- Vụ thuê pin em nghĩ phương án cho thuê cũng hợp lý, nhưng Vin nên fix giá thuê cố định cho minh bạch, để giá thuê biến động theo giá xăng xăng tăng Vin được lợi, xăng giảm thì Vin cũng chỉ điều chỉnh về mức giá sàn nào đấy để không thiệt, chỉ có chủ xe bất lợi. Chưa kể xu hướng thì giá xăng thì tăng còn chi phí sản xuất pin thì giảm dần.
- Ngoài ra vụ giảm thuế TTĐB qua ngày 1/3 có hiệu lực mà cũng không thấy Vin điều chỉnh giá xe. Mấy bác cứ bảo giá xe công bố là đã tính giảm rồi thế con VF e34 giá từ năm ngoái đã thấy giảm đâu. Chưa kể con VF8 bản Eco nếu 961tr là đã không có thuế TTĐB thì tính thuế 40% như xe xăng 2.0 thì giá sau VAT thành 1,5 tỷ cho con xe điện không có pin, thế nên loại trừ yếu tố thuế thì Vin định giá xe chát quá.
=> Vin ăn dày như thế ai dám đảm bảo sau này không tăng giá thuê pin không hợp lý, lúc đấy có bỏ xe đi được đâu.