Cảm ơn bác Peto, bác Gaz69 và cá bác khác đã có bài viết rất bổ ích.
Xe của bác là xe gì vậy?Cảc cụ chú ý một yếu tố rất quan trọng là hành trình làm việc và vị trí làm việc của phụt khi thay mời.Khi lắp phụt chưa làm việc thì độ nén là vừa phải theo hướng dẫn của hãng như momen siết eru bát bèo hay vị trí eru so vớ đuôi bulong trên của phụt chứ khi lắp nhiều thợ cố siết eru thật chặt làm tăng độ nén lò xo và làm phụt bị ép làm cho xe đi rất xóc và phụt mau hư do phụt bị nén quá mức cần thiết.
Bữa rồi em thay cặp phụt trước do bị hư đi xe bồng bềnh nhưng thay xong thì đi xóc nảy cả người,đi đường nhựa mà như đi đường xấu do thợ nâng gầm lên ít quá làm phụt bị nén quá.Em về nhà tự chỉnh nâng đầu xe lên nhằm giãn phụt ra theo hướng dẫn sửa chữa thì xe đi rất chắc chắn và giảm sóc rất êm ái như nguyên bản