Các cụ nhớ con Dream Việt ngày xưa ko, hồi chưa có xe Tàu thì Dream Thái là tài sản lớn nhất trong nhà, sau đó Honda Việt lắp ráp Dream trong nước nên giá giảm mạnh, vẫn tốt theo tiêu chuẩn VN cơ mà chất lượng ko thể bằng Dream Thái. Sau đó xe Tàu làm mưa làm gió, khắp hang cùng ngõ hẻm, khắp các vùng nông thôn, ai cũng cố mua được cái xe máy vì chỉ 5tr hơn là được con xe wave Tàu rồi. Nhưng chất lượng Dream Việt nó đi cùng với giá, giá giảm thì chất lượng giảm theo, cuối cùng chết vì mẫu mã xấu, nhiều lựa chọn khác. Cái em thấy là tiền nào của ấy, chả có tự dưng nó giảm giá mà chất lượng vẫn giữ nguyên cho các cụ đâu, nghề nào chả vậy, lãi phải chiếm % cụ thể, cả 1 hệ thống cửa hàng, nhà máy, vật tư, con người... cần phải trả tiền, nó giống như cán cân kinh tế vậy, phát triển nóng quá cũng chết, ko phát triển cũng chết, mà đứng im cũng chết, nó phải cân bằng các yếu tố. Thôi cụ nào mua rồi thì cũng tốt, có xe đi, và xe chắc chắn là tốt hơn mấy đợt sau, còn cụ nào chưa mua thì giờ múc cũng có xe đi, có thể TH nó chỉ giảm giá nhằm đạt mục tiêu nào đó trong ngắn hạn, chứ đây ko thể là chính sách dài hạn đâu ạ, nên giá giảm các cụ tranh thủ múc đi cho ngọt nước