Em là fan của Toy. Nhưng phải nói thật là gần đây nhìn Xforce đẹp và bề thế so với tầm giá. Nếu không tính thương hiệu và sức máy thì Xforce rất được. Nhận xét bề ngoài thôi, em chưa ngồi thử.
Em ngồi thử Xf hàng 2 nó thực sự rộng cụ ạ. K hiểu sao họ thiết kế hàng 2 tốt vậy.Em là fan của Toy. Nhưng phải nói thật là gần đây nhìn Xforce đẹp và bề thế so với tầm giá. Nếu không tính thương hiệu và sức máy thì Xforce rất được. Nhận xét bề ngoài thôi, em chưa ngồi thử.
Không hiểu sao Mitsubishi bán rất kém trên thế giới. Ngay Hyundai Kia đã bán được gấp 8 lần Mit. Xe của họ có gì không ổn nhỉ?Em ngồi thử Xf hàng 2 nó thực sự rộng cụ ạ. K hiểu sao họ thiết kế hàng 2 tốt vậy.
Không hợp gu thì bán kém thôi cụ.Không hiểu sao Mitsubishi bán rất kém trên thế giới. Ngay Hyundai Kia đã bán được gấp 8 lần Mit. Xe của họ có gì không ổn nhỉ?
Em lại thấy cái đuôi xe xấu, ngắn và không cân đối với đầu. Mọi thứ còn lại được .Em là fan của Toy. Nhưng phải nói thật là gần đây nhìn Xforce đẹp và bề thế so với tầm giá. Nếu không tính thương hiệu và sức máy thì Xforce rất được. Nhận xét bề ngoài thôi, em chưa ngồi thử.
Thực tế thì Mitsu có mỗi dòng Xpander là bán tốt ở VN từ 2018 chứ các dòng khác như Pajero, Mirage, Attrage, Triton bán ít mà cụ. Mãi đến bây giờ mới có thêm XFKhông hiểu sao Mitsubishi bán rất kém trên thế giới. Ngay Hyundai Kia đã bán được gấp 8 lần Mit. Xe của họ có gì không ổn nhỉ?
Cụ check inbox em nhờ chút ạCụ mà chê Toy ồn thì cụ đi sang Honda chắc cụ sẽ không nghĩ nó là cái ô tô mà sẽ nghĩ nó là cái công nông. Vừa ồn như xe mui trần lại vừa nóng như kiểu xe ngoài giời không điều hoà
altis làm gì có cửa sổ trời thanh niên. . Corola cross đang giảm 50% thuế trước bạ mà lăn bánh vẫn 905tr hả b.Em đang phân vân CX5 Pre và Toyota Cross V lăn bánh đều ~ 900 triệu (CX5 pre 887 tặng BHTV; Cross V 905 tặng BHTV). Các bác cho em xin so sánh ưu nhược điểm với.
Cross em đang thấy có mấy cái lăn tăn như sau:
1. Xe hơi nhỏ so với phân khúc hạng C
2. Trần kính nên Hà Nội mùa hè có nguy cơ nóng rất cao. Chính ra em lại rất thích cái cửa sổ trời nhỏ như kiểu của Altis.
Còn CX5 pre options gần như khá đủ nhưng cũng có mấy điểm lăn tăn:
1. Thấy nhiều người bảo bồng bềnh, em mới chỉ lái thử nên ko đánh giá được nhưng thấy bình thường.
2. Hàng 2 tuy không chật nhưng cũng không thoáng.
3. Nội thất nhanh xuống, tầm 2 năm là da nhăn nheo
Các cụ cho em xin đánh giá 2 xe để em chốt phát
Hình như sale quảng cáo 50% trước bạ là giá trị qui đổi, chứ có phải trử thẳng tiền mặt đâu.altis làm gì có cửa sổ trời thanh niên. . Corola cross đang giảm 50% thuế trước bạ mà lăn bánh vẫn 905tr hả b.
50% Tối đa 41 triệu nên đại lý cắt sạch khuyến mãi của tháng trước. Tháng trước hỏi thì giá lăn bánh tầm 925 tặng BHTV. Quả trần kính có nóng lắm không nhỉ. Và giá thay trần kính không biết bao nhiêualtis làm gì có cửa sổ trời thanh niên. . Corola cross đang giảm 50% thuế trước bạ mà lăn bánh vẫn 905tr hả b.
Chắc chưa có ai bị vỡ mái trần kính đâu, cụ hỏi thẳng sale cho nhanh. Còn đội sale thì lúc nào chẳng chém to kho mặn, vẫn bài giảm giá lớn hoặc không mua nhanh thì hết đợt giảm giá, .... mà loanh quanh tổng phần giảm tiền vẫn thế.50% Tối đa 41 triệu nên đại lý cắt sạch khuyến mãi của tháng trước. Tháng trước hỏi thì giá lăn bánh tầm 925 tặng BHTV. Quả trần kính có nóng lắm không nhỉ. Và giá thay trần kính không biết bao nhiêu
Form mới ra Tháng 5/2024 thì ko đến mức clear kho và form cũ đâu. Bản mới cũng phanh tay điện tử các thứ đủ hết rồi. Mỗi cái hơi bé so với hạng C mà tiêu chí lại mua xe cho rộng rãi chútChắc chưa có ai bị vỡ mái trần kính đâu, cụ hỏi thẳng sale cho nhanh. Còn đội sale thì lúc nào chẳng chém to kho mặn, vẫn bài giảm giá lớn hoặc không mua nhanh thì hết đợt giảm giá, .... mà loanh quanh tổng phần giảm tiền vẫn thế.
Nói chung đợt thấp nhất là đợt clear stock form cũ.
