Cho em hỏi xe liberty ie của em sáng nay đang đi thì giật giật rồi chết máy... hiện tượng giật hụt ga thì hôm qua có bị ko biết em nó bị bệnh j ạ.
Và có khi chết máy đề k nổ máy hoặc khó nổ đúng k ạ ?Cho em hỏi xe liberty ie của em sáng nay đang đi thì giật giật rồi chết máy... hiện tượng giật hụt ga thì hôm qua có bị ko biết em nó bị bệnh j ạ.
Nó giật giật mấy lần rồi hụt ga hết máy xong em đề lại nổ ngay ạ. nhưng hồi mới mua thì nó cũng có hiện tượng hụt ga và ko chết máy nhưng là khi vừa nổ máy đi được 1 đoạn thôi, hiện tượng này cũng hết lâu rồi. Em sợ nó bị bộ IEVà có khi chết máy đề k nổ máy hoặc khó nổ đúng k ạ ?
Mạn phép đoán bừa có thể là do tắc ống xăng . hoặc l.quan đến xăng
@all: Sai thì các cụ cứ ném gạch ạ
Cảm ơn cụ bắt bệnh chuẩn luôn!Nếu nó chỉ sáng 1 lần rồi tắt hẳn trong suốt quá trình chạy thì bạn kiểm tra lại 2 đầu cọc ắc quy xem có bị sùi bột xanh xanh ko nhé! nếu có thì tháo ra vệ sinh(nên dội nước sôi vào chỗ sùi) rồi lắp lại là hết! Nếu ko hết thì mang xe qua mình kiểm tra xem thế nào!
Bạn nên theo dõi thêm, nếu trong vòng 1 tuần liền thường xuyên lặp lại chuyện đó thì bạn nên ra hãng check lại bộ phun xăng nhé! Bên ngoài chưa có phần mềm chạy lại và hơn cả là bạn sẽ được hãng bảo hành - ko mất tiền!Cho em hỏi xe liberty ie của em sáng nay đang đi thì giật giật rồi chết máy... hiện tượng giật hụt ga thì hôm qua có bị ko biết em nó bị bệnh j ạ.
Bạn có thường xuyên bị như vậy ko? nếu có thì do lỗi của ECU ( Bộ xử lý trung tâm của hệ thống phun xăng điện tử). Lỗi này sửa được bạn à.các bác cho em hỏi con SH150i nhập lấy từ 2008 giờ đi bô kêu pụp pụp, lúc đó xe rất ì, tốn xăng (đã vệ sinh lọc gió rùi) phải dừng tắt máy đề lại mới bình thường. Vậy là bị sao, bác khắc phục được không ạ, cám ơn các bác đã quan tâm.
Ăn may thôi mà bạn!Cảm ơn cụ bắt bệnh chuẩn luôn!
a Sơn cho e hỏi là SH thì kiểm tra nước làm mát kiểu j ạ!
Tay ga nặng thì bạn thay dây ga mới, thêm dầu mỡ vào các vị trí như: trong ống tay ga, hệ thống dẫn hướng của dây ga. xe hơi lỳ khi tăng tốc thì ko tránh được vì sau 1 thời gian sử dụng, các chi tiết máy của xe sẽ bị hao mòn và động cơ sẽ yếu hơn khi mới! Bạn nên vệ sinh lại côn, kiểm tra xem có cái phớt dầu nào hỏng hay ko! nếu có, thay thế luôn và sẽ cải thiện ít nhiều ! Còn vụ kec kẹc khi tăng tốc thì hơi khó dự đoán, phải nghe thực tế mới chuẩn được! Bạn cần tả chính xác cho mình thì mình mới giúp bạn được!bác sơn ơi...cho e hỏi tý..con li việt của e đi đc gần 8.000km giờ đi tay ga rất là nặng.xe hơi lỳ.khi tăng tốc thì có tiếng kẹc kẹc như kim loại đập vào nhau..e ở tận cao bằng bác ah.trên này ko ai biết sửa.mang ra bảo hành nó cú bảo ko bị sao..e ức chế lắm..bác giúp e với..
