nhân viên của ngân hàng X trên địa bàn HN cũng tiếp một khách đến làm lại thẻ ATM. Em này cũng gây khó dễ và bắt anh kia phải đến tận Hội sở làm chứ ko được làm ở đó. Anh này bực dọc quay về. Em nhân viên đó ko biết rằng khách hàng lại chính là lái xe cho chủ tịch HĐQT của ngân hàng, chỉ hôm sau em nhân viên đã nhận được quyết định thôi việc, và câu nói nổi tiếng của vị Chủ tịch HĐQT đó là "Nhân viên nào có ý định đuổi khách của ngân hàng thì ngân hàng sẽ đuổi nhân viên đó"
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,317
Động cơ
508,822 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Giao dịch viên là bộ mặt của NH, người trực tiếp làm việc với khách hàng, thái độ vớ vẩn là mất khách. Em cầm thẻ vào cây Tech rút không được vì báo sai pass, đành vào gặp GDV để rút, em ấy củ hành bắt ký chán chê vẫn bảo không giống chữ ký đã đăng ký, em bảo giờ em thử ký xem của em có trăm cái như 1 không, nó sai khác 1 tý hay thế nào thì làm sao mà anh ký chuẩn thế được, em cầm CMT của anh còn gì, nó bảo em photo lại nhưng tí anh cầm CMT về rồi thì em biết làm thế nào, em cú quá bảo đã thế anh ra cây rút hết bằng được và cắt tài khoản ở bên em. Còn vụ nhầm tiền mà em GDV gọi em lại nói kiểu đấy là em bảo luôn "anh chả thấy em nhầm tí nào, tiền trong ví anh em lấy gì đảm bảo là do em nhầm", nhẹ nhàng còn chả ăn ai nữa là cái kiểu bố láo đó.
 

Exoxet

Xe hơi
Biển số
OF-373343
Ngày cấp bằng
12/7/15
Số km
143
Động cơ
250,200 Mã lực
ngân hàng nào thế, mợ cứ nêu tên ra để ae tránh gd
 

meo_xinh

Xe tăng
Biển số
OF-83036
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,142
Động cơ
420,170 Mã lực
Theo em không nên bỏ qua. Vì nếu bỏ qua là lần sau họ sẽ lặp lại những hành động đó với những người khác. Cần phải có phản ứng hợp lý để họ phải thay đổi cung cách làm việc và phục vụ khách hàng.


Một ví dụ khác: cũng chuyện đổi thẻ. Em được biết trong năm 2015, một nhân viên của ngân hàng X trên địa bàn HN cũng tiếp một khách đến làm lại thẻ ATM. Em này cũng gây khó dễ và bắt anh kia phải đến tận Hội sở làm chứ ko được làm ở đó. Anh này bực dọc quay về. Em nhân viên đó ko biết rằng khách hàng lại chính là lái xe cho chủ tịch HĐQT của ngân hàng, chỉ hôm sau em nhân viên đã nhận được quyết định thôi việc, và câu nói nổi tiếng của vị Chủ tịch HĐQT đó là "Nhân viên nào có ý định đuổi khách của ngân hàng thì ngân hàng sẽ đuổi nhân viên đó"
Em ưng câu này lắm, một ngàn like. Nhưng không phải ông chủ nào cũng cương quyết được như vậy. Trường hợp cái bé teller mà trả lời em là " em không rảnh để làm cho chị" em cũng nghĩ phải điều chuyển vào back office chứ không cho giao dịch với khách hàng. Đến các chú bảo vệ ở ngoài cửa còn rất nhiệt tình, nữa là em ấy
Lúc em đi ra ngoài, chú hỏi " có chuyện gì vậy cháu". Sau khi nghe xong đầu đuôi, chú nói " ừ vậy là bạn ấy sai rồi, thôi cháu có gì bỏ qua cho bạn ấy nhé "
Đến chú bảo vệ còn nhận thức được như vậy, nưa là giao dịch viên
 
Chỉnh sửa cuối:

xuanmanhnguyen

Xe điện
Biển số
OF-374954
Ngày cấp bằng
24/7/15
Số km
3,016
Động cơ
-242,380 Mã lực
Hôm nay em vào ngân hàng rút tiền và nộp một món khác vào tk ( nhưng sau k gd dc vì hết giờ)

Ra khỏi quầy em mới rút ví đếm lại, băn khoăn hình như chị ấy trả thừa 01 triệu. Cô bé kế toán đi cùng cứ nhất định " chị hâm à, họ trả chỉ có thiếu chứ ko bg thừa". Em bảo thôi, để rút cọc định nộp ra đếm. Nếu cọc ấy đủ thì chắc chắn teller trả thừa để e quay lại giả "

