Thảo luận Giá thuê pin xe điện biến động theo giá xăng.

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,767
Động cơ
426,257 Mã lực
Em làm chủ phần mềm, thì :
Sau 10 năm cụ thích thì nó báo lên 120% cũng được ợ.
Sẽ ko bao giờ xuống dưới 70% cụ nhé ;)
Điển hình của mấy thành phần Ăn gian nói dối... Chứ không phải Vinfast!
 

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,450
Động cơ
258,035 Mã lực
Em làm chủ phần mềm, thì :
Sau 10 năm cụ thích thì nó báo lên 120% cũng được ợ.
Sẽ ko bao giờ xuống dưới 70% cụ nhé ;)
Cụ chắc hay làm ăn lươn lẹo nên nghĩ đơn giản thế, làm vậy với mô hình nhỏ thôi. Chứ vs cty to làm thế là tự mang dao cứa cổ. Số km đi được là ngta biết ngay
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,089
Động cơ
588,616 Mã lực
" Lọc lõi " kiểu tư duy buôn đất thì..dân " Mãnh liệt " cũng sẽ chả thương được, để xem dân Âu Mỹ thế nào ?..Em thì thấy chính sách thuê pin loằng ngoằng quá em hơi thất vọng !
Buôn đất cũng tốt chứ sao, chả lẽ phải ngờ nghệch chăng.
 
Biển số
OF-385440
Ngày cấp bằng
4/10/15
Số km
725
Động cơ
248,851 Mã lực
Tuổi
40
Hehe, là em nói vd như thế, chứ chắc là để báo thấp nhất luôn 71% - ai lại lộ liễu thế.
Còn số km đi được lại là chuyện dài kỳ, đơn giản là do tắc đường hoặc do người chạy.
Thắc mắc lên phường là 1 option luôn vó khả năng km thêm :).
Em ở đây ko phản đối VF,vì thực lòng cũng muốn mua 1 con xe điện đi trong tp.
Vấn đề giá cả, cl và cách làm, đối xử với kh là cần phản biện.
Chứ vụ xe xăng em đã dự đoán ko ổn lúc đầu. Sau này 3 năm nữa các chủ xe mới thấm khổ.
E thấy cụ nói có lý
 

quangkhai321

Xe đạp
Biển số
OF-412381
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
38
Động cơ
223,780 Mã lực
Tuổi
44
Hehe, là em nói vd như thế, chứ chắc là để báo thấp nhất luôn 71% - ai lại lộ liễu thế.
Còn số km đi được lại là chuyện dài kỳ, đơn giản là do tắc đường hoặc do người chạy.
Thắc mắc lên phường là 1 option luôn vó khả năng km thêm :).
Em ở đây ko phản đối VF,vì thực lòng cũng muốn mua 1 con xe điện đi trong tp.
Vấn đề giá cả, cl và cách làm, đối xử với kh là cần phản biện.
Chứ vụ xe xăng em đã dự đoán ko ổn lúc đầu. Sau này 3 năm nữa các chủ xe mới thấm khổ.
Cụ thấm khổ chứ em là chủ xe em chả thấy gì là thấm khổ cả
 
Biển số
OF-385440
Ngày cấp bằng
4/10/15
Số km
725
Động cơ
248,851 Mã lực
Tuổi
40
Giống nhau nên thấy có lý!
Có lý là ở chỗ ko thể dùng quãng đường để xác định dc pin có còn 70% hay ko. Còn cụ ko phải nv của Vin thì cũng là fan của Vin e ko chấp.
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
939
Động cơ
183,352 Mã lực
Biển số
OF-385440
Ngày cấp bằng
4/10/15
Số km
725
Động cơ
248,851 Mã lực
Tuổi
40
Ko có ý tưởng gì tranh luận thì mình đánh dưới thắt lưng tí thôi, làm gì mà căng :D
E thấy từ đầu đến giờ cụ ấy tranh luận rất căng với mấy cụ trên, nên e ko muốn sa đà vô bổ. Còn cụ muốn thêm dầu vào lửa thì phải xem lại trang 2,3,4 ấy.
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
939
Động cơ
183,352 Mã lực
E thấy từ đầu đến giờ cụ ấy tranh luận rất căng với mấy cụ trên, nên e ko muốn sa đà vô bổ. Còn cụ muốn thêm dầu vào lửa thì phải xem lại trang 2,3,4 ấy.
Ấy chết, em có làm gì đâu. Cụ kia block em lâu rồi :D
Cụ ở lâu trong này thì sẽ rõ cái thành phần Full viết hoa này =))
 

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,767
Động cơ
426,257 Mã lực
Có lý là ở chỗ ko thể dùng quãng đường để xác định dc pin có còn 70% hay ko. Còn cụ ko phải nv của Vin thì cũng là fan của Vin e ko chấp.
Nên biết 1 tý 2 tý thì sẽ biết họ đo đếm thế nào, mọi người có phải trẻ con đâu mà các ông còn cố dắt mũi kiểu trẻ con đó. Còn ông tôi thấy tất cả đều cố dìm hãng, dù trong cái vỏ vờ vịt
 
