Giảm xóc- những điều nên biết

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,516
Động cơ
405,822 Mã lực
Cảm ơn bác Peto, bác Gaz69 và cá bác khác đã có bài viết rất bổ ích.
 

Tham O To Thai

Xe hơi
Biển số
OF-371057
Ngày cấp bằng
21/6/15
Số km
103
Động cơ
252,130 Mã lực
Cám ơn cụ, bài viết rất bổ ích
 

Shu_Ji

Xe đạp
Biển số
OF-372281
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
20
Động cơ
250,100 Mã lực
cảm ơn các bác đã có bài viết bổ ích!
 

REXTONXVT

Đi bộ
Biển số
OF-382773
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
2
Động cơ
242,420 Mã lực
Tuổi
47
Chào bác Gaz,

Xe Rexton của em vừa phục hồi thước lái và thay 1 số cao su của hệ thống lái xong.
Khi lắp lại thì phát hiện:
- Thân xe (chỗ bánh xe trước) bên phải thấp hơn bên trái khoảng 2 cm
- Đánh lái hết qua trái (bên tài) thì tablo báo đèn EPS, chạy 1 đoạn ngắn thì đèn tự tắt
Bác có thể tư vấn bị gì không?
Cảm ơn bác
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,734
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Chào các bác, bên em mới về hệ thống lò xo giảm xóc Dobinsons nhập khẩu từ Úc cho các loại xe SUV 4x4 và bán tải!!! Lò xo nâng gầm xe lên 30-40mm với bộ giảm xóc heavy duty tăng độ ổn định của xe trên đường nhựa cũng như khi offroad. Đợt này em có hàng cho Ford Ranger, Pajero Sport, Triton, Land Cruiser, Grand Vitara và Vitara 1.6L.

Bảo hành 2 năm hoặc 40.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Chi tiết sản phẩm: http://www.namvu.com.vn/phu-kien-offroad-b2113350.html

Bộ gầm Ford Ranger đời sau 2011 giá 36900k


Bộ gầm Mazda BT-50 cũng giá 36900k ạ:





Bộ gầm Triton 2006-2015 giá 36900k


Bộ gầm Pajero Sport giá 27.900k




Bộ gầm Land Cruiser 80 giá 26900k


Bộ gầm Grand Vitara giá 26900k


Bộ gầm Vitara 1.6 giá 23800k



Mời các bác tham khảo nhé!!!
 

Tudollar

Xe đạp
Biển số
OF-312130
Ngày cấp bằng
17/3/14
Số km
49
Động cơ
297,600 Mã lực
xe em ranger wildtrak 3.2 giờ ko biết nên lắp gx của hãng nào, xe em chỉ đi phố với đi đường trường. nhờ anh Gaz tư vấn giúp em. cảm ơn bác nhiều.
 
Biển số
OF-385641
Ngày cấp bằng
5/10/15
Số km
108
Động cơ
241,280 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Cầu giấy
Xe mới đã được thiết kế và tính toán phù hợp với xe rồi cụ ko nên thay làm gi
 

saola

Xe máy
Biển số
OF-35353
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
84
Động cơ
474,640 Mã lực
Rất ý nghĩa, thanks bác
 

rangerwildtrak

Xe hơi
Biển số
OF-309656
Ngày cấp bằng
27/2/14
Số km
102
Động cơ
299,910 Mã lực
Cụ chủ viết khá đầy đủ và dễ hiểu, em vẫn học hỏi ợ
 

Tatrove

Xe đạp
Biển số
OF-296727
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
33
Động cơ
311,543 Mã lực
Xe nhà Em là Ford Everest 2009 số tự động. E đang phân vân nên thay giảm xóc nào cho hợp lý vì xe nhà E có hiện tượng bồng bềnh và vào cua nghiêng quá. Mong các cụ tư vấn. Thanks
 

Máy điệnn

Đi bộ
Biển số
OF-437677
Ngày cấp bằng
16/7/16
Số km
1
Động cơ
212,010 Mã lực
Tuổi
27
Mấy bác cho em hỏi e đi xe máy điện xmen tại sao đôi giảm xóc trước nó cứ bị hết kịch nhỉ
 

totdep

Xe tải
Biển số
OF-294913
Ngày cấp bằng
5/10/13
Số km
260
Động cơ
316,018 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hết dầu hỏng phớt
 

tranvuhoang2005

Xe điện
Biển số
OF-11454
Ngày cấp bằng
7/11/07
Số km
2,650
Động cơ
554,425 Mã lực
Bài viết hay, e đánh dấu để mấy nữa còn tham khảo nâng gầm
 

Big korando

Xe tải
Biển số
OF-389626
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
489
Động cơ
242,931 Mã lực
Tuổi
44
Cảc cụ chú ý một yếu tố rất quan trọng là hành trình làm việc và vị trí làm việc của phụt khi thay mời.Khi lắp phụt chưa làm việc thì độ nén là vừa phải theo hướng dẫn của hãng như momen siết eru bát bèo hay vị trí eru so vớ đuôi bulong trên của phụt chứ khi lắp nhiều thợ cố siết eru thật chặt làm tăng độ nén lò xo và làm phụt bị ép làm cho xe đi rất xóc và phụt mau hư do phụt bị nén quá mức cần thiết.
Bữa rồi em thay cặp phụt trước do bị hư đi xe bồng bềnh nhưng thay xong thì đi xóc nảy cả người,đi đường nhựa mà như đi đường xấu do thợ nâng gầm lên ít quá làm phụt bị nén quá.Em về nhà tự chỉnh nâng đầu xe lên nhằm giãn phụt ra theo hướng dẫn sửa chữa thì xe đi rất chắc chắn và giảm sóc rất êm ái như nguyên bản
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
676
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cảc cụ chú ý một yếu tố rất quan trọng là hành trình làm việc và vị trí làm việc của phụt khi thay mời.Khi lắp phụt chưa làm việc thì độ nén là vừa phải theo hướng dẫn của hãng như momen siết eru bát bèo hay vị trí eru so vớ đuôi bulong trên của phụt chứ khi lắp nhiều thợ cố siết eru thật chặt làm tăng độ nén lò xo và làm phụt bị ép làm cho xe đi rất xóc và phụt mau hư do phụt bị nén quá mức cần thiết.
Bữa rồi em thay cặp phụt trước do bị hư đi xe bồng bềnh nhưng thay xong thì đi xóc nảy cả người,đi đường nhựa mà như đi đường xấu do thợ nâng gầm lên ít quá làm phụt bị nén quá.Em về nhà tự chỉnh nâng đầu xe lên nhằm giãn phụt ra theo hướng dẫn sửa chữa thì xe đi rất chắc chắn và giảm sóc rất êm ái như nguyên bản
Xe của bác là xe gì vậy?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top