Em cũng mong nó giảm, giảm mạnh vào để có cơ hội đổi xe khác mới hơn, ngon hơn, an toàn hơn với chi phí thấp hơn.
Các hãng cạnh tranh nhau càng khốc liệt càng có lợi cho người tiêu dùng. Em chả coi cái xe là tài sản, chỉ là phương tiện đi lại mặc dù đối với em, cái xe chiếm một phần lớn tài sản của gia đình em. Nhưng thế thì đã sao! Giá xe càng rẻ đi, sau này mình bán xe cũ cũng rẻ thì mua xe mới cũng rẻ, như vậy chẳng hơn sao.
Các cụ cứ thích nó giữ giá hay lên giá thì các cụ thấy xe-tài sản của mình giữ được giá ngay thời điểm hiện tại sau này đổi xe không lỗ nhiều nhưng các cụ không nghĩ nó cứ lên giá thì sau đổi xe mình lại phải bỏ ra thêm số tiền tương đương, vậy các cụ cũng thiệt thôi, có sướng hơn tý gì đâu.
Có thể một số bộ phận bị ảnh hưởng bởi anh Hải hạ giá là những người vừa ôm một số xe cũ, xe lướt giờ tự nhiên lỗ ngay mấy chục đến cả trăm triệu thì xót thật và nhìn thấy luôn. Hoặc một số người thấy thằng bạn mua xe rẻ hơn mình cả trăm triệu thì bứt rứt và cay cú còn phần lớn ai cũng vui khi xe hạ.
Lúc em chuẩn bị mua xe, từ gia đình đến bạn bè toàn khuyên mua Toy vì đủ lý do nhưng quan trọng nhất là sau này đổi giữ giá, lỗ ít. Ô hay nhỉ, mình mua xe để đi lại, hưởng thụ thì cứ xe nào giá hợp lý, phù hợp với mình option nhiều thì chọn chứ sao phải nghĩ đến việc bán nhỉ. Kể cả lỗ nhiều hơn chút so với Toy thì cũng là chi phí cơ hội bỏ ra để mua sự thoải mái an toàn cho mình.