Đang lúi húi đếm thì có điện thoại gọi quay lại quầy
Vừa thấy em, chị teller dõng dạc " bạn ơi nãy mình chi thừa cho bạn, bạn trả lại cho mình một triệu "
Bao nhiêu người đứng xung quanh quay ra nhìn em như trên trời rơi xuống, ngại ko thể tả đc. Cảm giác như mọi người nghĩ em biết trả thừa tiền mà em cố tình ko nói ấy

Giá mà bạn teller nói năng ý tứ chút có phải đỡ hơn k. Em muốn độn thổ :((

Chuyện nữa:

Em ra 01 bank giao dịch, bank này nổi tiếng là chăm sóc khách hàng tốt nhất bg. Hôm đó sáng thứ 7, em vào để chuyển tiền sang một bank khác
Em teller trông còn trẻ, hết thở dài, méo mặt, một mực ko chịu nhận tiền vì khác hệ thống. Đến khi sếp em ấy nói, em ấy vẫn cãi, ko chịu nhận
Em gần như năn nỉ, em cứ nhận đi sáng thứ 2 đi tiền cũng được em ạ, chị cũng k vội
Thế mà em ấy trừng mắt lên bảo em là " em không làm được như thế, em không rảnh để làm cho chị"
Đến lúc này thì em chả nhịn được nữa, em ôm giấy tờ đứng dậy " chị xin lỗi đã làm phiền em"
Từ hôm đấy em cắt luôn toàn bộ giao dịch của công ty tại PGD này cho bõ tức

Rõ ràng mình là khách hàng mà, mình có xin xỏ gì các bạn ấy đâu cơ chứ.
Em bé gọi to vậy mợ phải bảo là" Chị chỉ thừa Tình thôi em ah ! Còn Tiền thì với chị lúc nào cũng thiếu." :D:D;;)
 

meo_xinh

Xe tăng
Biển số
OF-83036
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,142
Động cơ
420,170 Mã lực
Giao dịch viên là bộ mặt của NH, người trực tiếp làm việc với khách hàng, thái độ vớ vẩn là mất khách. Em cầm thẻ vào cây Tech rút không được vì báo sai pass, đành vào gặp GDV để rút, em ấy củ hành bắt ký chán chê vẫn bảo không giống chữ ký đã đăng ký, em bảo giờ em thử ký xem của em có trăm cái như 1 không, nó sai khác 1 tý hay thế nào thì làm sao mà anh ký chuẩn thế được, em cầm CMT của anh còn gì, nó bảo em photo lại nhưng tí anh cầm CMT về rồi thì em biết làm thế nào, em cú quá bảo đã thế anh ra cây rút hết bằng được và cắt tài khoản ở bên em. Còn vụ nhầm tiền mà em GDV gọi em lại nói kiểu đấy là em bảo luôn "anh chả thấy em nhầm tí nào, tiền trong ví anh em lấy gì đảm bảo là do em nhầm", nhẹ nhàng còn chả ăn ai nữa là cái kiểu bố láo đó.
Cái vụ chữ kí này cũng dở. Một số phòng gd của ngân hàng MB cũng bắt bí như này. Em cũng nói em ơi chứng minh thư có đây rồi , chị chả nhớ lúc đó chị kí như nào đâu, thì vẫn bắt em kí đi kí lại. Một số em thì dễ hơn, cho em nhìn chữ mẫu :((
 

BonBonTT

Xe container
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
6,080
Động cơ
534,467 Mã lực
Tự dưng em thấy thèm thịt mèo quá các cụ ơi
 

Xe Tháo Bánh

Xe container
Biển số
OF-182244
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
6,876
Động cơ
-298,942 Mã lực
Nơi ở
cùng .............. Sư tử Hà Đông
Hôm nay em vào ngân hàng rút tiền và nộp một món khác vào tk ( nhưng sau k gd dc vì hết giờ)

Ra khỏi quầy em mới rút ví đếm lại, băn khoăn hình như chị ấy trả thừa 01 triệu. Cô bé kế toán đi cùng cứ nhất định " chị hâm à, họ trả chỉ có thiếu chứ ko bg thừa". Em bảo thôi, để rút cọc định nộp ra đếm. Nếu cọc ấy đủ thì chắc chắn teller trả thừa để e quay lại giả "

