- Biển số
- OF-40135
- Ngày cấp bằng
- 9/7/09
- Số km
- 567
- Động cơ
- 473,997 Mã lực
Vâng, mỗi người một gu thẩm mỹ mà cụ.... nhưng i10 chưa thể được dân mình yêu như Getz và KM vì kiểu dáng hơi thô.trông con i10 nó cứ xấu xấu thế nào ý bác ạ
Vâng, mỗi người một gu thẩm mỹ mà cụ.... nhưng i10 chưa thể được dân mình yêu như Getz và KM vì kiểu dáng hơi thô.trông con i10 nó cứ xấu xấu thế nào ý bác ạ
Có xe em cụ ơi:69:, nhưng mật độ taxi là i10 thì còn ít, trong khi đó getz thì rất nhiều. Cụ đừng có nặng lời với em vì em đi i10 nhé(b)em chưa nhìn thấy con i10 nào mà không phải là taxi cụ ợ :'(
KM của kụ là hàng nhập mới ngon, chứ của Trường Hải thì em nghĩ chỉ hơn i10 ở hộp số thoai! Còn lại thua i10 ( cái này có người lói với em vậy ) vì họ vào tận nhà máy ở Chu Lai định mua nhưng đang nói em bao giờ lên đời bán lại i10 cho họ đới!!!!Năm ngoái ông bạn tôi cũng làm con I10, đi về ông ấy khen lắm....hơn hẳn Matiz..( lúc đó tôi đi Matiz)...được vài tháng hỏng trợ lái điện thay mất mấy củ. Tôi vừa lấy Morning SLX 2009 cách đây 1 tháng, đi qua ông bạn ra xem khen lấy khen để hơn hẳn I10.
:41:
Hi hi cụ Libor nhà ta chuyển sản xuất đồ cơ khí theo công nghệ chạy bằng Cơm + Rau Muống . . bán rất nhiều thứ cho nhà máy Trường Hải ở Chu Lai . . . hê hê bán cái gì thì nhà cháo không dám tiết lộ :21:KM của kụ là hàng nhập mới ngon, chứ của Trường Hải thì em nghĩ chỉ hơn i10 ở hộp số thoai! Còn lại thua i10 ( cái này có người lói với em vậy ) vì họ vào tận nhà máy ở Chu Lai định mua nhưng đang nói em bao giờ lên đời bán lại i10 cho họ đới!!!!
vậy ạ, chúc mừng cụ nhé!!!Có xe em cụ ơi:69:, nhưng mật độ taxi là i10 thì còn ít, trong khi đó getz thì rất nhiều. Cụ đừng có nặng lời với em vì em đi i10 nhé(b)
Híc, E thấy cụ nói sai rồi. Ở Việt Nam thì phải là nhất mốt nhì tốt. I10 xấu xí (xin lỗi các bác đi I10, không phải xấu mà là cực xấu, xấu thế mà mấy thằng tự coi là đì zái lơ khoai tây cũng thiết kệ được thì quả là đáng coi thường). Bản thân E đi Getz nhưng thực sự ở Hà Nội E khoái đi KF SLX hơn, nếu cho E chọn lại thì E vẫn chọn Getz vì đơn giản dáng nó đẹp nhất trong các dòng xe nhỏ. Chúc các bác vui, xin lỗi bác tintin hôm off 11/7 E không đi được vì đưa vợ 2 vào xưởng. E húc phải thằng xe máy xe nó thì bị cong cần số, xe mình thì lõm hết phần bên cạnh chỗ đền gầm. Nhục thế, đền nó hết tận 100K :'("nhất tốt, nhì mốt" bác nào thích nhất thì "tốt", bác nào thích nhì thì "mốt" cãi nhau làm gì các bác, chơi với nhau còn chưa đc nữa là, mong các bác xích lại gần nhau để OF là diễn đàn ngày càngvui, bổ.....(b)
Chắc cụ lại ngắm gái chứ giề :21:Híc, E thấy cụ nói sai rồi. Ở Việt Nam thì phải là nhất mốt nhì tốt. I10 xấu xí (xin lỗi các bác đi I10, không phải xấu mà là cực xấu, xấu thế mà mấy thằng tự coi là đì zái lơ khoai tây cũng thiết kệ được thì quả là đáng coi thường). Bản thân E đi Getz nhưng thực sự ở Hà Nội E khoái đi KF SLX hơn, nếu cho E chọn lại thì E vẫn chọn Getz vì đơn giản dáng nó đẹp nhất trong các dòng xe nhỏ. Chúc các bác vui, xin lỗi bác tintin hôm off 11/7 E không đi được vì đưa vợ 2 vào xưởng. E húc phải thằng xe máy xe nó thì bị cong cần số, xe mình thì lõm hết phần bên cạnh chỗ đền gầm. Nhục thế, đền nó hết tận 100K :'(
