Ối dời! :ohmy:Thì thế, cụ tư duy một tí đê:
2b hết đi ẩu ---> Đi đúng luật ---> Không chen ngang, không lấn làn ---> Không làm 4b bất ngờ ---> Không phanh gấp ---> 4b đằng sau không húc vào 4b đằng trước ====>>>> Giảm tai nạn 4b với 4b.
2b hết đi ẩu ---> Đi đúng luật ---> Không chen ngang, không lấn làn ---> các xe khác cũng đi đúng trật tự, không phạm luật ---> Mà đã không phạm luật thì làm gì còn tai nạn?? Em đảm bảo với cụ là xe nào mà cũng đi đúng với cái Luật GTĐB của Việt Nam thôi, thì chả bao giờ tai nạn cả.
Cụ nói thế mấy cụ 2b (trong đó có cả nhà cháu vì vẫn chưa thể bỏ hẳn được em 2b ợ) lại vào phản biện tóe loe giờ, vì, vì: ngoài đường không chỉ có 2b đi ẩu ợ.
Giờ tiếp tục (nghĩa là coi như 2b không còn đi ẩu nữa cụ nhá): 4b vẫn đi ẩu ---> 4b húc nhau, và rất có thể xảy ra trường hợp 4 bánh đi ẩu húc nhau xong lao qua cả cái phân cách cứng như ở gạch đầu dòng 1 của cụ, lại táng vào 2b ---> 2b tránh 2b bị húc ---> húc vào nhau hoặc vào tường hoặc vào dải phân cách ---> dải phân cách biến dạng phang vào 4b ---> 4b tránh dải phân cách biến dạng ---> phanh gấp hoặc võng để né ---> 4 bánh chạy sau lại phanh gấp.... ôi luẩn quẩn quá phang vào nhau tứ tung roài cụ ạ.
Túm lại theo nhà cháu, nếu ko tẩy được não để các cụ chạy xe trên đường đúng luật & biết nhìn trước ngó sau cho cẩn thận thì chả có giải pháp nào để hết TN ở cái hầm ấy, con đường ấy, trên đất nước ấy đâu ợ. :6: