- Biển số
- OF-631030
- Ngày cấp bằng
- 10/4/19
- Số km
- 1,350
- Động cơ
- -251,476 Mã lực
- Tuổi
- 40
Trắng bản V mà 750 thì form cũ e cũng xơi tuốt.Quanh 900 thì cụ lấy bản V form cũ không ? Em còn 2 chiếc. 1 chiếc đỏ, 1 chiếc đen
Trắng bản V mà 750 thì form cũ e cũng xơi tuốt.Quanh 900 thì cụ lấy bản V form cũ không ? Em còn 2 chiếc. 1 chiếc đỏ, 1 chiếc đen
Màu trắng thì hết hàng đầu tiên rồi bácTrắng bản V mà 750 thì form cũ e cũng xơi tuốt.
Ib e bản VBên em có xe Corolla Cross HEV lái thử . Em mời các cụ qua em xem xe và lái thử ạ
Cụ cứ thử chạy hai chiếc thì hiểu là tại sao bọn em lại chọn Cross trong khi Cross đắt hơn CX-5. Cá nhân em thì đã đi thử CX-5 và cảm nhận là nội thất tù túng hơn, máy kém hơn, điều hoà không lạnh sâu bằng và sau khoảng 2 năm thì nội thất xe CX-5 xuống nhanh, trong khi xe trước của em cũng cross thì 3 năm vẫn nguyên. Còn thêm một quan điểm cá nhân nữa là em không thích xe anh Hải lắp, cảm tưởng nó cứ lởm lởm thế nào ấy. Từ Kia, Mazda, Peugeot và thậm chí cả BMW. Em đã từng đi BMW nhập trước khi anh Hải phân phối xe lắp ráp và sau đó cũng đi thử cũng con BMW lắp ráp thì thấy chất lượng thua xa hẳn. Nên em kiềng anh Hải. Cũng không thích xe Thành Công ráp bác ạ.Giá này thì mua CX5 tốt. Điều gì khiến các cuk mua Cross vậy ?
Thôi cụ. Cứ để các cụ ấy lấy CX5. Ra đường đầy cà rốt, tháng nào cũng doanh số vượt mặt, chán lắm rồi. Lấy nhiều quá Toy nó kiêu. Nhờ CX5 mà cà rốt đỡ tật kiêu vớ vẩn, phải bổ sung một mớ óp sần, giá lại giảm nữa. Mà lấy hàng trong nước để cho doanh nghiệp trong nước phát triển. Anh D đủ giàu, thừa tiền biết đâu thêm anh nữa như anh V, hay quá đi chứ. Giờ anh ấy mới có 1,5 tỏi đô, cố tí nữa thế nào cũng ra hãng xe VN nữa.Cụ cứ thử chạy hai chiếc thì hiểu là tại sao bọn em lại chọn Cross trong khi Cross đắt hơn CX-5. Cá nhân em thì đã đi thử CX-5 và cảm nhận là nội thất tù túng hơn, máy kém hơn, điều hoà không lạnh sâu bằng và sau khoảng 2 năm thì nội thất xe CX-5 xuống nhanh, trong khi xe trước của em cũng cross thì 3 năm vẫn nguyên. Còn thêm một quan điểm cá nhân nữa là em không thích xe anh Hải lắp, cảm tưởng nó cứ lởm lởm thế nào ấy. Từ Kia, Mazda, Peugeot và thậm chí cả BMW. Em đã từng đi BMW nhập trước khi anh Hải phân phối xe lắp ráp và sau đó cũng đi thử cũng con BMW lắp ráp thì thấy chất lượng thua xa hẳn. Nên em kiềng anh Hải. Cũng không thích xe Thành Công ráp bác ạ.
Cái này chỉ là quan điểm cả nhân em thôi ạ. Cảm nhận của cá nhân em
Em chạy Cross đời cũ, hơi chạnh lòng vì xe mới nhiều thứ óp sần hơn. Mấy cái óp sần lẻ tẻ thì em không tính, nhưng cái món hộp số có số 1 là bánh răng là em rất thèm. Bởi vì đi kèm với số 1 kiểu cường lực đó thì thông số chân ga hãng sẽ làm mạnh mẽ hơn. Cụ khoe đi sướng hơn đời cũ là em hiểu. Nhưng cay là chưa được trải nghiệm.Cụ cứ thử chạy hai chiếc thì hiểu là tại sao bọn em lại chọn Cross trong khi Cross đắt hơn CX-5. Cá nhân em thì đã đi thử CX-5 và cảm nhận là nội thất tù túng hơn, máy kém hơn, điều hoà không lạnh sâu bằng và sau khoảng 2 năm thì nội thất xe CX-5 xuống nhanh, trong khi xe trước của em cũng cross thì 3 năm vẫn nguyên. Còn thêm một quan điểm cá nhân nữa là em không thích xe anh Hải lắp, cảm tưởng nó cứ lởm lởm thế nào ấy. Từ Kia, Mazda, Peugeot và thậm chí cả BMW. Em đã từng đi BMW nhập trước khi anh Hải phân phối xe lắp ráp và sau đó cũng đi thử cũng con BMW lắp ráp thì thấy chất lượng thua xa hẳn. Nên em kiềng anh Hải. Cũng không thích xe Thành Công ráp bác ạ.
