Thì diễn đàn là để chém gió mà. Đăng đàn ai chả chém gió!Vì em thấy cụ phán chắc như đinh đóng cột là hãng tính toán cẩn thận lắm rồi, nên chắc phải cùng tham gia thảo luận thì mới biết rõ thế , chứ không thì người ta lại bảo chém gió thôi ấy
Thì diễn đàn là để chém gió mà. Đăng đàn ai chả chém gió!Vì em thấy cụ phán chắc như đinh đóng cột là hãng tính toán cẩn thận lắm rồi, nên chắc phải cùng tham gia thảo luận thì mới biết rõ thế , chứ không thì người ta lại bảo chém gió thôi ấy
Bác phân tích chuẩn quá, chuẩn không cần chỉnh luôn ấy ạ , theo bác thì VF sẽ tính toán lỗ tới bao nhiêu thì dừng nhỉEm thấy họ tính quá cẩn thận luôn cụ ơi. Họ tính ban đầu làm xe không obc, không cam lùi, v.v... và giá rẻ. Cái giá rẻ như cho là nhằm đánh bay đối thủ. Họ tính luôn kiểu gì rồi cũng có ý kiến. Mà đúng thế thật. Ý kiến rầm rầm. Tiếp đó, nhân ý kiến của các cụ, họ lắp obc, cam lùi, cốp trước và tăng giá. Khách hàng vui vẻ. Chứ làm luôn mấy thứ đó từ đầu, giá cao là không vui rồi. Tất cả đã được tính trước.
Giả thiết của cụ rất có lý. Có thể đây là bản gạn giá nhất để khai phá thị trường giá rẻ. Sau này có thể có bản Plus, Superior .... Sẽ hoàn thiện option hơn. Em thích có bản Van bỏ hẳn hai ghế sau cho các cụ chở hàng trong thành phố... Chắc giá sẽ còn rẻ hơn nữa!Em thấy họ tính quá cẩn thận luôn cụ ơi. Họ tính ban đầu làm xe không obc, không cam lùi, v.v... và giá rẻ. Cái giá rẻ như cho là nhằm đánh bay đối thủ. Họ tính luôn kiểu gì rồi cũng có ý kiến. Mà đúng thế thật. Ý kiến rầm rầm. Tiếp đó, nhân ý kiến của các cụ, họ lắp obc, cam lùi, cốp trước và tăng giá. Khách hàng vui vẻ. Chứ làm luôn mấy thứ đó từ đầu, giá cao là không vui rồi. Tất cả đã được tính trước.
Van nhỏ xăng cũng có mấy ai chở hàng đâu cụGiả thiết của cụ rất có lý. Có thể đây là bản gạn giá nhất để khai phá thị trường giá rẻ. Sau này có thể có bản Plus, Superior .... Sẽ hoàn thiện option hơn. Em thích có bản Van bỏ hẳn hai ghế sau cho các cụ chở hàng trong thành phố... Chắc giá sẽ còn rẻ hơn nữa!