Thì cụ cứ đúng tiêu chí mà triển thôi. Em ủng hộ chọn xe theo mục đích rồi đến thương hiệu. Toy cross form nhỏ hơn C nhưng nó xe nhập, full option (trừ quả treo sau hơi phèn), tin cậy, dễ bán lại.Form mới ra Tháng 5/2024 thì ko đến mức clear kho và form cũ đâu. Bản mới cũng phanh tay điện tử các thứ đủ hết rồi. Mỗi cái hơi bé so với hạng C mà tiêu chí lại mua xe cho rộng rãi chút
Tucson lại phải thêm 30 củ nữa mà còn ko có xe giao ngay. Hết giảm trước bạ thì lại + 50 củ nữa, chênh lại càng nhiều nên giờ Em chỉ theo phương án an toàn có xe giao ngay là Cross V hoặc CX5 PreThì cụ cứ đúng tiêu chí mà triển thôi. Em ủng hộ chọn xe theo mục đích rồi đến thương hiệu. Toy cross form nhỏ hơn C nhưng nó xe nhập, full option (trừ quả treo sau hơi phèn), tin cậy, dễ bán lại.
Nếu cụ ko ngại xe hàn thì lấy Tucson rộng top đầu phân khúc 800 -900 tr
Cả 2 con này đều bí hàng sau. Nếu phải mua thì em lấy Cross (vì nó là xe nhập, full option, máy móc, vật liệu bền bỉ). Còn nếu chưa phải mua thì em cày thêm để lấy CRV hoặc ForesterTucson lại phải thêm 30 củ nữa mà còn ko có xe giao ngay. Hết giảm trước bạ thì lại + 50 củ nữa, chênh lại càng nhiều nên giờ Em chỉ theo phương án an toàn có xe giao ngay là Cross V hoặc CX5 Pre
Quả xe đầu em đã ăn phát chạy thuế không kịp
Cụ xem nhu cầu của mình. Nếu các cháu còn nhỏ thì không gian Cross vẫn thoải mái đủ dùng. Rất nhiều xe có cửa sổ Paronama rồi chứ Cross cũng k phải xe tiên phongEm đang phân vân CX5 Pre và Toyota Cross V lăn bánh đều ~ 900 triệu (CX5 pre 887 tặng BHTV; Cross V 905 tặng BHTV). Các bác cho em xin so sánh ưu nhược điểm với.
Cross em đang thấy có mấy cái lăn tăn như sau:
1. Xe hơi nhỏ so với phân khúc hạng C
2. Trần kính nên Hà Nội mùa hè có nguy cơ nóng rất cao. Chính ra em lại rất thích cái cửa sổ trời nhỏ như kiểu của Altis.
Còn CX5 pre options gần như khá đủ nhưng cũng có mấy điểm lăn tăn:
1. Thấy nhiều người bảo bồng bềnh, em mới chỉ lái thử nên ko đánh giá được nhưng thấy bình thường.
2. Hàng 2 tuy không chật nhưng cũng không thoáng.
3. Nội thất nhanh xuống, tầm 2 năm là da nhăn nheo
Các cụ cho em xin đánh giá 2 xe để em chốt phát
Fortuner liệu có cập nhật mới khg cụ?Cụ xem nhu cầu của mình. Nếu các cháu còn nhỏ thì không gian Cross vẫn thoải mái đủ dùng. Rất nhiều xe có cửa sổ Paronama rồi chứ Cross cũng k phải xe tiên phong
Bản xăng sẽ có cập nhật cụ nhé. Giao hàng tháng 12-1/2025 . bản dầu thì giữ nguyênFortuner liệu có cập nhật mới khg cụ?
Cụ nên nghĩ đến Cross. Tuy rằng Mazda có vẻ đủ option hơn và có vẻ rẻ hơn nhưng sẽ có những thứ này: 1, Nội thất như cụ nói, xuống nhanh; 2, Xe tuy rằng to hơn nhưng bố trí lại không tốt như Cross nên ngồi bí hơn; 3, Xe tuy máy từ 2.0 trở lên nhưng do máy kém hơn nên lì, không bốc; 4, Điều hoà không sâu bằng Cross. 5, Bồng bềnh, đi dễ say xe. Trước khi em lấy cross em đã đi thử CX-5 bản 2.0; 2.5 và cuối cùng loại CX-5. À, còn thêm cái nữa là CX-5 do anh Hải lắp, em thấy có vẻ chối lắm. Em không tin tưởng gì anh Hải, bằng chứng là Kia trước đây nếu là xe nhập thì rất chắc chắn và khá bền nhưng sang anh Hải lắp thì ôi thôi, chả còn gì để nói. Ngay BMW giờ chuyển sang lắp ráp, nhiều người than mất hẳn chất BMW trước đây khi là xe nhập cụ ạEm đang phân vân CX5 Pre và Toyota Cross V lăn bánh đều ~ 900 triệu (CX5 pre 887 tặng BHTV; Cross V 905 tặng BHTV). Các bác cho em xin so sánh ưu nhược điểm với.
Cross em đang thấy có mấy cái lăn tăn như sau:
1. Xe hơi nhỏ so với phân khúc hạng C
2. Trần kính nên Hà Nội mùa hè có nguy cơ nóng rất cao. Chính ra em lại rất thích cái cửa sổ trời nhỏ như kiểu của Altis.
Còn CX5 pre options gần như khá đủ nhưng cũng có mấy điểm lăn tăn:
1. Thấy nhiều người bảo bồng bềnh, em mới chỉ lái thử nên ko đánh giá được nhưng thấy bình thường.
2. Hàng 2 tuy không chật nhưng cũng không thoáng.
3. Nội thất nhanh xuống, tầm 2 năm là da nhăn nheo
Các cụ cho em xin đánh giá 2 xe để em chốt phát