Sợ thật, vơ toàn bộ dân mình vào chửi ngu, không biết bác ấy khôn mức độ nào.
Cx5 nó form cũ máy cũ công nghệ cũ, giờ giảm sâu là đúng. Thích rẻ thì phải chấp nhận đi 1 con xe 10 năm lỗi mốt. Hãng nó có ngu đâu, các cụ cứ khen nó bán rẻCó lẽ chúng ta nợ CX5 một lời cảm ơn vì nhờ có CX5 mà bây giờ những xe hạng C khác đang giảm giá phải nói kịch sàn
Mấy e hot như Tucson cũng giảm 30-50tr, bản cao của Tuc còn rẻ hơn CX5 cao. Ford Territory chỉ còn từ 799 triệu đồng, giảm hơn 20tr, nhỉnh hơn giá CX5 một chút. Forester mà VIN 2023 giảm từ 120 triệu đến 250 triệu. CR-V trừ bản hybrid cũng tặng 100% trước bạ, bảo hiểm thân vỏ và còn loạt xe nữa. Ước gì giờ có tiền mua xe thì mua mới luôn chứ tội gì mua cũ vì xe cũ giờ cung cũng thấp, k có xe mà bán nên giá cũng chẳng rẻ hơn là mấy cccm nhỉ.
Loạt SUV đua giảm giá làm khó CX-5: Có mẫu giảm tới 250 triệu, hàng hot CR-V cũng khuyến mãi hơn 100 triệu
Việc giảm giá được kỳ vọng sẽ rút ngắn khoảng cách với "vua doanh số phân khúc" Mazda CX-5.autopro.com.vn
Cụ xem lại vd của cụ CRV trước tết và sau tết số lượng bán ra thế nào biết ngay thôi. Em nói lại là do cung cầu thị trường quyết định.Em thấy kiếm tiền khó khăn nên vứt mấy trăm kiểu đó thấy có vấn đề. Còn cụ nghĩ ngừoi có tiền ko ngu thì là chuẩn rồi, nhưng vì mấy ngày trước tết mà vứt mấy trăm thì chắc cũng ko nhiều
Nói như cụ thì cũng đúng trên khía cạnh đó, em chỉ đề cập việc 1 số người vứt tiền mua xe kiểu đó, chắc cũng ko nhiều, vì con CRV nó bán tháng cao nhất là lúc nó rẻ nhất cũng chỉ hơn 1000 xe. Còn lúc nó mới ra chắc giá đó vài trăm người mua. Phân khúc xe tầm trên 1 tỏi thì người mua nhiều khi cũng ko dư giả gì, nếu họ có tiền thì chắc đắt như xe đức hay các loại sang họ mua thì ko bàn tới.Cụ xem lại vd của cụ CRV trước tết và sau tết số lượng bán ra thế nào biết ngay thôi. Em nói lại là do cung cầu thị trường quyết định.
Còn việc cụ nghĩ là "vứt đi mấy trăm" là cách nghĩ của cụ thôi. Người có nhiều tiền thì cách nhìn nhận giá trị đồng tiền khác với người ít tiền. VD: cùng 1 cái áo 10 triệu, người có nhiều tiền không cần suy nghĩ nhiều, miễn là thoải mái họ sẽ chi tiêu. Người không có tiền thì lại nghĩ món đồ đó là lãng phí, lố bịch khi bỏ ra từng đó tiền cho 1 cái áo.
Hề hề....Nhưng cháu lại không có tiền
Nói thật các cụ đừng giận chứ dân mình mua xe cứ như vứt tiền, cái lúc nó đắt nhất + đầy lạc cứ đâm đầu vào mua, lúc nó rẻ thối ra thì là ko mua...
