A Sơn ơi con Sh của e thi thoảng nó cứ kêu è è ở phía sau lần trước a bảo do bánh sau bị dơ nhưng e thử lắp lại rồi mà nó vẫn thế ko hiểu bị làm sao a ơi,khó chịu quá4
Bạn thử xoay cái lò xo giảm xóc xem thế nào nhé! xoay cả 2 bên - 180o nhé!Bác chủ topic cho e hỏi với
Xe sh của e là sh việt 2010
Giờ đi nó cứ bị kêu rẹt rẹt ở bên đằng bô
Nó kêu vào nhưng lúc gằn máy tốc độ khoảng 25 > 30
Nghe rất khó chịu
Nhưng đi 1 mình nó mới kêu , chứ đi 2 hay đi 3 thì nó lại im re
Bác có thể giúp em đc ko? Nếu bác xử lý đc thì cho e địa chỉ để e mang qua
E ở xa mà mang ra mấy thợ rồi honda đều bó tay
Thanks bác
Cái này ko chỉnh được bạn nhé!Báo cáo các cụ là em vừa độ bi văng cho SH2012VN.125i - tự làm theo gợi ý của cụ Sơn Shark và tham khảo kinh nghiệm trên mạng ạ
Con bé SH 125i VN nhà em
nay đã hết chứng gào thét, ko giật côn --> NGON
lên ga ngọt hơn nhiều rồi, máy êm lịm --> BỔ
Chi phí có ích: Bugi CR8 pratinum 120k + bi văng bàn ép premery pully 65k = 185k ---> RẺ
Gọi là chi phí có ích là vì có nhưng khoản bỏ ra làm chuột bạch mất thêm trừng mấy trăm k
Em muốn chia sẻ kinh nghiệm này với hội SHVN của OF tới các cụ đang chạy SH125 như em. Không biết các cụ có quan tâm không?
Em cảm ơn cụ Sơn Shark đã chia sẻ kinh nghiệm với em.
Ah.. nhân tiện cụ Sơn Shark cho em hỏi thêm tý ạ: Cái SH VN - máy CPX nó có chỉnh muộn tầm lửa lại chừng 2 độ có được ko ạ?
sẽ pm cho bạn!OK, Bi zin của SH 150 = 12,2g. thay bi nặng hơn thì máy êm nhưng kém bốc, nhẹ hơn thì bốc hơn nhưng máy gào..... Tùy theo ý thích mà độ bi bạn ạ!
E đi sh125 mà huynh,e muốn máy êm hơn va đỡ ngốn xăng hơn => thay bi nặng hơn là chuẩn r,nh tầm bn g là ok hả huynh? ^^
Qua anh đi!A Sơn ơi con Sh của e thi thoảng nó cứ kêu è è ở phía sau lần trước a bảo do bánh sau bị dơ nhưng e thử lắp lại rồi mà nó vẫn thế ko hiểu bị làm sao a ơi,khó chịu quá4
Thích thì phá thôi!Chào a béo. Xe sh 150 của e đã đc 1800 rồi đã đến lúc phá công của e nó chưa a
PM cho bạn ngay!Bác Sơn bảo pm cho em giá dây curoa xe Spacy mà hổng thấy đâu,bắt đền bác đó mời em rượu nhạt đê
Cái này khả năng do bơm xăng yếu nên khi vơi bình, ko đủ áp suất nên có hiện tượng trên! Bạn thử qua xúc rửa lại kim phun xem thế nào nhé!Bác sơn cho e hỏi là xe e Sh 2008 đi được tròn 3 vạn lúc 2 vạn đã làm vệ sinh các kiểu ở nhà bác rồi bjo e thấy hiện tượng như sau ạ :
Khi xe gần đến vạch xăng đỏ(tức là còn đi được khoảng 30km nữa) thì có hiện tượng xe bị giật giật như bị kéo lại liên tục dù vít ga mạnh cũng vẫn bị giật và kéo lại như kiểu bị tắc cái j ý.Nhưng khi đổ xăng đầy thì hiện tượng trên mất luôn-->>Bác cho e hỏi là có phải do kim phun xăng của e có vấn đề ko ạ?Hay là do nguyên nhân nào khác hả bác?
Thanks anh Sơn nhìu..dzậy kiếm mua bố Thái ỡ đâu anh...trong hãng chắc ko có anh nhĩ..em sợ ra ngoài mua,ko rành bị mua nhầm bố dõm thì hõng nữa ^^Bố zin nhiều khi ko ngon bằng bố Thái! Trong head chỉ có hàng honda việt thôi em!
