Quan điểm của người Mỹ:
Chất lượng không phải là yếu tố quyết định sự tín nhiệm. Mà phải là chất lượng tương xứng mức giá + mức độ rủi ro của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
Toy Mỹ có giá rẻ nhất so với Honda, Nissan chứ chưa nói đến Bim, Mẹc trong khi đó dịch vụ lại được đầu tư công phu nhất, hầu hạ tốt nhất.
Toy VN có giá đắt nhất trong khi dịch vụ cũng lởm như những hãng khác, rủi ro luôn đẩy về phía khách hàng, phủi tay như không. Chỉ được cái lắm "hàng chợ" nên vào thăm "Bố bản" cũng có đồ thay đi tạm (cứ cho là giảm một chút rủi ro trong quá trình sử dụng)
Toy Mỹ đang giảm giá để lấy lại chỉ số niềm tin của khách hàng đang ngày một xuy yếu.
Toy VN tăng giá ầm ầm mà doanh số vẫn tăng, chỉ số niềm tin vẫn tăng.
=> Toy VN đáng được tín nhiệm hay mức "cuồng Toy" dân Việt đã lên đến đỉnh everest?