Hix, thế thì trước khi lên xe lại phải chờ cho CO2 thoát ra ngoài hết, cũng lâu như chờ xe nguội vậy.Các cụ cứ chất cho em 20 kg đá C02 rồi khóa kín cửa vào, để mấy ngày vẫn mát!!!
Hix, thế thì trước khi lên xe lại phải chờ cho CO2 thoát ra ngoài hết, cũng lâu như chờ xe nguội vậy.Các cụ cứ chất cho em 20 kg đá C02 rồi khóa kín cửa vào, để mấy ngày vẫn mát!!!
để xe ngoài nắng 1 ngày lại mất công đưa cụ đi việnXe cụ nào dán kính thuê em cầm cái quạt nan em ngồi trong xe em quạt cho, có thùng bia trong xe là được
em cũng hay làm như cụem có kinh nghiệm này k biết đã cụ nào biết chưa ,các cụ biểt rồi thì đừng gạch đá em nhá
Khi xe đỗ ở dưới trời nóng lâu em mở 1 cánh cửa sau , cửa còn lại em đẩy vào rồi kéo ra (k dập vào chốt) phe phẩy một lúc rồi làm tiếp như thế vs cửa trước ,xong rồi ms vô xe bật điều hòa các cụ ạ , làm thế lúc vào xe mát hơn đựoc vài độ đấy
Hay quá. Cụ chủ chỉ chỗ mua cho e nhéDạo qua OF thấy nhiều cụ đang loay hoay chưa biết xử lý thế nào cho vụ phơi nắng xe, vào xe như cái lò bánh mỳ, sợ hỏng x-driver, hỏng các thiết bị điện tử, nội thất trong xe.
Em giờ dùng thêm cái auto cool, nó chạy bằng năng lượng mặt trời, cứ có nắng là nó quay tít, hút bớt khí nóng trong xe ra, thấy cũng hiệu quả.
Các cụ tham khảo thêm ở đây: http://cheezydeals.com/index.php?route=product/product&product_id=400
Kính gần như ko mở, gió theo ống hút ra ngoàiUhm cái này hay đó, nhưng phải mở hé kính hả cụ ?
Cái này kết hợp với cái bạt phủ có khi được 1 bộ chống mưa đá luôn. Điều kiện là quạt phải chạy được bằng pin ^^Kính gần như ko mở, gió theo ống hút ra ngoài
Em cũng phân vân. Nếu mở hé ít (cỡ vài ba mm) ống dẫn sẽ khó dẫn khí để làm mát cho xe, còn mở to tầm 1 đốt tay thì em nghĩ, chỉ cần mở không thì xe đã mát hơn nhiều rồi.Mở hé có nhiều không cụ, sợ hé ít quá cái ống dẫn khí nó không dẫn nổi khí ra thì hòa cả làng
Nó mở phải tầm 2-3 cm các cụ à.Em thấy lắp ra vào bất tiện nên chẳng thèm dùng gioăng cao su đi kèm,xe em có vè che mưa nên hở tý không sao.Nói chung cái này chẳng ăn thua đâu,muốn nó hoạt động thì phải có ánh nắng mt chiếu vào.Mà chiếu vào thì nó thoát nhiệt chẳng hơn mấy,theo toutube bên Mỹ có phát cái news thì nó chỉ giảm 1F so với ko có.Mà em ngừa cái giảm đó là do hé cửa.Theo em phủ 2 tấm bạc cách nhiệt lên kính lái và hậu hiệu quả hơn,nếu hé chút cửa càng tốtEm cũng phân vân. Nếu mở hé ít (cỡ vài ba mm) ống dẫn sẽ khó dẫn khí để làm mát cho xe, còn mở to tầm 1 đốt tay thì em nghĩ, chỉ cần mở không thì xe đã mát hơn nhiều rồi.
1 độ F còn nhỏ hơn 1 độ C, như vậy thì đúng là hiệu quả quá thấp. Em nghĩ hé kính 2 bên đối diện còn tốt hơn nhiều.Nó mở phải tầm 2-3 cm các cụ à.Em thấy lắp ra vào bất tiện nên chẳng thèm dùng gioăng cao su đi kèm,xe em có vè che mưa nên hở tý không sao.Nói chung cái này chẳng ăn thua đâu,muốn nó hoạt động thì phải có ánh nắng mt chiếu vào.Mà chiếu vào thì nó thoát nhiệt chẳng hơn mấy,theo toutube bên Mỹ có phát cái news thì nó chỉ giảm 1F so với ko có.Mà em ngừa cái giảm đó là do hé cửa.Theo em phủ 2 tấm bạc cách nhiệt lên kính lái và hậu hiệu quả hơn,nếu hé chút cửa càng tốt
Hehe, xe e có khoang thông từ cabin ra cốp sau (khoảng 20x30cm) mà e chưa nghĩ ra cách này nhỉ để nghĩ cách lắp cái quạt hút chạy pin xem sao. À mà thôi, ơn giời V2 e toàn được núp mái cheNếu có 1 lỗ khoét sang cốp sau to bằng cái quạt và lắp quạt thổi sang như ống thông gió thì có thể hiệu quả hơn.