- Biển số
- OF-663366
- Ngày cấp bằng
- 29/5/19
- Số km
- 2,079
- Động cơ
- 271,461 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Thiên Đường XHCN
Hãng này vẫn chưa phá sản cụ nhểE Su rừng vẫn đắt hơn đợt năm ngoái cụ eey
Xe kén ng mua, doanh số lẹt đẹt xong còn ngáo giá
Hãng này vẫn chưa phá sản cụ nhểE Su rừng vẫn đắt hơn đợt năm ngoái cụ eey
e đang ngắm nó mà cụ phán thế àHãng này vẫn chưa phá sản cụ nhể
Xe kén ng mua, doanh số lẹt đẹt xong còn ngáo giá
Cx5 nó giảm nên bọn khác cũng phải giảm theo, gì thì gì cũng phải có thằng bắn phát đầu tiên.Chả phải cảm ơn thằng nào cả.
Chúng nó ăn dày bao nhiêu năm nay rồi, dân ta mất tiền cho chúng nó bao lâu nay rồi.
Nay giá mới đang về dần với giá trị thực do cạnh tranh và như vậy cái xe nó mới quay trở về đúng vị trí của nó là phương tiện giao thông chứ không phải là tài sản.
Họ chị thôi pp ở VN chứ phá sản sao được cụ.Hãng này vẫn chưa phá sản cụ nhể
Xe kén ng mua, doanh số lẹt đẹt xong còn ngáo giá
Em đã được dùng chục xe rồi nhưng mới được dùng xe mới tinh là 4 cái thấy đúng và rút ra kinh nghiệm, nên mua mới nếu có tiền hoặc mua xe lướt nếu biết rõ nguồn gốc.Có tiền mua mới luôn tội gì, kể cả không giảm
Thế để e trù nó cho nó giảm thêm rồi cụ múc là đẹpe đang ngắm nó mà cụ phán thế à
Vâng, ý e là phá sản ở VN, e nói thiếu.Họ chị thôi pp ở VN chứ phá sản sao được cụ.
Pót chơ châu Á chứ có phải vớ vẩn đâu.
Cụ nói thế này nhiều bác tự ái chết.Nói thật các cụ đừng giận chứ dân mình mua xe ngu bỏ mẹ, cái lúc nó đắt nhất + đầy lạc cứ đâm đầu vào mua, lúc nó rẻ thối ra thì là ko mua...
Một điều nữa là các hãng nó ăn dầy kinh mà người dùng ko biết, đơn cử như 1 chiếc CRV nó bán ra lãi hơn 30% là gần 400tr, bây h nó giảm cho hơn 100 thì thấm vào đâu
CX5 nó giảm từ năm ngoái xuống 850tr thì nó vẫn còn lãi chán, đồng yên lúc đó thấp chỉ tầm 160. Nhưng các thằng khác có giảm đâu, nói thị trường vn bé xe bán ít nhưng lợi nhuận khủng thì cần gì bán nhiều. TC nó bán xe của huyndai lợi nhuận còn cao hơn ông huyndai nhiều, mỗi năm nó bỏ túi hơn chục nghìn tỏi cho nên bây h nó tự xây mịa nhà máy mới hợp tác với Skuda bán xe của VW, tự định giá luôn. VF đầu tư làm xe chỉ lỗ vốn thôi, ko lại với mấy ông lắp ráp được
Thằng bán xe it nhất đơn cử như volvo nó cũng lãi đậm, toàn xe bình dân bán giá xe sang thì làm gì lãi bằng, mà chẳng hiểu sao cp mình cứ kệ nó muốn làm gì thì làm nhỉ
Tiền trong dân còn nhiều mà không chịu lòi ra thì dùng cách này cũng hợp lý thôi mà cụ.Nói thật các cụ đừng giận chứ dân mình mua xe ngu bỏ mẹ, cái lúc nó đắt nhất + đầy lạc cứ đâm đầu vào mua, lúc nó rẻ thối ra thì là ko mua...
Một điều nữa là các hãng nó ăn dầy kinh mà người dùng ko biết, đơn cử như 1 chiếc CRV nó bán ra lãi hơn 30% là gần 400tr, bây h nó giảm cho hơn 100 thì thấm vào đâu
CX5 nó giảm từ năm ngoái xuống 850tr thì nó vẫn còn lãi chán, đồng yên lúc đó thấp chỉ tầm 160. Nhưng các thằng khác có giảm đâu, nói thị trường vn bé xe bán ít nhưng lợi nhuận khủng thì cần gì bán nhiều. TC nó bán xe của huyndai lợi nhuận còn cao hơn ông huyndai nhiều, mỗi năm nó bỏ túi hơn chục nghìn tỏi cho nên bây h nó tự xây mịa nhà máy mới hợp tác với Skuda bán xe của VW, tự định giá luôn. VF đầu tư làm xe chỉ lỗ vốn thôi, ko lại với mấy ông lắp ráp được
Thằng bán xe it nhất đơn cử như volvo nó cũng lãi đậm, toàn xe bình dân bán giá xe sang thì làm gì lãi bằng, mà chẳng hiểu sao cp mình cứ kệ nó muốn làm gì thì làm nhỉ
Trước đi cả ngày chỉ gặp 1-2 xe Forester giờ có gặp ngan nhản ngoài đường mà cụ lo phá sản ạ.Vâng, ý e là phá sản ở VN, e nói thiếu.
