[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2022 🏆

Mời cụ mợ cho ý kiến về phong độ thi đấu của Văn Hậu

  • Rất máu lửa, quyết liệt, nên tiếp tục phát huy👍

    Lượt chọn: 132 45.5%
  • Có thiên hướng bạo lực, cần rút kinh nghiệm👍

    Lượt chọn: 158 54.5%

  • Tổng bình chọn
    290

Gaumabe

Xe tải
Biển số
OF-736253
Ngày cấp bằng
16/7/20
Số km
211
Động cơ
-469 Mã lực
Tuổi
43
Tiến Linh ko khéo léo, k biết đột phá và thiếu tốc độ. Còn lại các khả năng dứt điểm chả kém gì hội Tây đâu cụ nhỉ, oánh đầu và sút xa gần rất ngon và ổn định. Bàn vào lưới UAE ở Mỹ Đình siêu sao thế giới cũng chỉ sút dc đến vậy là hết.
Nói thẳng cực nhiều tuyển thèm khát có một trung phong như Linh thế cho tam giác👍.
Chả nói nhiều cứ trận ghi một bàn, nào bùng nổ hiệu suất cao 2 nháy… Muốn gì nữa!
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,084
Động cơ
360,878 Mã lực
Một số cụ ở thót này nói bđ Việt Nam out trình rồi, mình hơn Thái rất nhiều rồi! Nếu ss từng vị trí trên sân, e thấy Thái vữn đang nhỉnh hơn mình, khách quan, nó đều hơn, nhiều ngôi sao đẳng cấp hơn mình! Việt Nam mình thì đc cái máu lửa hơn, tinh thần cao hơn, quýt liệc và mưu mô tiểu xảo hơn!
Nếu so sánh đơn giản thế thì Arg tuổi tôm so với Bra ở WC vừa rồi
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,865
Động cơ
252,401 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Nói thẳng cực nhiều tuyển thèm khát có một trung phong như Linh thế cho tam giác👍.
Chả nói nhiều cứ trận ghi một bàn, nào bùng nổ hiệu suất cao 2 nháy… Muốn gì nữa!
Đá ở vị trí tiền đạo cắm là cực kỳ khó. Vì lúc nào cũng bị ít nhất 2 hv đối phương kèm. Nhận bóng thì toàn trong tư thế khó. Chủ yếu nhận bóng trong tư thế quay lưng lại với khung thành đội bạn.
Nhanh, mạnh, thể hình, thể lực cực tốt. Chọ vị trí, chớp thời cơ cực tốt.
Các siêu sao thế giới đá vị trí này thường không kéo dài sự nghiệp.
 

Gaumabe

Xe tải
Biển số
OF-736253
Ngày cấp bằng
16/7/20
Số km
211
Động cơ
-469 Mã lực
Tuổi
43
Đá ở vị trí tiền đạo cắm là cực kỳ khó. Vì lúc nào cũng bị ít nhất 2 hv đối phương kèm. Nhận bóng thì toàn trong tư thế khó. Chủ yếu nhận bóng trong tư thế quay lưng lại với khung thành đội bạn.
Nhanh, mạnh, thể hình, thể lực cực tốt. Chọ vị trí, chớp thời cơ cực tốt.
Các siêu sao thế giới đá vị trí này thường không kéo dài sự nghiệp.
Em thấy Linh hoàn thiện kĩ năng càng lúc càng chắc chắn, chuẩn chỉnh thêm qua từng giải.
Quả đầu đập đất trận Mã vừa rồi thật lâu lắm mới thấy. Đập đất thì bó tay đi mà khen thôi.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,865
Động cơ
252,401 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Em thấy Linh hoàn thiện kĩ năng càng lúc càng chắc chắn, chuẩn chỉnh thêm qua từng giải.
Quả đầu đập đất trận Mã vừa rồi thật lâu lắm mới thấy. Đập đất thì bó tay đi mà khen thôi.
Nhiều người hay chê Linh không biết khống chế bóng.
Toàn chuyền căng và khó. Lại luôn bị kèm chặt với đông. Ai mà đỡ đẹp cho nổi
Những trận đá với đối thủ mạnh thì lại khen Linh hôm nay đá nổi bật. Đối thủ mạnh thì đá đội hình thấp. Linh phải lùi về vạch giữa sân. Không bị kèm rát nữa là nổi bật thôi.
 

Supperhoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-572341
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
1,041
Động cơ
154,389 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hn
e thấy Thái và mình bây giờ chỉ như nửa cân và 8 lạng thôi nhưng mình vào thời điểm hiện tại thì nhỉnh hơn Thái tí , nếu mình đào tạo được tiền đạo như Tiến Linh và có sự khéo léo hơn thì có thể đàng hoàng out trình ĐNA :D .

