- Biển số
- OF-165336
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 6,527
- Động cơ
- 406,001 Mã lực
Điều đó là điều tất yếu nhưng cái quan trọng nhất sử dụng cái đồng tiền nó hợp lý mua sản phẩm đó không?Theo ný nuận của kụ ý là mua đắt thì bán đắt mà kụ, hehe
Điều đó là điều tất yếu nhưng cái quan trọng nhất sử dụng cái đồng tiền nó hợp lý mua sản phẩm đó không?Theo ný nuận của kụ ý là mua đắt thì bán đắt mà kụ, hehe
-Suy nghĩ ntn mà bác cũng vỗ ngực là có "bằng kinh tế" thì em cũng ạ bác, kiểu này thì tìm chú Matiz làm bạn là hợp!Người mua và người bán thì không hề lỗ.Nhưng nhà sản xuất lại kiếm được nhiều do giá trị của xe không xứng đáng đồng tiền bỏ ra.Ví dụ làm 1 cái xe Toyota trừ khấu hao chi phí mất khoảng 6 đồng nhưng bán ra được 10 đồng..Các hãng xe khác trừ hết chi phí mất 8 đồng bán được 10 đồng chẳng hạn
Đúng là đã "học kinh tế" thì khi đi mua hàng phải tìm loại hàng hóa mà nhà sx đang bị lỗ, lỗ càng nặng càng mua nhiều còn nếu họ lãi thì phải tránh, họ càng lãi nhiều càng phải tránh. Kiên quyết không cho họ lãi!-Suy nghĩ ntn mà bác cũng vỗ ngực là có "bằng kinh tế" thì em cũng ạ bác, kiểu này thì tìm chú Matiz làm bạn là hợp!
Cụ Ráp Phò chơi suốt ngày trong OF mà bỏ hơn 2 tỷ mua con RAV4 moden 2014 thì có là đầu đất.
-Các bác nên nghĩ xa 1 tý đi, nghĩ ngắn quá? 2 bác tuy toàn ở các tỉnh (TH, HP) mà chỉ suy nghĩ theo kiểu dân HN thì hơi buồn! Ở các tỉnh, nhất là ở vùng sâu vùng xa thì thiếu đêk gì người giàu, tiền để mua xe sang ko thiếu nhưng họ ko thể cứ vài tháng lại cong mít chạy về HN để bd hay sc, mà ở những vùng như thế thì mỗi tháng chạy vài nghìn km là chuyện bt. Thế nên mới thấy ở các tỉnh xe sang Lex là rất nhiều, mặc dù so về giá thì nó chả kém cạnh gì các thương hiệu hạng sang của Đức. Với giá khoảng 2 tỷ của Rav4 2014 thì ở HN hay các tp lớn thì các bác sẽ nghĩ ngay đến GLK, Q5, X3 hay Evoque nhưng dân ở đó họ nghĩ khác, minh chứng cho việc đó là em chưa nhìn thấy con Rav4 đời mới này chạy ở HN nhưng biển tỉnh thì đã thấy!Theo ný nuận của kụ ý là mua đắt thì bán đắt mà kụ, hehe
Nói như bác thì lúc người mua đặt nhiều (khan hàng), Toyota hay hãng khác tăng giá giao đại lý và ngược lại được à?Cụ là sale của Toy cụ bảo vệ nó là điều hoàn toàn chính đáng không hề sai?Nhưng do du cầu người Việt Nam mua Toy quá cao lên lúc bán hãng sẽ được lợi nhuận rất nhiều hơn các hãng xe khác không bán được nhiều sản phẩm.Ví dụrong ngày tết các mặt hàng thực phẩm tăng cao do nhu cầu người dân tăng mạnh,Mondeo và Camry trường hợp điển hình của giá trị cung và cầu năm 2006 ngang giá nhưng càng về sau trong cuộc đua bán hàng thì Mondeo tụt dốc về doanh số lên giá trị sản phẩm tụt theo nếu trường hợp ngược lại mondeo bán nhiều hơn thì Camry cũng giảm giá để cạnh tranh.Người tiêu dùng lên cân đối không lên "bầy đàn số đông" dễ gây tình trạng nhà sản xuất trục lợi tăng giá vô tội vạ
Toyota ở Việt Nam thống trị dòng xe hạng trung lên tùy ý thao túng giá thị trường.Nhưng ở Mẽo dòng xe hạng trung là sự cạnh tranh mạnh mẽ của 3 hãng xe lớn như GM,Ford,Toyota lên giá các xe cùng hạng bao giờ same same nhau và khoảng cách giữa xe hạng trung và hạng sang ở Mẽo rất xa còn ở Việt Nam mình Toyota giữ khoảng cách về giá thấp nhất có thể với xe hạng sang để làm mồi câu người tiêu dùngNói như bác thì lúc người mua đặt nhiều (khan hàng), Toyota hay hãng khác tăng giá giao đại lý và ngược lại được à?
Bác còn quên mất việc hàng ngày của người đi xe: nhiên liệu!-Các bác nên nghĩ xa 1 tý đi, nghĩ ngắn quá? 2 bác tuy toàn ở các tỉnh (TH, HP) mà chỉ suy nghĩ theo kiểu dân HN thì hơi buồn!
...họ ko thể cứ vài tháng lại cong mít chạy về HN để bd hay sc, mà ở những vùng như thế thì mỗi tháng chạy vài nghìn km là chuyện bt...