Cái này chỉ là quan điểm cả nhân em thôi ạ. Cảm nhận của cá nhân em
Thaco xác định con đường đi là làm thuê thôi chứ không xác định làm xe thương hiệu riêng. Còn Thaco hay Thành Công ráp xe thì vẫn ọp ẹp so làm sao được với hàng Thái, ai ngồi rồi mới cảm nhận được, cái này bao năm nay vẫn thế mà k cải tiến được đâu.Cụ cứ thử chạy hai chiếc thì hiểu là tại sao bọn em lại chọn Cross trong khi Cross đắt hơn CX-5. Cá nhân em thì đã đi thử CX-5 và cảm nhận là nội thất tù túng hơn, máy kém hơn, điều hoà không lạnh sâu bằng và sau khoảng 2 năm thì nội thất xe CX-5 xuống nhanh, trong khi xe trước của em cũng cross thì 3 năm vẫn nguyên. Còn thêm một quan điểm cá nhân nữa là em không thích xe anh Hải lắp, cảm tưởng nó cứ lởm lởm thế nào ấy. Từ Kia, Mazda, Peugeot và thậm chí cả BMW. Em đã từng đi BMW nhập trước khi anh Hải phân phối xe lắp ráp và sau đó cũng đi thử cũng con BMW lắp ráp thì thấy chất lượng thua xa hẳn. Nên em kiềng anh Hải. Cũng không thích xe Thành Công ráp bác ạ.
Cái này chỉ là quan điểm cả nhân em thôi ạ. Cảm nhận của cá nhân em
Em không hiểu về kỹ thuật nhiều như cụ nhưng cảm nhận đời mới đi bốc hơn, phê hơn. cửa đóng chắc chắn hơn, đồ nhựa lắp chắc chắn. Nói chung sướng hơn hẳn cụ ạ. đúng là chân ga mạnh mẽ hơn khá nhiều cụ ạEm chạy Cross đời cũ, hơi chạnh lòng vì xe mới nhiều thứ óp sần hơn. Mấy cái óp sần lẻ tẻ thì em không tính, nhưng cái món hộp số có số 1 là bánh răng là em rất thèm. Bởi vì đi kèm với số 1 kiểu cường lực đó thì thông số chân ga hãng sẽ làm mạnh mẽ hơn. Cụ khoe đi sướng hơn đời cũ là em hiểu. Nhưng cay là chưa được trải nghiệm.
Thực ra em vẫn thích CVT, nhưng số 1 AT thì chắc là phê hơn hẳn.
Chẳng kỹ thuật gì đâu cụ. Hộp số Super CVT-i là hộp số có số 1 là bánh răng. Nghĩa là khi đề pa nó là AT. Chạy tí rồi thì lại là CVT. Các đại lý thì cứ gọi chung là CVT. Sêu có khi cũng không biết đâu. Chỉ vài trang giới thiệu nói về cái này.Em không hiểu về kỹ thuật nhiều như cụ nhưng cảm nhận đời mới đi bốc hơn, phê hơn. cửa đóng chắc chắn hơn, đồ nhựa lắp chắc chắn. Nói chung sướng hơn hẳn cụ ạ. đúng là chân ga mạnh mẽ hơn khá nhiều cụ ạ
Không cao đâu cụ. Nếu cụ đi xe này cụ sẽ thấy so với CX-5 thì mức giá này không hề cao so với giá trị nó mang lại.Giá cao quá
Cao/thấp tùy hệ quy chiếu của mỗi người mà thôi cụ nhỉ! Kể cả đi con xe hạng D to hơn hẳn nhưng có chỗ mình không chấp nhận được thì mình chê đắt thôi. Mặc dù giá có thể tốt và p/p dựa trên những điểm nhìn thấy cũng tốt.Không cao đâu cụ. Nếu cụ đi xe này cụ sẽ thấy so với CX-5 thì mức giá này không hề cao so với giá trị nó mang lại.
Nói như cụ cũng đúng, bảo sao doanh số Mini Cooper lại thấp vậy đúng là ở VN cứ phải to hơn mới tốt, dù chỉ chênh đôi ba phân và xe nhỏ hơn vẫn đi thoải mái 5 ngườiĐắt lòi cho con xe bé tí. Các cụ cứ đợi 2 tháng nữa sẽ có km 20tr và đống đồ.
Dân Việt có tư duy giống dân Mỹ, thích xe to. Dân Âu thì xe nhỏ bán rất nhiều. Nhưng dân Mỹ lại khác dân Việt là đường rất to, còn dân Việt đường bé cũng kệ, nhưng xe cứ phải to. Xe rộng là ưu điểm đầu tiên, cái khác là phụ. Đó là chưa kể thể trạng người Việt bé nhất thế giới.Nói như cụ cũng đúng, bảo sao doanh số Mini Cooper lại thấp vậy đúng là ở VN cứ phải to hơn mới tốt, dù chỉ chênh đôi ba phân và xe nhỏ hơn vẫn đi thoải mái 5 người
Bác càng đợi càng rẻ. Quan trọng là ai kiên trì hơn thôiĐắt lòi cho con xe bé tí. Các cụ cứ đợi 2 tháng nữa sẽ có km 20tr và đống đồ.
Đập chết thì chẳng đập chết. CX5 là dòng chủ lực của Mazda sao chết được. Có điều CX5 và Cross so sánh nó vẫn khập khiễng. Ai thích xe nào thì lấy xe đó. Với lại mỗi người thích một kiểu.Đập chết chỗ nào Cụ? Tiền đó CX5 dân xài sướng hơn nhiều.