Một điều nữa là các hãng nó ăn dầy kinh mà người dùng ko biết, đơn cử như 1 chiếc CRV nó bán ra lãi hơn 30% là gần 400tr, bây h nó giảm cho hơn 100 thì thấm vào đâu
CX5 nó giảm từ năm ngoái xuống 750tr thì nó vẫn còn lãi chán, đồng yên lúc đó thấp chỉ tầm 160. Nhưng các thằng khác có giảm đâu, nói thị trường vn bé xe bán ít nhưng lợi nhuận khủng thì cần gì bán nhiều. TC nó bán xe của huyndai lợi nhuận còn cao hơn ông huyndai nhiều, mỗi năm nó bỏ túi hơn chục nghìn tỏi cho nên bây h nó tự xây mịa nhà máy mới hợp tác với Skoda bán xe của VW, tự định giá luôn. VF đầu tư làm xe chỉ lỗ vốn thôi, ko lại với mấy ông lắp ráp được
Thằng bán xe it nhất đơn cử như volvo nó cũng lãi đậm, toàn xe bình dân bán giá xe sang thì làm gì lãi bằng, mà chẳng hiểu sao cp mình cứ kệ nó muốn làm gì thì làm nhỉ
E thấy chưa phải đáy đâu
Ngước lại với xe mới ngáp ruồi thì xe cũ/lướt lại đua nhau tăng giá, con cao hơn cả thời điểm trước tết
Có giảm nữa cũng khó, giờ ai có nhu cầu thực mua thì hời, chứ mua vì giảm giá chắc chẳng có mấy.
Mạnh dạn choén em nó đi cụ ơi, sướng lắme đang ngắm nó mà cụ phán thế à
Vưng. E cũng nhắm nhắm + xem review 1 ít r ạ cụ đang chơi bản j đấy ợ ?Mạnh dạn choén em nó đi cụ ơi, sướng lắm
Em còn nhớ cái đợt 10-11/2022 này khá buồn cười vì hồi đó đi dòm ngó con Camry mới. Trước đó covid nhà nước bơm tín dụng + hỗ trợ thuế dân mua xe nhiều. Lại gần Tết, lúc đó các hãng thi nhau găm hàng + kèm lạc chờ dịp cao điểm Tết. Đợt đó Toyota có lô xe nhập khẩu đang thông quan để bán Tết, em sale cứ đu đưa mãi.E đợt 10/2022 đi xem các xe từ Santafe, cx5, PG3008, Everest, tucson thèng củ lìn nào cũng chực bán bia kèm lạc chênh với giá niêm yết 50-200 củ vì bọn nó tính cận tết nhu cầu sẽ tăng, xong sau đó đúng đợt VF8 ra hàng nên khá nhiều a e quay xe sang VF8 chính tầm tháng 3-4/2023 các hãng thi nhau giảm giá Santafe bản cao nhất có ông lỗ 300-500 so với lúc lăn bánh cách nhau có 3-4 tháng.
Xe vf8 đợt đó 800-900 củ lăn bánh quá đáng tiền hơn so với mấy con cx5 và vì thế nó mới là căn cơ để bọn nó giảm giá sâu đấy, nhưng lại rất nhiều người chửi vf mà chưa từng mua cái xe vf nào.
E nhớ nhóm offline 100 xe vf8 đời đầu thì đa phần toàn a e làm kinh doanh hoặc chủ các doanh nghiệp + gara và KOL trong lĩnh vực xe tư tưởng rõ ràng là xe đi phục vụ mình giữ mạng chứ ko giữ giá
Mai giảm nốt mazda 3Có lẽ chúng ta nợ CX5 một lời cảm ơn vì nhờ có CX5 mà bây giờ những xe hạng C khác đang giảm giá phải nói kịch sàn
Mấy e hot như Tucson cũng giảm 30-50tr, bản cao của Tuc còn rẻ hơn CX5 cao. Ford Territory chỉ còn từ 799 triệu đồng, giảm hơn 20tr, nhỉnh hơn giá CX5 một chút. Forester mà VIN 2023 giảm từ 120 triệu đến 250 triệu. CR-V trừ bản hybrid cũng tặng 100% trước bạ, bảo hiểm thân vỏ và còn loạt xe nữa. Ước gì giờ có tiền mua xe thì mua mới luôn chứ tội gì mua cũ vì xe cũ giờ cung cũng thấp, k có xe mà bán nên giá cũng chẳng rẻ hơn là mấy cccm nhỉ.