Các cụ để ý đến chiều cao của các cầu thủ VN ở giải đấu này thì rất vui , bảo sao khả năng vô địch được đánh giá cao .
Các cầu thủ Thái đá hàng đầu giải Thai, các cầu thủ Việt Nam muốn chen chân thành các ngôi sao của Thai lích cũng khó, như xuân trường, văn lâm sang chẳng hạn! Thái nó có 2 thằng chen chân đá chính ở Jleaguage , các càu thủ Việt Nam chưa có cầu thủ nào đủ trình đá chính cả, dự bị cũng ko! Còn đá bóng thì môn tập thể thắng thua 1 trận ko nói lên đc điều j! Thaileaguage thì trình độ vẫn cao hơn Vlich 1 bậc, clb nó tầm châu lục roài!
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,932
Động cơ
253,846 Mã lực
Đá ở vị trí tiền đạo cắm là cực kỳ khó. Vì lúc nào cũng bị ít nhất 2 hv đối phương kèm. Nhận bóng thì toàn trong tư thế khó. Chủ yếu nhận bóng trong tư thế quay lưng lại với khung thành đội bạn.
Nhanh, mạnh, thể hình, thể lực cực tốt. Chọ vị trí, chớp thời cơ cực tốt.
Các siêu sao thế giới đá vị trí này thường không kéo dài sự nghiệp.
Đá cắm mà đội của dưới hay ngang cơ thì cả hiệp có khi chạm 1-2 quả bóng hay k dc động vào bóng phát nào là bt, hay gọi là mất hút. Trung phong già nhiều chứ, Đức xưa dùng mãi Klose, trước đó là Olive Bìhoff. Ý dùng Luca Toni toàn gần 40 mới nghỉ. Mấy ô này cũng khá vụng và chậm nhưng vẫn là chủ chốt rất khó thay thế của đội bóng. TL cũng vẫn thế thôi, ở mức vượt ĐNA nhưng làng nhàng vé vớt ở châu Á. Vươn tầm thì phải có tốc độ của Torres hoặc phải cao thêm 10cm nữa.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
11,865
Động cơ
252,401 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Đá cắm mà đội của dưới hay ngang cơ thì cả hiệp có khi chạm 1-2 quả bóng hay k dc động vào bóng phát nào là bt, hay gọi là mất hút. Trung phong già nhiều chứ, Đức xưa dùng mãi Klose, trước đó là Olive Bìhoff. Ý dùng Luca Toni toàn gần 40 mới nghỉ. Mấy ô này cũng khá vụng và chậm nhưng vẫn là chủ chốt rất khó thay thế của đội bóng. TL cũng vẫn thế thôi, ở mức vượt ĐNA nhưng làng nhàng vé vớt ở châu Á. Vươn tầm thì phải có tốc độ của Torres hoặc phải cao thêm 10cm nữa.
Mấy ông ấy cũng giống Ronaldo. Đá cắm phải tiến hóa. Chứ không thể hùng hục như lúc trẻ. Và phải cần 1 hàng tiền vệ tốt và 1 đối tác khỏe nữa.
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,745
Động cơ
531,352 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Một số cụ ở thót này nói bđ Việt Nam out trình rồi, mình hơn Thái rất nhiều rồi! Nếu ss từng vị trí trên sân, e thấy Thái vữn đang nhỉnh hơn mình, khách quan, nó đều hơn, nhiều ngôi sao đẳng cấp hơn mình! Việt Nam mình thì đc cái máu lửa hơn, tinh thần cao hơn, quýt liệc và mưu mô tiểu xảo hơn!
Ok, Thái hơn Việt tất, chỉ kém cái Cup Aff năm nay thôi :)
 

vab

Xe tải
Biển số
OF-582562
Ngày cấp bằng
1/8/18
Số km
272
Động cơ
141,505 Mã lực
e thấy Thái và mình bây giờ chỉ như nửa cân và 8 lạng thôi nhưng mình vào thời điểm hiện tại thì nhỉnh hơn Thái tí , nếu mình đào tạo được tiền đạo như Tiến Linh và có sự khéo léo hơn thì có thể đàng hoàng out trình ĐNA :D .

Các cụ để ý đến chiều cao của các cầu thủ VN ở giải đấu này thì rất vui , bảo sao khả năng vô địch được đánh giá cao .
Chuẩn, trận gặp Mã có đến 8 cầu thủ cao từ 1.8m trở lên, có thể nói là một đội hình rất tốt so với khu vực.
 