Xe e thế này là pó tay r hả a Sơn đi xe mà tiếng nó rè rè khó chịu vđ lun ýA Sơn ơi con Sh của e thi thoảng nó cứ kêu è è ở phía sau lần trước a bảo do bánh sau bị dơ nhưng e thử lắp lại rồi mà nó vẫn thế ko hiểu bị làm sao a ơi,khó chịu quá4
e thử r cụ ơi vẫn thế@ Maserati90 bác kiểm tra lại cái chắn bùn ở bánh sau xem.thao ốc ra rồi lắp lại cho chặt
Em cảm ơn bác nhiều nhé..!.......
Ah.. nhân tiện cụ Sơn Shark cho em hỏi thêm tý ạ: Cái SH VN - máy CPX nó có chỉnh muộn tầm lửa lại chừng 2 độ có được ko ạ?
Cái này ko chỉnh được bạn nhé!
...
Bạn qua a Hồng nhé!Thanks anh Sơn nhìu..dzậy kiếm mua bố Thái ỡ đâu anh...trong hãng chắc ko có anh nhĩ..em sợ ra ngoài mua,ko rành bị mua nhầm bố dõm thì hõng nữa ^^
Đã trả lời em rồi nha!Xe e thế này là pó tay r hả a Sơn đi xe mà tiếng nó rè rè khó chịu vđ lun ý
Vâng, mời cụ qua em tầm 8h30 sáng từ thứ 3 - thứ 6 ,chiều tối cụ mang xe về.Nhà cháu có iem Dylan già nua từ thời 2006 đến bây giờ, xe nhà cháu vẫn đi làm hàng ngày nhưng giờ máy kêu và lọc xọc quá thì nhà cháu muốn làm lại cái máy để đi. Thời buổi thóc cao gsoj kém ứ có xiền mua xe nên nhờ cụ làm giúp cho nhà cháu có cái đi lại. Vậy cụ chủ thấy lúc nào phù hợp để cháu mang xe qua ợ. Nhà cháu cám ơn cụ trước.
Dạ! ko có chi ạ!Em cảm ơn bác nhiều nhé..!
Hóa ra lúc mình đang lắp khóa thì cụ Chiến gọi đt cho cụ Pin thấp hỏi qua nhà anh Sơn cá mập chưa. Xe em mới lấy thấy cũng ngon chưa kêu gào gì mà.Vừa ở chỗ bác Sơn Shark về và em yêu của mình đã được xử lý xong , cảm thấy rất ưng ý vì mình là 1 trong những ng đầu tiên mà a Sơn xử lý được căn bệnh trầm kha về côn của dòng mới này . CỤ thể thay bi côn tròn 14g bằng bi tam giác 15,9g ( Dr.Pulley) , thay lò xo , cảm giác trải nghiệm trên đoạn đường bến xe Kim Mã --- Sơn tây như sau : từ 10km -30km côn ko bị giật mà rất êm , tuy có ỳ hơn trước ( điều này ko tránh khỏi vì thay bi nặng hơn sẽ ỳ hơn chút nhưng máy êm và thoát , ko gào ) ngược lại nếu thay bi nhẹ thì máy bốc lúc đầu nhưng khi lên đến 60km trở lên thì máy gaò và độ vọt không còn nữa . Thực sự là đối với dòng này côn luôn có nhược điểm và mình sẽ được anh Sơn khắc phục dần dần
Đi 1 thời gian nữa ổn định e sẽ thay tiếp bố 3 càng và chuông khoan nữa ạ . Cám ơn anh xe em giờ đã ngon lành
Được thế thì mừng quá cụ ợ. Vậy nhà cháu phải chuẩn bị bao nhiêu thóc để nhà cháu còn gói gém cho em nó đi sừa sang vậy cụ ơi.Vâng, mời cụ qua em tầm 8h30 sáng từ thứ 3 - thứ 6 ,chiều tối cụ mang xe về.
úi zời , cụ ắp đết thông tin ghê zữHóa ra lúc mình đang lắp khóa thì cụ Chiến gọi đt cho cụ Pin thấp hỏi qua nhà anh Sơn cá mập chưa. Xe em mới lấy thấy cũng ngon chưa kêu gào gì mà.
con của cụ rè rè thế nào ah?Nguyên nhân làm sao?Xe xem cũng rè rè mà mang qua bác Sơn chưa kiểm tra cho.Con xe kêu rè rè của e làm e điên tiết thế mà qua tay a Sơn nó đã câm nín chấp nhận số phận r thak kiu a Sơn