Hế hế, cái chi tiết này đích thị là thiết kế cho mấy ông Muslim đầu đội khăn đi roài, không thuộc tiêu chuẩn xuất EU, cụ nào đi GOLF của VW rồi thì biết xe nó cũng nho nhỏ như Gezt thôiĐọc thấy các bác cứ lăn xả vào con Getz khi mà nó đã lên đến 17,7K, tại sao bác không nghĩ đến i 10 (hiện bây giờ i10 còn có 15,5K), theo tôi i 10 hơn đứt Getz. Giá i10 khi mới nhập về VN cuối 2008 tận 18,5K (đô chợ đen tính ra 330tr, trong khi Getz lúc ấy có 15,9K tính đô chợ đỏ là 280tr). Khổ cái người Việt mình cứ đắt hàng là bị nâng giá, và càng nâng giá thì càng đắt hàng. Đắt hàng đến nỗi nhập con Getz nào về là bán hết veo con đấy. Xin phân tích giữa Getz và i10 để các bác tham khảo (xin lỗi các bác đã dùng Getz), nếu bác nào không tin những phân tích này thì mời cứ kiểm chứng xem:
- Về tiện nghi: I 10 thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, do người Âu thiết kế nên ghế ngồi cao và thoải mái hơn Getz, KM... nhiều (ghế cao hơn chừng 10 cm, cao gần bằng ghế Inova), đi đường xa khoảng 300km không mỏi chân trong khi Getz mà chạy khoảng 100km là tê cứng 2 đùi; cabin cũng cao hơn Getz nên không cảm thấy bị tù túng trong xe chật (người Tây to hơn ta);
- Về nội thất: Phong cách nội thất I 10 hơn đứt Getz với sự hoàn hảo trong các đường cong. Tôi không hiểu sao nội thất Getz lại thiết kế nghèo nàn đến thế, taplo xấu hơn một chiếc Kia pride đời 95, phần công tắc chỉnh gương và kính điện trên tay cửa lái trông như đồ TQ, củ chuối nhất là cái đèn trần không thể chấp nhận được (cách đây 3 năm tôi dùng CD5 nên thấy nội thất Getz không hơn gì, có khi còn kém, thật đấy).
- Về trang thiết bị nội thất: Getz dùng cassette, trong khi cassette ở HQ nó dừng sản xuất từ 7 năm nay rồi. Hỏi ra mới biết bọn Huyndai HQ nó dùng toàn đồ này đang tồn một đống trong kho lắp cho loạt xe xuất sang các nước kém phát triển. Đến cassette nó còn làm trò đấy thì không biết những thiết bị khác sẽ thế nào trong chiếc Getz.
- Về trang thiết bị an toàn: I 10 có đầy đủ các thiết bị an toàn tiêu chuẩn như: Air bag, EPS, trợ lực lái điện tử thông minh, điều hòa tiêu chuẩn... và công nghệ máy của i10 được đánh giá là hiện đại nhất dòng Huyndai với hàm lượng khí thải thấp nhất thế giới và hao xăng thuộc hàng ít nhất, trong khi Getz đặt mục tiêu giảm hết công nghệ, trang thiết bị để hạ giá thành.
- Về thị trường: i10 về VN tuy được sản xuất ở Ấn nhưng xuất sang Âu, serie i10 cho người Ấn dùng là loại khác (bạn không tin cứ thử tìm hiểu mà xem), không biết có bạn nào đi Tây trước khi về tạt qua đại siêu thị mua tặng vợ cái áo khoác, đẹp không chê vào đâu được, đến khi về nước lật ra mới thấy: Made in VN, thế mới biết cùng đồ sản xuất trong nước nhưng chất lượng vẫn khác nhau vì nhập vào các thị trường khác nhau. Còn Getz thì sao? tuy SX ở Hàn nhưng chỉ phục vụ thị trường Việt Nam và Trung Đông, ở Âu và Hàn người ta dùng serie khác (thương người VN mình quá, thế mà vẫn đắt hàng hơn cả tôm tươi).
- I 10 có duy nhất một nhược điểm: do thiết kế trần cao, nên để tăng độ bám đường và tạo cảm giác lái nhà thiết kế đã sử dụng hệ treo hơi cứng hơn so với Getz. Do vậy lái i10 trên đường xóc thì quả là không thoải mái, nhưng nếu các bác ko có ý đồ sử dụng đi công trường hoặc đi nhiều trên các tỉnh lộ, huyện lộ vùng nông thôn thì ko cần bàn.
Còn vụ không có phụ tùng thay thế, không biết có bác nào ở tình trạng dở khóc dở cười khi tầm đầu 2006 có con Kia morning mà bị vỡ đèn hoặc vỡ kính chưa, thế mà bây giờ đồ đạc nhiều như Lada.
Vài lời chia sẻ để bác nghiên cứu.
Chít em rùi, em lấy xong mới thấy bác "xe tăng - thợ cả" phán vậy thì chít em rùi. E mua mất rồi nên đành cậy bác có gì em thắc mắc bác nhiệt tình chỉ bảo với nhé. E đọc hết cả 2 phần topic của bác rồi, rất ngưỡng mộ bác (c)Em can các cụ không nên mua I10, phụ tùng đắt ngang hàng Mẹc và chờ..........dài cổ luôn vì phải nhập từ Ấn, I10 có 80% nội địa hóa tạ Ấn Độ, xe cũng không có gì nổi bật, I20 thì còn phải xem vì cũng xuất xứ và tình trạng như I10.