Đang lúi húi đếm thì có điện thoại gọi quay lại quầy
Vừa thấy em, chị teller dõng dạc " bạn ơi nãy mình chi thừa cho bạn, bạn trả lại cho mình một triệu "
Bao nhiêu người đứng xung quanh quay ra nhìn em như trên trời rơi xuống, ngại ko thể tả đc. Cảm giác như mọi người nghĩ em biết trả thừa tiền mà em cố tình ko nói ấy

Giá mà bạn teller nói năng ý tứ chút có phải đỡ hơn k. Em muốn độn thổ :((

Chuyện nữa:

Em ra 01 bank giao dịch, bank này nổi tiếng là chăm sóc khách hàng tốt nhất bg. Hôm đó sáng thứ 7, em vào để chuyển tiền sang một bank khác
Em teller trông còn trẻ, hết thở dài, méo mặt, một mực ko chịu nhận tiền vì khác hệ thống. Đến khi sếp em ấy nói, em ấy vẫn cãi, ko chịu nhận
Em gần như năn nỉ, em cứ nhận đi sáng thứ 2 đi tiền cũng được em ạ, chị cũng k vội
Thế mà em ấy trừng mắt lên bảo em là " em không làm được như thế, em không rảnh để làm cho chị"
Đến lúc này thì em chả nhịn được nữa, em ôm giấy tờ đứng dậy " chị xin lỗi đã làm phiền em"
Từ hôm đấy em cắt luôn toàn bộ giao dịch của công ty tại PGD này cho bõ tức

Rõ ràng mình là khách hàng mà, mình có xin xỏ gì các bạn ấy đâu cơ chứ.
E tái xuất lại có khác, có chuyện để nói ngay, hehe, mà sao e hay bị dính dáng đến ngành bọn a thế??? :D
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
14,255
Động cơ
1,036,194 Mã lực
Ngân hàng thì em được dùng mỗi VCB, chỉ rút tiền nên chẳng thấy có vấn đề gì. Tuy nhiên khi làm credit thì kiêu vãi lái nên em tổ lái sang NH khác, thiếu gì NH mời làm credit đâu.
 

meo_xinh

Xe tăng
Biển số
OF-83036
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,142
Động cơ
420,170 Mã lực
ngân hàng nào thế, mợ cứ nêu tên ra để ae tránh gd
Dạ thực ra thì ngân hàng nào cũng có phòng giao dịch tốt và phòng giao dịch kém.
E tái xuất lại có khác, có chuyện để nói ngay, hehe, mà sao e hay bị dính dáng đến ngành bọn a thế??? :D
Em đầy chuyện hầu anh hehe. Ngành bọn anh thì cũng là ngành dịch vụ, dịch vụ có người làm tốt có người không, nên xác suất gặp phải cũng k ít mà
 

meo_xinh

Xe tăng
Biển số
OF-83036
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,142
Động cơ
420,170 Mã lực
Ngân hàng thì em được dùng mỗi VCB, chỉ rút tiền nên chẳng thấy có vấn đề gì. Tuy nhiên khi làm credit thì kiêu vãi lái nên em tổ lái sang NH khác, thiếu gì NH mời làm credit đâu.
Cụ nhắc vụ thẻ, em mới nhớ ra cái lần em bị ngân viên của Citibank mắng

Bạn em mở thẻ credit ở citi bank xong cho cô bé bên Citi số dt em. Uh thì ok em bảo gửi thông tin qua email cho chị, bao giờ chị cần chị sẽ chủ động liên lạc với em
Thế mà em ấy nã em liên tục. Trung bình ngày 01 cuộc giục. Đến hôm em họp em k nghe máy, em bấm từ chối. Lại gọi tiếp, em nhấc máy lên bảo c đang bận rồi cúp luôn
Vậy là em ấy nhắn tin mắng em." Chị như thế là không được, chị không tôn trọng em bla bla " :((((((((((((
EM điên quá gọi lên tổng đài, tổng đài xin số nhưng em bảo thôi, em báo cho biết vậy về mà chỉnh đốn nhân viên
 

hatdecuoi

Xe tăng
Biển số
OF-69621
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
1,282
Động cơ
439,461 Mã lực
Ơ mình thấy mợ meo xinh là ng rất xinh theo phong cách hiện đại, và gương mặt cũng ko phải là dễ bắt nạt, thế mà để em gdv kia nó xỗ sàng thế à, phải quát ngay lại em nó chớ, hì hì hì.
Nói chung GDV cũng bận tối mắt tối mũi mà.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top