Cụ PR rẻ tiền mà suy luận cũng rẻ tiền chả có cơ sở nào chứng minh Toy bán chạy vì ưu điểm nổi bật, vì lôi kéo khách hàng đối thủ.Khởi đầu điểm tiếp xúc đã là Toy thì đương nhiên sẽ hơn cái matiz của Đai U rồi
Còn đây là sư thay đổi thị phần các hãng:
Trường Hải từ 26,6% xuống 22,0%
GM VN từ 6,3% xuống 4,5%
Toy từ 25,6% lên 30,4%
Thế thì đương nhiên Toy phải có những ưu điểm nổi bật thì nhiều người mới chuyển từ hãng khác sang. Thế thì đương nhiên nó ko đắt là đúng rồi còn gì.RS ăn ngủ gần đèn mấy năm mà chả sáng ra