Tắc đường xe có di chuyển đâu mà tốn điện.chạy xãng
tac đường heets xăng gọi đt xe ôm nó chở cái can đến do vaif lit la ok
xe điện
tawc đường hết pin chắc chowf sét đánh may ra có điện
Tắc đường xe có di chuyển đâu mà tốn điện.chạy xãng
tac đường heets xăng gọi đt xe ôm nó chở cái can đến do vaif lit la ok
xe điện
tawc đường hết pin chắc chowf sét đánh may ra có điện
thế cụ ko bật điều hoà khi tắc duong a?Tắc đường xe có di chuyển đâu mà tốn điện.
Lo hão, điều hòa 1 tiếng hết nhiêu!? Hay cụ tính tắc đường cả ngày, xe điện gần như lúc lấy xe ra đi là đầy bình, hầu hết sạc qua đêm, xe xăng thì hên xui... Xe xăng mới lo hết xăng khi tắc đường...thế cụ ko bật điều hoà khi tắc duong a?
8 tiếng liên tục hết 30% pin. Tắc đường lâu nhất Hà Nội là mấy tiếng.thế cụ ko bật điều hoà khi tắc duong a?
Em đi xe xăng cả 8 năm rồi chưa bao giờ để xe hết xăng giữa đường cả, kể cả tắc đường, tự mình biết cần lúc nào phải đổ xăng. Xe điện thì tự biết khi nào cần xạc. Nếu ko phải lo lắng nhiều thì mua xe chạy được 500-600km. Không phải xe nào cũng đáp ứng được tất cả các tiêu chí của nhiều người, mỗi xe mỗi phân khúc, ai phù hợp phân khúc nào thì chọn thôi.Hết xăng giữa đường thì có thể xử lý kiểu xe ôm đi mua can xăng chứ hết điện giữa đường thì có mỗi bài gọi cứu hộ !
Nhiều Cụ cũng vui tính phết, toàn mang trường hợp khó ra bàn luận (hết xăng, hết điện giữa đường)Em đi xe xăng cả 8 năm rồi chưa bao giờ để xe hết xăng giữa đường cả, kể cả tắc đường, tự mình biết cần lúc nào phải đổ xăng. Xe điện thì tự biết khi nào cần xạc. Nếu ko phải lo lắng nhiều thì mua xe chạy được 500-600km. Không phải xe nào cũng đáp ứng được tất cả các tiêu chí của nhiều người, mỗi xe mỗi phân khúc, ai phù hợp phân khúc nào thì chọn thôi.
Cụ mà chạy 2k/1km thì chỉ có bản cross HV của Toy thôi nhé, còn đến i10 vẫn ngốn hơn 2k/1km với giá xăng hiện nayNhiều cụ tính toán rẻ hơn mà cụ
Em thấy các cụ cứ tranh luận hết xăng với hết điện nên em cũng nêu quan điểm cá nhân. Em đi xe xăng mãi rồi nên cũng muốn đi xe điện để trải nghiệm mặc dù chưa biết nó có hơn xe xăng hay không. Nên em ủng hộ phát triển xe điệnNhiều Cụ cũng vui tính phết, toàn mang trường hợp khó ra bàn luận (hết xăng, hết điện giữa đường)
Anh Autobike test e34 đi phố không tắc đường 80% pin được 150km, đi được nhiều thế làm sao phải gọi cứu hộ?Em đi xe xăng cả 8 năm rồi chưa bao giờ để xe hết xăng giữa đường cả, kể cả tắc đường, tự mình biết cần lúc nào phải đổ xăng. Xe điện thì tự biết khi nào cần xạc. Nếu ko phải lo lắng nhiều thì mua xe chạy được 500-600km. Không phải xe nào cũng đáp ứng được tất cả các tiêu chí của nhiều người, mỗi xe mỗi phân khúc, ai phù hợp phân khúc nào thì chọn thôi.
Thì bác chọn loại xe đi được 500km ấy, E34 chỉ phù hợp cho những người đi gần loanh quanh trong phố hoặc đi ít thôi và chỉ phù hợp cho những người có chỗ cắm sạc tại nhàAnh Autobike test e34 đi phố không tắc đường 80% pin được 150km, đi được nhiều thế làm sao phải gọi cứu hộ?