Loạt SUV đua giảm giá làm khó CX-5: Có mẫu giảm tới 250 triệu, hàng hot CR-V cũng khuyến mãi hơn 100 triệu
Việc giảm giá được kỳ vọng sẽ rút ngắn khoảng cách với "vua doanh số phân khúc" Mazda CX-5.autopro.com.vn
B giờ gần bằng A rồi cụB có giảm ko các cụ?
Chúc mừng cụ là người tiêu dùng thông thái, với giá 950 thì quá rẻ rồi. Cái thời điểm em nói là giá xe kèm lạc có khi San phải lên tới 1,5 tỏi ýcụ có tin là xe e lăn bánh 11/2022 950 tất vì được miễn phí trước bạ, đến 4/2024 có người trả 870tr ko? xe e bản full tiên phong, xe gia đình đi ít
Em chơi bản thấp nhất thôi, lý do phụ là cảm thấy thói quen lái đếch tin tưởng thèng EyeSight, lý do chính là hết tiền cụ ợVưng. E cũng nhắm nhắm + xem review 1 ít r ạ cụ đang chơi bản j đấy ợ ?
tết 2023 và 2024 đều giảm, mà vẫn bán không được nhiềuEm còn nhớ cái đợt 10-11/2022 này khá buồn cười vì hồi đó đi dòm ngó con Camry mới. Trước đó covid nhà nước bơm tín dụng + hỗ trợ thuế dân mua xe nhiều. Lại gần Tết, lúc đó các hãng thi nhau găm hàng + kèm lạc chờ dịp cao điểm Tết. Đợt đó Toyota có lô xe nhập khẩu đang thông quan để bán Tết, em sale cứ đu đưa mãi.
Đùng một cái xiết tín dụng, từ tháng 11 sang tháng 12 mà tình hình thay đổi hẳn. Tết nhất mà xe ế vỡ mồm, lần đầu tiên thấy Tết nhất mà không phải ăn lạc.
Mấy ô đu Santafe đợt đó cứ gọi là uất ức nhỉ.
Còm đầu em phản biện cụ quăng chài ghê lắm không phải "1 số người" đâu . Mua cái xe mới hơn 1 tỷ mà cụ bảo họ không dư giả gì thì em thua cụ rồi ạ. Thật sự là em đã sai khi tranh luận với cụ, cụ cho em xin lỗi nhéNói như cụ thì cũng đúng trên khía cạnh đó, em chỉ đề cập việc 1 số người vứt tiền mua xe kiểu đó, chắc cũng ko nhiều, vì con CRV nó bán tháng cao nhất là lúc nó rẻ nhất cũng chỉ hơn 1000 xe. Còn lúc nó mới ra chắc giá đó vài trăm người mua. Phân khúc xe tầm trên 1 tỏi thì người mua nhiều khi cũng ko dư giả gì, nếu họ có tiền thì chắc đắt như xe đức hay các loại sang họ mua thì ko bàn tới.
Đội có xèng thì chả quan tâm lắmEm còn nhớ cái đợt 10-11/2022 này khá buồn cười vì hồi đó đi dòm ngó con Camry mới. Trước đó covid nhà nước bơm tín dụng + hỗ trợ thuế dân mua xe nhiều. Lại gần Tết, lúc đó các hãng thi nhau găm hàng + kèm lạc chờ dịp cao điểm Tết. Đợt đó Toyota có lô xe nhập khẩu đang thông quan để bán Tết, em sale cứ đu đưa mãi.
Đùng một cái xiết tín dụng, từ tháng 11 sang tháng 12 mà tình hình thay đổi hẳn. Tết nhất mà xe ế vỡ mồm, lần đầu tiên thấy Tết nhất mà không phải ăn lạc.
Mấy ô đu Santafe đợt đó cứ gọi là uất ức nhỉ.