- Biển số
- OF-867784
- Ngày cấp bằng
- 12/9/24
- Số km
- 12
- Động cơ
- 0 Mã lực
- Tuổi
- 32
Chuẩn luôn. Ông a e lấy cuối 2022 aRẻ nhiều rồi. Năm 2022 em lấy lăn bánh 960
Chuẩn luôn. Ông a e lấy cuối 2022 aRẻ nhiều rồi. Năm 2022 em lấy lăn bánh 960
Bác nào đang đi Corolla Cross 2024 cho mình hỏi có lắp được bộ giải mã hiện các thông số áp suất lốp từng bánh xe trên màn taplo giống như các phiên bản cross 2023 trở về trước ko vậy? cảm ơn các bác!
Vì ồn quá hả cụ?
lắp đc mà cá nhân em thâyd cà rốt hơi ồn. Đang ko vui với nó.
Vâng, cháu đánh giá cà rốt ồn ạ.Vì ồn quá hả cụ?
Khung liền nên ồn. Chủ yếu từ lốp lên, còn cách âm môi trường em thấy được. Với em quen đi xa nghe nhạc nên không quan tâm ồn lắm. Con cà rốt này (đời trước) em ghét nhất cái loa, mà giờ fix ngon rồi.Vâng, cháu đánh giá cà rốt ồn ạ.
Loa đời 2024 cháu cũng thấy ngon hơn 2022.Khung liền nên ồn. Chủ yếu từ lốp lên, còn cách âm môi trường em thấy được. Với em quen đi xa nghe nhạc nên không quan tâm ồn lắm. Con cà rốt này (đời trước) em ghét nhất cái loa, mà giờ fix ngon rồi.
cảm ơn cụ, nhà mình cũng đang chuẩn bị cọc cà rốt đây. Nghe cụ nói buồn hiu hiu.. mà hình như Toyota xe nào cũng ồn thì phải, cụ nào cũng chê ồn quá!Vâng, cháu đánh giá cà rốt ồn ạ.
Hôm t7 em có qua lái thử Cà Rốt mới, thấy cũng không cải tiến gì nhiều so với đời trước, bên kỹ thuật xác nhận là vẫn hộp số CVT thường như bản trước chứ ko phải CVT-i như vài cụ trên này nói. Tai trâu như em thì thấy ồn tương đương cx5 ( thực ra mấy xe bình dân e đã thử đều ồn same same nhau), chật hơn cx5, nhưng chất liệu da có vẻ dày dặn, cao cấp hơn chứ không bị nhũn nhũn như cx5.cảm ơn cụ, nhà mình cũng đang chuẩn bị cọc cà rốt đây. Nghe cụ nói buồn hiu hiu.. mà hình như Toyota xe nào cũng ồn thì phải, cụ nào cũng chê ồn quá!
Con này nếu đo chỉ số ồn thì nhỉnh hơn CX5 tí tẹo không đáng kể, cụ nói ồn same same chắc là đúng.Hôm t7 em có qua lái thử Cà Rốt mới, thấy cũng không cải tiến gì nhiều so với đời trước, bên kỹ thuật xác nhận là vẫn hộp số CVT thường như bản trước chứ ko phải CVT-i như vài cụ trên này nói. Tai trâu như em thì thấy ồn tương đương cx5 ( thực ra mấy xe bình dân e đã thử đều ồn same same nhau), chật hơn cx5, nhưng chất liệu da có vẻ dày dặn, cao cấp hơn chứ không bị nhũn nhũn như cx5.
Hôm trước em lái thử thì có hỏi bạn kỹ thuật giải thích là CVT-i chỉ áp dụng xe động cơ 2.0 đổ lên thôi, như Innova cross V có dùng CVT-i. Em thấy cũng hợp lý vì nếu Cà Rốt 2024 có hộp số mới ưu việt thế thì phải truyền thông chứ đằng này chẳng thấy sale nào nói cả.Con này nếu đo chỉ số ồn thì nhỉnh hơn CX5 tí tẹo không đáng kể, cụ nói ồn same same chắc là đúng.
CVT-i thì thấy các trang web họ nói vậy. Mà nó kín mít trong hộp số cũng chả ai rõ được. Em đang đi bản cũ, nếu cho em ngồi thử bản mới thì em biết ngay chứ các cụ lần đầu lái thử chắc chả biết. Có lẽ sau vài năm có xe bổ hộp số thì mới biết chính xác. Vì ở đây có cụ bán bản cũ mua bản mới nói đi bốc hơn thì em tin nó là CVT-i. Giờ cũng khó nói chính xác.
Bác đi bản V hay HEV? Bản nào ồn hơn bác?
lắp đc mà cá nhân em thâyd cà rốt hơi ồn. Đang ko vui với nó.
E đi bản V nên ko biết bản HEV ntn, em cũng chưa phủ. Chỉ đang khó chịu vì nó ồn thôiBác đi bản V hay HEV? Bản nào ồn hơn bác?
Phủ gầm có đỡ hơn ko?
Cụ khó chịu với ồn thì thử đi làm chống ồn và tráng lốp. Êm hơn đấy.E đi bản V nên ko biết bản HEV ntn, em cũng chưa phủ. Chỉ đang khó chịu vì nó ồn thôi