Ái khanh,... Bình thân! Chúc năm mới phấn đấu thành thanh niên nghiêm túc!Hi! Đầu năm các cụ tranh luận ác quá!
-Bác đừng có mang giá hay sự ưa chuộng của tt này để áp dụng vào các tt khác, ở mỗi nơi mỗi khác, vd như tại India trong các hãng xe Nhật chỉ có mỗi Suzuki là chiếm thị phần lớn nhất, Toy hay Honda còn chả là cái gì, Civic còn phải dừng sx vì ít người mua. Còn cái câu "Ở VN Toy giữ khoảng cách về giá thấp nhất có thể với xe hạng sang" là ntn vậy, liệu con IS hay ES có đắt hơn Altis hay Cam 1 tý ko nhỉ, viết khó hiểu quá?Toyota ở Việt Nam thống trị dòng xe hạng trung lên tùy ý thao túng giá thị trường.Nhưng ở Mẽo dòng xe hạng trung là sự cạnh tranh mạnh mẽ của 3 hãng xe lớn như GM,Ford,Toyota lên giá các xe cùng hạng bao giờ same same nhau và khoảng cách giữa xe hạng trung và hạng sang ở Mẽo rất xa còn ở Việt Nam mình Toyota giữ khoảng cách về giá thấp nhất có thể với xe hạng sang để làm mồi câu người tiêu dùng
Cụ nói chuẩn, em ở tỉnh nên khi lên đời vợ 2 em đã nghiên cứu giữa Cam 2.5 và mec C200, giá rổ 2 con cũng không chênh nhau nhiều nhưng chỗ em sửa chữa, bảo dưỡng mec thì chỉ có về HN, nghĩ tới cái cảnh động tý lại chạy về HN, hơn nữa em Cam rộng rãi cho cả nhà, đi êm ái nên em quyết định không lấy C200 mà lấy Cam, sau này có điều kiện thì em sẽ chơi GLK hoặc E 2014. Đến giờ em thấy đó là một quyết định đúng đắn.-Các bác nên nghĩ xa 1 tý đi, nghĩ ngắn quá? 2 bác tuy toàn ở các tỉnh (TH, HP) mà chỉ suy nghĩ theo kiểu dân HN thì hơi buồn! Ở các tỉnh, nhất là ở vùng sâu vùng xa thì thiếu đêk gì người giàu, tiền để mua xe sang ko thiếu nhưng họ ko thể cứ vài tháng lại cong mít chạy về HN để bd hay sc, mà ở những vùng như thế thì mỗi tháng chạy vài nghìn km là chuyện bt. Thế nên mới thấy ở các tỉnh xe sang Lex là rất nhiều, mặc dù so về giá thì nó chả kém cạnh gì các thương hiệu hạng sang của Đức. Với giá khoảng 2 tỷ của Rav4 2014 thì ở HN hay các tp lớn thì các bác sẽ nghĩ ngay đến GLK, Q5, X3 hay Evoque nhưng dân ở đó họ nghĩ khác, minh chứng cho việc đó là em chưa nhìn thấy con Rav4 đời mới này chạy ở HN nhưng biển tỉnh thì đã thấy!
Vậy bản chất cuối cùng là kụ chưa đủ đk để chơi xe sang thôi, heheCụ nói chuẩn, em ở tỉnh nên khi lên đời vợ 2 em đã nghiên cứu giữa Cam 2.5 và mec C200, giá rổ 2 con cũng không chênh nhau nhiều nhưng chỗ em sửa chữa, bảo dưỡng mec thì chỉ có về HN, nghĩ tới cái cảnh động tý lại chạy về HN, hơn nữa em Cam rộng rãi cho cả nhà, đi êm ái nên em quyết định không lấy C200 mà lấy Cam, sau này có điều kiện thì em sẽ chơi GLK hoặc E 2014. Đến giờ em thấy đó là một quyết định đúng đắn.
-Nói theo kiểu mấy bác trong này là "dầu nó làm bằng vàng" à, ko đúng giá trị...?Mỗi lần thay dầu hết 3 triệu tiền công quả là sang thật! Khoảng 200 khìn đổ lại đã thấy đắt rồi
Cụ nói cũng đúng một phần, em nghĩ con Mec C chỉ là vé vớt cho xe sang, chưa bõ công để động tý là chạy về HN, sang GLK và Mec E thì nó lại là chuyện khác.Vậy bản chất cuối cùng là kụ chưa đủ đk để chơi xe sang thôi, hehe
Kụ nói Mec C chỉ là vé vớt xe sang vậy GLA hay A200, CLK, .. .cũng vậy ahf kụ? Xe hạng sang là xe hạng sang, còn kụ thích hoặc hợp phân khúc nào thì đi phân khúc đấy thôi,Cụ nói cũng đúng một phần, em nghĩ con Mec C chỉ là vé vớt cho xe sang, chưa bõ công để động tý là chạy về HN, sang GLK và Mec E thì nó lại là chuyện khác.
C250 cũng chật lắm, thường xuyên đi 1 mình thì còn được chứ ngồi sau rất bí! Cùng tầm tiền mua Cam hiệu quả hơnKụ nói Mec C chỉ là vé vớt xe sang vậy GLA hay A200, CLK, .. .cũng vậy ahf kụ? Xe hạng sang là xe hạng sang, còn kụ thích hoặc hợp phân khúc nào thì đi phân khúc đấy thôi,