Biển số
OF-385440
Ngày cấp bằng
4/10/15
Số km
725
Động cơ
248,851 Mã lực
Tuổi
40
Ấy chết, em có làm gì đâu. Cụ kia block em lâu rồi :D
Cụ ở lâu trong này thì sẽ rõ cái thành phần Full viết hoa này =))
Xin lỗi e ko hiểu câu Full viết hoa là ntn. Cụ thông não giúp e với.
 

secrets

Xe tăng
Biển số
OF-372995
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
1,438
Động cơ
259,659 Mã lực
E thấy từ con Lux phần mềm lỗi tè le, lẽ ra a Vượng phải nắm được và quán triệt trên con e34 cuối cùng vẫn xuất hiện các lỗi rất sơ đẳng (sạc pin rút điện acquy đến hết, bó chiếu...), chả lẽ VF không chịu (không thèm) thử nghiệm khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng à ? rồi những vấn đề lại xuất hiện với VF8, 9 ?
 

hoanghoa10985

Đi bộ
Biển số
OF-343666
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
8
Động cơ
272,380 Mã lực
Dung lượng pin giảm còn 70%. Ví dụ như pin con A1 hình như là 60v 22Ah là mới tinh. Cụ dùng một tg còn 14Ah là đc đổi mới.
con Vf34 bây h công suất 42Kwh có nghĩa là sạc đầy mất tầm đấy số điện, vậy khi dung lượng giảm xuống 70% thì số điện sạc vào cũng giảm còn tầm 30Kwh phải không bác?
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,042
Động cơ
542,713 Mã lực
con Vf34 bây h công suất 42Kwh có nghĩa là sạc đầy mất tầm đấy số điện, vậy khi dung lượng giảm xuống 70% thì số điện sạc vào cũng giảm còn tầm 30Kwh phải không bác?
Vâng, chắc còn khoảng tầm đó. Quan trọng là thời gian suy hao nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chất lượng cell, cách sử dụng. Mà quan trọng nhất là cách sử dụng. Mà nếu ông VF đè quả này thì ối bác dùng sẽ không được đổi pin miễn phí đâu :))
 

hoanghoa10985

Đi bộ
Biển số
OF-343666
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
8
Động cơ
272,380 Mã lực
Vâng, chắc còn khoảng tầm đó. Quan trọng là thời gian suy hao nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chất lượng cell, cách sử dụng. Mà quan trọng nhất là cách sử dụng. Mà nếu ông VF đè quả này thì ối bác dùng sẽ không được đổi pin miễn phí đâu :))
Em đọc thấy Hiệu suất sạc của Vf34 là 85%. Có nghĩa sạc đầy 42Kwh chắc phải mất sấp xỉ 48kwh à?
 

Huthasa

Xe lăn
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
10,042
Động cơ
542,713 Mã lực
Em đọc thấy Hiệu suất sạc của Vf34 là 85%. Có nghĩa sạc đầy 42Kwh chắc phải mất sấp xỉ 48kwh à?
Cái đó em không rõ lắm. Nhưng em chắc chắn sau 3 năm bác nào đi nhiều phải thay pin. Còn có đc miễn phí hay không thì hậu xét.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,536
Động cơ
514,134 Mã lực
Trích 'Sang 2021, 6 tháng đầu năm, Nhựa Hà Nội tiếp tục ghi nhận khoản lỗ 18 tỷ đồng từ Vinfast - An Phát, như vậy giá trị khoản góp vốn của Nhựa Hà Nội vào Vinfast - An Phát chỉ còn 63 tỷ đồng. Đến 30/06/2021, BCTC bán niên của Nhựa Hà Nội ghi nhận công ty này đã "bán đứt" Vinfast - An Phát cho đồng sở hữu là Vinfast với giá là 88 tỷ đồng, theo đó công ty ghi nhận lãi từ thanh lý khoản góp vốn là 25 tỷ đồng. '
Khách hàng đợt đầu thì thiệt hại kha khá, kh sau cùng sẽ mệt mỏi khi xe ko SX nữa.
Còn đối tác thì bỏ chạy mất dép.
Cùng nhau đầu tư tổng 420 tỉ - 50-50. Sau 3 năm từ 210 lỗ còn 88 tỉ bán đứt cho anh V.
Dư này còn mấy ai tin tưởng anh làm đối tác nữa :)
Vậy là cũng hé lộ 1 phần lý do VF 34 và các SP khác bị chậm.
1 : là do linh kiện điện tử thiếu hụt - như lời anh ấy nói. Nhưng là 1 sự vô lý, vì chẳng ai đặt hàng khoảng 100 bộ linh kiện cho 1 nm và định hướng kd lớn như anh ( con e34 giao 100 cái đến bây giờ, các con khác chưa thấy chạy thử). Lý do này trối lắm - nó đá lung tung các lý luận của anh.
2 : Các vendor kết hợp cùng anh đã bỏ chạy . 1 trong số đó là AN Phát. Thông thường, khi ld với nhau, thì sẽ mang các lợi thế đến kết hợp cùng nhau. Khi bỏ chạy đương nhiên họ sẽ mang các bí quyết, các lợi thế đó đi cùng ( nhân lực, kinh nghiệm....) và người ở lại sẽ khó khăn khi tiếp tục SX.
Điều đó dẫn đến việc SX khó khăn cho VF ?
3 : Liệu có thêm 1 Sỉu Khai thứ N ;) . TQ tắc biên. dịch đang lan và thế là cả nước mình đều đang phải đợi
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top