Ca phê thôi

Xe tăng
Biển số
OF-719778
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
1,289
Động cơ
712,332 Mã lực
Tuổi
36
Các cụ bảo trọng tài nương tay với cả phê phán VH thì một là tự ti quá hai là xem đá bóng ít quá. Với kết quả trận đấu hôm qua thì ông bị phê phán phải là VT, VH mới là người cứu VT và cứu kết quả trận đấu. Tỉ số đang là 1-0 và VN đang thiếu người, thời gian của trận đấu còn rất nhiều, ko có quả pen thì chả biết kết quả sẽ đi về đâu. Trọng tài xử lý tình huống pen cho VN đã được cả thế giới công nhận là đúng luật.
Công nhận với cụ. Đầu trận, Malai đá tương đối ổn (ổn tức là không quá lép vế so với VN mình), VN vẫn bình tĩnh và ghi được bàn thắng, nếu cứ thế thì đến H2 VN cũng xử đẹp Malai thôi vì H1 Malai đã căng sức đá rồi. VT bị thẻ đỏ cái là VN bị trùng xuống và lúc này đá ngang cơ với Malai (dù bạn đá hơn 1 người). Trước trận, cá nhận đã biết Malai giải này không phải đối thủ của VN mình vì đội bạn do cầu thủ trẻ + cầu thủ mới lên tuyển (hầu hết các cầu thủ đội tuyển không lên tuyển) nên đá không kết dính, không có chiến thuật rõ ràng. Nếu có gặp Malai ở chung kết thì VN mình vẫn xơi bạn >2 quả dễ dàng.
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,191
Động cơ
455,212 Mã lực
Tôi nhớ là sau khi có quả phạt đền 5 phút, thì bình luận viên có giải thích theo luật là điểm gây lỗi (đánh nguội) ở bên ngoài sân bóng thì tính điểm phạt vào vị trí sân gần với đường biên, mà vị trí đó nằm trong khu vực 16,5m , nên phải phạt trực tiếp là đá pen, như vậy là bình luận viên sau một hồi định thần cũng đã giải thích đúng theo luật mới, khen thay cho bình luận viên. Thiết nghĩ là không cần phải tranh luận gì nữa về pha phạt pen này của trọng tài. Còn đá rắn như Hậu thì chưa là gì so với các pha đá gãy chân nhau hay đánh cùi chỏ vào thái dương nhau.
 
Chỉnh sửa cuối:

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
9,191
Động cơ
455,212 Mã lực
Rất không ủng hộ việc đá láo, không thèm để ý bóng cứ nhằm người mà đá, nhưng ủng hộ việc đá rắn, cầu thủ phải biết cản đối thủ, chèn người giữa đối thủ và bóng, có thế xem mới hấp dẫn, chứ cứ không chịu áp sát, đá hiền quá xem bóng đá mất hay.
 
Chỉnh sửa cuối:

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,498
Động cơ
353,151 Mã lực
Em nhớ quả cùi chỏ ghê rợn nhất mà em thấy là tại WC1994 khi Leonardo của Brazil giật cùi chỏ làm nứt hộp sọ đồng nghiệp người Mỹ Tab Ramos. Vậy mà sao người dân Brazil yêu chuộng hòa bình không dậy sóng như ở VN nhỉ ? :)
 

Gaumabe

Xe tải
Biển số
OF-736253
Ngày cấp bằng
16/7/20
Số km
211
Động cơ
-469 Mã lực
Tuổi
43
Công nhận với cụ. Đầu trận, Malai đá tương đối ổn (ổn tức là không quá lép vế so với VN mình), VN vẫn bình tĩnh và ghi được bàn thắng, nếu cứ thế thì đến H2 VN cũng xử đẹp Malai thôi vì H1 Malai đã căng sức đá rồi. VT bị thẻ đỏ cái là VN bị trùng xuống và lúc này đá ngang cơ với Malai (dù bạn đá hơn 1 người). Trước trận, cá nhận đã biết Malai giải này không phải đối thủ của VN mình vì đội bạn do cầu thủ trẻ + cầu thủ mới lên tuyển (hầu hết các cầu thủ đội tuyển không lên tuyển) nên đá không kết dính, không có chiến thuật rõ ràng. Nếu có gặp Malai ở chung kết thì VN mình vẫn xơi bạn >2 quả dễ dàng.
Theo trend WC nhường thế trận cho đội yếu hơn rình rình để V Toàn với Linh nó xiên,
Loằng ngoằng một hồi ông Toàn ông ý ăn luân 2 thẻ 😂. Thôi lại đá bình thường đập bọn kia 3 nháy 😭.
Chứng tỏ vụ trend nhường cho đội yếu ép trước không đơn giản!
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,887
Động cơ
419,583 Mã lực
Chuẩn, trận gặp Mã có đến 8 cầu thủ cao từ 1.8m trở lên, có thể nói là một đội hình rất tốt so với khu vực.
Bọn Mã có chiến thuật hài vđ, nó đá giống hệt trận Laos cứ phất cho ông số 7 lách (1m6)

Nhưng VN hậu vệ toàn trên m8 nên bó tay :))
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,246
Động cơ
727,046 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
Thì Indo mà thắng Thái lan chiều nay là đương nhiên nhất bảng A đó cụ. Ta nhất B sẽ gặp Thái nhì bảng A đó thôi. Thế nên trận chiều nay rất đáng xem vì họ mới là người muốn tránh Việt Nam
à vâng, cháu hiểu ý cụ ạ :D
 

thientudolong

Xe container
Biển số
OF-519605
Ngày cấp bằng
4/7/17
Số km
6,765
Động cơ
261,034 Mã lực
ko đồng ý cách đá của VH nhưng thực sự đội tuyển quốc gia phải có những nhân tố ko ngại va chạm, nhân tố kỹ thuật, nhân tố chiều cao, nhân tố có tốc độ....để có thể linh động tuỳ cơ ứng biến với các đối thủ khác nhau
chứ toàn dùng nhân tố đá đẹp như quân của HAGL trước kia thì gặp đội đá rắn như indo là no hope rồi, chỉ vỗ tay sướng mắt thôi chứ thành tích thì ko có
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top