Dòng xe này cơ bản giống sh 2006. Đồng hồ xăng thì để mình check lại thông tin bên sửa chữa rồi sẽ trả lời bạn sau. Lọc gió mình đang đặt hàng nhưng chưa về, nếu về, mình sẽ pm cho bạn. lọc xăng và lọc dầu như SH bạn nhé, trừ khi mất thôi chứ ít hỏng lắm! và có hỏng cũng sẵn đồ thayEm hỏi bác ca này cái, em đang đi Pantheon 150i.
- Xe hiện tại đang tịt đồng hồ xăng, em cũng chưa khám ở đâu, không biết là có thể hỏng những gì và có đồ thay thế không.
- Có lọc gió, lọc dầu, lọc xăng để thay không. Hiện tại lọc gió em đang phải dán lại bằng mút.
Kính bác.
Bạn nên kiểm tra dầu máy và dầu láp ngay, ko nên để lâu!anh Son oi.xe em vua di ve.di vao cho bi ngap.cu de the di may hom nua em di thay dau co dc ko?
Bác ở HN hay trong SG ạ.Bác ơi cho giúp xe e vs T_T!! xe e dạo nay chạy chậm đầu xe nó hay giựt giựt vs rung rung, e đã ra 2 tiem honda hoi thử 1 tiệm thì nói là bi nồi của e bi hư keu thay bộ bi khác nhưng e chưa thay e đi lại tiệm thứ 2 coi thử thì nó nói không bị gì hết chỉ bi cái gì ở giữa 2 cái nồi thôi no nói e cung k nhớ nữa rồi nó sữa lại cho em thi hết hẵn nhưng sang hôm sau nó lại bị nữa T_T mong bác giúp e vs!!! chiếc e SH 2009 itatly chay cũng duoc 15.000k rồi! mong bac giai thich ho dùm e T_T. Cảm ơn
Thế bác chạy qua anh Hồng 284 Nơ trang Long F12 quận Bình Thạch là chuẩn lun bác ạ!Mình ở miền nam !!
nhưng mình ở tỉnh bác ơi T_T!! với lại chưa có bằng lái nên còn nhát đi lắm bác ơi! T_T gio k biết sao nữaBác ở HN hay trong SG ạ.
Bạn nên theo dõi thêm, nếu trong vòng 1 tuần liền thường xuyên lặp lại chuyện đó thì bạn nên ra hãng check lại bộ phun xăng nhé! Bên ngoài chưa có phần mềm chạy lại và hơn cả là bạn sẽ được hãng bảo hành - ko mất tiền!
Bạn có thường xuyên bị như vậy ko? nếu có thì do lỗi của ECU ( Bộ xử lý trung tâm của hệ thống phun xăng điện tử). Lỗi này sửa được bạn à.
Ăn may thôi mà bạn!
Tay ga nặng thì bạn thay dây ga mới, thêm dầu mỡ vào các vị trí như: trong ống tay ga, hệ thống dẫn hướng của dây ga. xe hơi lỳ khi tăng tốc thì ko tránh được vì sau 1 thời gian sử dụng, các chi tiết máy của xe sẽ bị hao mòn và động cơ sẽ yếu hơn khi mới! Bạn nên vệ sinh lại côn, kiểm tra xem có cái phớt dầu nào hỏng hay ko! nếu có, thay thế luôn và sẽ cải thiện ít nhiều ! Còn vụ kec kẹc khi tăng tốc thì hơi khó dự đoán, phải nghe thực tế mới chuẩn được! Bạn cần tả chính xác cho mình thì mình mới giúp bạn được!
Dòng xe này cơ bản giống sh 2006. Đồng hồ xăng thì để mình check lại thông tin bên sửa chữa rồi sẽ trả lời bạn sau. Lọc gió mình đang đặt hàng nhưng chưa về, nếu về, mình sẽ pm cho bạn. lọc xăng và lọc dầu như SH bạn nhé, trừ khi mất thôi chứ ít hỏng lắm! và có hỏng cũng sẵn đồ thay
Bạn nên kiểm tra dầu máy và dầu láp ngay, ko nên để lâu!