- Biển số
- OF-585053
- Ngày cấp bằng
- 14/8/18
- Số km
- 26
- Động cơ
- 135,995 Mã lực
- Tuổi
- 45
Cái này phải có cọc đất nha các bác. Không có dây đất nó không hoạt động.
Nghĩa là ko chở theo xe để về quê hoặc đi du lịch nhìn thấy ổ điện cắm luôn đc ạ?Cái này phải có cọc đất nha các bác. Không có dây đất nó không hoạt động.
Mấy cái này có ai phân tích kỹ thế đâu, chỉ cần nhớ đơn giản là vào cây xăng đừng đổ nhầm xăng và dầu là xong. Ở mình chưa cầm vòi tự bơm nên nhiều người cũng ko cần biết luôn, nhất là lái nữMua xe xăng thì cũng phải tìm hiểu đủ thứ đấy cụ! Thế nào là diesel, là máy xăng? Xăng a92 và 95 khác gì nhau.......? Thế nào là côn, hộp số ......? Nhieuf thứ lắm.
Nó yêu cầu ổ cắm 3 chân, cái chân thứ 3 phải có nối với cọc đất. Ở đâu có ổ cắm như thế là xạc được.Nghĩa là ko chở theo xe để về quê hoặc đi du lịch nhìn thấy ổ điện cắm luôn đc ạ?
Em tưởng làm cái thùng phía trước đủ đựng bộ sạc là vi vu đc rồi
Nhà dân kéo 3 pha bình thường cụ nhé! Giờ nhiều nhà dùng thang máy 3 pha!Kể mà bác Vượng hỗ trợ người tiêu dùng kéo điện 3pha về nhà làm trụ sạc thì tốt. Chứ hộ gia đình ko sản xuất gì ko kéo được điện 3pha.
Nghĩa là ko chở theo xe để về quê hoặc đi du lịch nhìn thấy ổ điện cắm luôn đc ạ?
Em tưởng làm cái thùng phía trước đủ đựng bộ sạc là vi vu đc rồi
Lý thuyết là như thế nhưng người ta vẫn có những cách đơn giản để xử lý.Nó yêu cầu ổ cắm 3 chân, cái chân thứ 3 phải có nối với cọc đất. Ở đâu có ổ cắm như thế là xạc được.
Cố tình vi phạm các quy tắc an toàn với nguồn nguy hiểm cao độ à cụ?Lý thuyết là như thế nhưng người ta vẫn có những cách đơn giản để xử lý.
Thế cụ nghĩ những bộ xạc không phải nối đất khác có cấp an toàn đó chăng? Không, thực ra nó đã bị cắt bớt từ đầu. Muốn tiện lợi hầu hết phải hy sinh bớt 1 ít bảo vệ là bình thường.Cố tình vi phạm các quy tắc an toàn với nguồn nguy hiểm cao độ à cụ?
Em chỉ nghĩ ko biết có mất bảo hành ko nếu mình cố tình sử dụng sai quy cách. Đây là nguồn nguy hiểm cao độ nên cụ liều thì tùy cụ. Mà cụ đang dùng xe gì ạ?Thế cụ nghĩ những bộ xạc không phải nối đất khác có cấp an toàn đó chăng? Không, thực ra nó đã bị cắt bớt từ đầu. Muốn tiện lợi hầu hết phải hy sinh bớt 1 ít bảo vệ là bình thường.
Nếu cụ thích nâng cao quan điểm thì tuỳ cụ. Thực tế đâu cứ phải máy móc như vậy.Em chỉ nghĩ ko biết có mất bảo hành ko nếu mình cố tình sử dụng sai quy cách. Đây là nguồn nguy hiểm cao độ nên cụ liều thì tùy cụ. Mà cụ đang dùng xe gì ạ?
Cái nối đất cũng cãi nhau 2-3 năm trước rồi.Em chỉ nghĩ ko biết có mất bảo hành ko nếu mình cố tình sử dụng sai quy cách. Đây là nguồn nguy hiểm cao độ nên cụ liều thì tùy cụ. Mà cụ đang dùng xe gì ạ?
em thì vote cắt túi khí nhưng cần có OBC. việc dùng chung sạc đc với xe khác là rất cần thiếtEm thấy nhiều cụ chê Vin cắt OBC ngu. Em nghĩ khác. Em muốn Vin cắt thêm nữa để tiếp tục giảm giá. Bản chất nó là xe giá rẻ, cần cơ bản thôi, nhu cầu ai cần cái gì thì mua thêm. Em cần bỏ bớt:
- Túi khí: Em không tôn thờ túi khí, xe tốc độ cao mới cần. Mà túi khí chỉ đỡ được 12% tai nạn, túi khí nổ nếu không cài dây an toàn thì tỷ lệ gẫy cổ chết rất cao. Không đáng bỏ tiền. An toàn cứ phải là thắt dây. Hơn nữa, xe này chỉ hơn xe máy chút mà xe máy có túi khí đâu.
- Cảm biến lùi: Lái xe quen rồi, tập thói quen quan sát, dựa vào mắt mình là chính, cứ kêu tít tít khó hiểu lắm.
- OBC: Vì nhiều nhà chẳng có chỗ đỗ, không sạc được ở nhà thì cần gì OBC.
- Khởi hành ngang dốc: Xe đô thị nên ít dùng. Mà cũng giống xe số sàn, nhả chân phanh nó tụt tí ga lên là vừa, có khó gì đâu phải có.
Tất nhiên, mấy thứ trên ai cần lắp sau.
Cắt mấy thứ đó đi, giá giảm về khoảng 180 tr càng ổn.
Hoặc Vin cho khách hàng đặt trước phụ kiện, ai cần ai không cần có thể đặt khi mua xe.
Thế nhà ko có thang máy thì sao cụ? Chỉ thấy có kéo cho hộ kinh doanh và hộ sản suất cụ ạ.Nhà dân kéo 3 pha bình thường cụ nhé! Giờ nhiều nhà dùng thang máy 3 pha!
Sạc ở nhà đâu cần 3 pha. Sạc chậm cũng được. Kể cả vf9 cũng không cần.Thế nhà ko có thang máy thì sao cụ? Chỉ thấy có kéo cho hộ kinh doanh và hộ sản suất cụ ạ.
Cụ cứ kêu, rồi Vin sẽ lắng nghe OBC bán theo xe mới hoặc mua thêm lắp vào. Giờ chắc đang ngâm cứu xem lắp vào chỗ nào.em thì vote cắt túi khí nhưng cần có OBC. việc dùng chung sạc đc với xe khác là rất cần thiết
Xử lý bằng mấy bộ tiếp địa giả lập của Tung của à bác. Cũng được đó, nhưng bác cháy xe đừng hỏi sao bảo hiểm nó không đền nhen. Dân VN là chúa thích làm ẩu và bỏ qua quy tắc an toàn, ra công trường thì không đi giày, đội mũ BH, đi xe thì không thắt dây an toàn, xuống cano, xuống thuyền không mặc áo phao... đến khi sự cố thì không có cơ hội rút kinh nghiệm.Lý thuyết là như thế nhưng người ta vẫn có những cách đơn giản để xử lý.
Nhà em không có sản xuất kinh doanh gì, đề nghị điện lực họ cấp 3 pha về nhà là họ làm thôi. Họ cũng không quan tâm dùng để làm gì! Nhưng vì nhà em có dùng thang máy nên mới kéo dây 3 pha.Sạc ở nhà đâu cần 3 pha. Sạc chậm cũng được. Kể cả vf9 cũng không cần.