Forester e cũng đi 1 tgian. Khung gầm ổn, nội thất siêu rộng và cao thoáng. Cơ mà quả máy với option thì e không mê đc. Bật chế đọ sport mà nó vẫn tà tà
Xe nó là phương tiện đi lại, an toàn sạch sẽ nếu đúng mục đích, còn việc mua xe để thể hiện đẳng cấp thì nó lại là phạm trù khác rồi. Nhiều người mua xe để có, chẳng dùng mẹ gì, nhiều người thì có nhu cầu thật nhưng tính toán chi phí sử dụng lại thôi. Bây h thu nhập dân ta tốt rồi nên mua cái xe nó ko còn to tát là cả 1 cái gia sản như trước. Nhưng ghét 1 cái là các hãng vào VN bán xe coi thường người tiêu dùng, cũng do người tiêu dùng VN chắc dễ tính. Toàn model lạc hậu lỗi thời thì mang sang VN xả hàng thu nốt tiền đầu tư. Kể cũng buồn cho người việt.Cụ nói thế này nhiều bác tự ái chết.
Mà công nhận là dân mình rất sính đồ đắt tiền chứ đồ rẻ tiền đi vào nó không sang người được
Những ai cần xe cho như cầu của họ em nghĩ họ mua hết rồi, còn lại đa phần mua xe cho có hoặc cho oai. Còn 1 bộ phận là có cũng được mà ko có cũng chẳng sao, nên lúc giá thấp có thể họ sẽ mua. Dân mình đi lên từ nghèo đói nên phải chắc cú có tiền tk mới an tâm cụ ah, chắc có cụ và emTiền trong dân còn nhiều mà không chịu lòi ra thì dùng cách này cũng hợp lý thôi mà cụ.
Em tưởng phải cảm ơn bác Vượng chứ.Có lẽ chúng ta nợ CX5 một lời cảm ơn vì nhờ có CX5 mà bây giờ những xe hạng C khác đang giảm giá phải nói kịch sàn
Mấy e hot như Tucson cũng giảm 30-50tr, bản cao của Tuc còn rẻ hơn CX5 cao. Ford Territory chỉ còn từ 799 triệu đồng, giảm hơn 20tr, nhỉnh hơn giá CX5 một chút. Forester mà VIN 2023 giảm từ 120 triệu đến 250 triệu. CR-V trừ bản hybrid cũng tặng 100% trước bạ, bảo hiểm thân vỏ và còn loạt xe nữa. Ước gì giờ có tiền mua xe thì mua mới luôn chứ tội gì mua cũ vì xe cũ giờ cung cũng thấp, k có xe mà bán nên giá cũng chẳng rẻ hơn là mấy cccm nhỉ.
Loạt SUV đua giảm giá làm khó CX-5: Có mẫu giảm tới 250 triệu, hàng hot CR-V cũng khuyến mãi hơn 100 triệu
Việc giảm giá được kỳ vọng sẽ rút ngắn khoảng cách với "vua doanh số phân khúc" Mazda CX-5.autopro.com.vn
Cụ nói thế cũng chưa chuẩn rồi. Nhu cầu mua xe để sử dụng cao hơn nguồn cung thì dẫn đến hiện tượng bán kèm lạc. Người mua biết nhưng họ tự tính toán và cân đối, không nên bảo người có tiền mua xe là ngu được. Số ngu chắc rất ít thôi.Nói thật các cụ đừng giận chứ dân mình mua xe ngu bỏ mẹ, cái lúc nó đắt nhất + đầy lạc cứ đâm đầu vào mua, lúc nó rẻ thối ra thì là ko mua...
Một điều nữa là các hãng nó ăn dầy kinh mà người dùng ko biết, đơn cử như 1 chiếc CRV nó bán ra lãi hơn 30% là gần 400tr, bây h nó giảm cho hơn 100 thì thấm vào đâu
CX5 nó giảm từ năm ngoái xuống 850tr thì nó vẫn còn lãi chán, đồng yên lúc đó thấp chỉ tầm 160. Nhưng các thằng khác có giảm đâu, nói thị trường vn bé xe bán ít nhưng lợi nhuận khủng thì cần gì bán nhiều. TC nó bán xe của huyndai lợi nhuận còn cao hơn ông huyndai nhiều, mỗi năm nó bỏ túi hơn chục nghìn tỏi cho nên bây h nó tự xây mịa nhà máy mới hợp tác với Skuda bán xe của VW, tự định giá luôn. VF đầu tư làm xe chỉ lỗ vốn thôi, ko lại với mấy ông lắp ráp được
Thằng bán xe it nhất đơn cử như volvo nó cũng lãi đậm, toàn xe bình dân bán giá xe sang thì làm gì lãi bằng, mà chẳng hiểu sao cp mình cứ kệ nó muốn làm gì thì làm nhỉ