Em không nghĩ họ dừng đâu. Thứ nhất, muốn tiêu hết tài sản của anh V không dễ. Anh ấy coi kinh doanh như các cụ chơi game, có thua có thắng mới vui. Thứ hai, anh ấy còn mảng kinh doanh khác kéo lại. Xanh SM cũng lo bớt đầu ra và doanh thu cũng không kém. Thứ ba, em tin xe điện tuy đang thoái trào nhưng chỉ vài năm nữa lại cao trào. Vì sao? Vì công nghệ pin đang phát triển rất nhanh. Em tin tương lai vài năm nữa thế giới có pin rẻ độ bằng 1/5 hoặc 1/2 bây giờ em đảm bảo xe điện lại cao trào. Con vf7 giá độ 500, VF5 giá độ 200 cụ thấy có hấp dẫn không? Xe xăng đấu lại được không? Giờ anh ấy cứ giữ, lỗ thì lỗ, nhưng khi xe điện là xu hướng thì anh ấy đi trước những hãng đến thời điểm đó mới nhảy vào. Mà tiềm lực anh ấy thừa sức giữ lỗ, kể cả 10 năm.Bác phân tích chuẩn quá, chuẩn không cần chỉnh luôn ấy ạ , theo bác thì VF sẽ tính toán lỗ tới bao nhiêu thì dừng nhỉ
Bên Trung Quốc chắc cũng có nhiều người từng có niềm tin như bácEm không nghĩ họ dừng đâu. Thứ nhất, muốn tiêu hết tài sản của anh V không dễ. Anh ấy coi kinh doanh như các cụ chơi game, có thua có thắng mới vui. Thứ hai, anh ấy còn mảng kinh doanh khác kéo lại. Xanh SM cũng lo bớt đầu ra và doanh thu cũng không kém. Thứ ba, em tin xe điện tuy đang thoái trào nhưng chỉ vài năm nữa lại cao trào. Vì sao? Vì công nghệ pin đang phát triển rất nhanh. Em tin tương lai vài năm nữa thế giới có pin rẻ độ bằng 1/5 hoặc 1/2 bây giờ em đảm bảo xe điện lại cao trào. Con vf7 giá độ 500, VF5 giá độ 200 cụ thấy có hấp dẫn không? Xe xăng đấu lại được không? Giờ anh ấy cứ giữ, lỗ thì lỗ, nhưng khi xe điện là xu hướng thì anh ấy đi trước những hãng đến thời điểm đó mới nhảy vào. Mà tiềm lực anh ấy thừa sức giữ lỗ, kể cả 10 năm.
Chuẩn cụ.Em không nghĩ họ dừng đâu. Thứ nhất, muốn tiêu hết tài sản của anh V không dễ. Anh ấy coi kinh doanh như các cụ chơi game, có thua có thắng mới vui. Thứ hai, anh ấy còn mảng kinh doanh khác kéo lại. Xanh SM cũng lo bớt đầu ra và doanh thu cũng không kém. Thứ ba, em tin xe điện tuy đang thoái trào nhưng chỉ vài năm nữa lại cao trào. Vì sao? Vì công nghệ pin đang phát triển rất nhanh. Em tin tương lai vài năm nữa thế giới có pin rẻ độ bằng 1/5 hoặc 1/2 bây giờ em đảm bảo xe điện lại cao trào. Con vf7 giá độ 500, VF5 giá độ 200 cụ thấy có hấp dẫn không? Xe xăng đấu lại được không? Giờ anh ấy cứ giữ, lỗ thì lỗ, nhưng khi xe điện là xu hướng thì anh ấy đi trước những hãng đến thời điểm đó mới nhảy vào. Mà tiềm lực anh ấy thừa sức giữ lỗ, kể cả 10 năm.
Quá là kinh khủng luôn, làm được như cụ dự kiến thì a V vả lệch mặt a lông mút là chắc cúEm không nghĩ họ dừng đâu. Thứ nhất, muốn tiêu hết tài sản của anh V không dễ. Anh ấy coi kinh doanh như các cụ chơi game, có thua có thắng mới vui. Thứ hai, anh ấy còn mảng kinh doanh khác kéo lại. Xanh SM cũng lo bớt đầu ra và doanh thu cũng không kém. Thứ ba, em tin xe điện tuy đang thoái trào nhưng chỉ vài năm nữa lại cao trào. Vì sao? Vì công nghệ pin đang phát triển rất nhanh. Em tin tương lai vài năm nữa thế giới có pin rẻ độ bằng 1/5 hoặc 1/2 bây giờ em đảm bảo xe điện lại cao trào. Con vf7 giá độ 500, VF5 giá độ 200 cụ thấy có hấp dẫn không? Xe xăng đấu lại được không? Giờ anh ấy cứ giữ, lỗ thì lỗ, nhưng khi xe điện là xu hướng thì anh ấy đi trước những hãng đến thời điểm đó mới nhảy vào. Mà tiềm lực anh ấy thừa sức giữ lỗ, kể cả 10 năm.