Thì bác chọn xe nào đi được 500km ý, E34 chỉ phù hợp cho những người đi loanh quanh trong phố hoặc đi quãng đường ngắn và có chỗ sạc pin tại nhà. Xe điện có nhiều loại nhiều hãng, bác lựa chọn cho phù hợp với tiêu chí của bác.Anh Autobike test e34 đi phố không tắc đường 80% pin được 150km, đi được nhiều thế làm sao phải gọi cứu hộ?
Ở VN hiện tại xe điện phổ thông mỗi e34. Bác chắc đang ở bên tây.Thì bác chọn loại xe đi được 500km ấy, E34 chỉ phù hợp cho những người đi gần loanh quanh trong phố hoặc đi ít thôi và chỉ phù hợp cho những người có chỗ cắm sạc tại nhà
Thì bác chọn xe nào đi được 500km ý, E34 chỉ phù hợp cho những người đi loanh quanh trong phố hoặc đi quãng đường ngắn và có chỗ sạc pin tại nhà. Xe điện có nhiều loại nhiều hãng, bác lựa chọn cho phù hợp với tiêu chí của bác.
Em ở Việt Nam, em thấy sắp tới có con EV6 của KIA bán ở Việt nam, con H9 của TQ đã bán ở VN, VF8, VF9 đã cho đặt hàng mấy con này đều chạy trên 400km. Còn xe phổ thông mà chạy được nhiều km thì bác phải chờ vài năm nữa để các hãng phát triển cải tiếnỞ VN hiện tại xe điện phổ thông mỗi e34. Bác chắc đang ở bên tây.
Vâng, ngoài Hs9 giá khoảng 3 tỷ thì các xe còn lại theo trend là "lên tivi mà mua"Em ở Việt Nam, em thấy sắp tới có con EV6 của KIA bán ở Việt nam, con H9 của TQ đã bán ở VN, VF8, VF9 đã cho đặt hàng mấy con này đều chạy trên 400km. Còn xe phổ thông mà chạy được nhiều km thì bác phải chờ vài năm nữa để các hãng phát triển cải tiến
Hôm qua vừa xem 1 clip test e34 đường Thăng Long, 1% đi khoảng 3km kìaAnh Autobike test e34 đi phố không tắc đường 80% pin được 150km, đi được nhiều thế làm sao phải gọi cứu hộ?
Mấy con kia bác sạc ở đâu. Hay lại như Porsche taycan. Pin lớn, chạy xa, xe xịn nhưng cũng chỉ đi trong thành phốEm ở Việt Nam, em thấy sắp tới có con EV6 của KIA bán ở Việt nam, con H9 của TQ đã bán ở VN, VF8, VF9 đã cho đặt hàng mấy con này đều chạy trên 400km. Còn xe phổ thông mà chạy được nhiều km thì bác phải chờ vài năm nữa để các hãng phát triển cải tiến
Bác cứ từ từ rồi sẽ có nhiều xe bán thôi, lúc đó bác sẽ có nhiều lựa chọnVâng, ngoài Hs9 giá khoảng 3 tỷ thì các xe còn lại theo trend là "lên tivi mà mua"
Hãng công bố max range 280km nên chỉ có người mua nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm.Hôm qua vừa xem 1 clip test e34 đường Thăng Long, 1% đi khoảng 3km kìa
E đang ngắm lux a theo chương trình HP có 650tr hơn vios tí mà lại ngừng SX.Bác cứ từ từ rồi sẽ có nhiều xe bán thôi, lúc đó bác sẽ có nhiều lựa chọn
Nếu bác có ý định chạy taxi em thấy ổn, vì xe điện phù hợp đi nhiều, đi càng nhiều chi phí cho 1 chiếc xe điện rất rẻ, bài test về xe điện vfe 34 gần đây nhất đi quãng đường hơn 3643 km trong 5 ngày hết 600kw điện tương đương 1tr8 + gói thuê pin 1tr8, con navara chạy dầu cùng đồng hành đổ hết 7tr3 tiền dầu, vì vậy lợi nhuận của taxi sẽ nhiều hơn xe chạy xăng, theo em đc biết hiện tại đã có những hãng xe taxi đặt xe trong đó có mailinh cũng đag đặt hàng 100 xe điện với giá ưu đãi của năm 2021, thêm đk đc ưu tiên giao sớm nhưng ko đc vf đồng ýVới chính sách này nếu em mua xe VF8 để chạy taxi có được không nhỉ?