Getz nâng giá, sao các bác không nghĩ đến i10

i-30P

Xe đạp
Biển số
OF-36466
Ngày cấp bằng
31/5/09
Số km
11
Động cơ
472,410 Mã lực
i10 nhập về VN đã bị lược bớt một số thiết bị so với i10 bán tại EU (ở EU là 6 túi khí, ABS, mâm đúc 15, CD 6 đĩa...), những gì tôi nói từ đầu đến giờ là thiết bị của i10 VN đấy, tôi đã kiểm chứng cả Getz và i10 rất nhiều rồi, cơ quan tôi từ cuối năm ngoái đến giờ thêm mấy em i10 và mấy em Getz nên tôi mới nắm rõ 2 em này thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

Korea parts

Xe buýt
Biển số
OF-40135
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
563
Động cơ
473,997 Mã lực
Nói luôn với các cụ đang trông đợi i20 là i20 cũng sản xuất ở Ấn đấy nhé, đàn anh của i10 và không liên quan gì đến Getz.
Bác có nhầm lẫn ko vậy? i10 là dòng xe giá rẻ của Hyundai tại thị trường Ấn Độ, tiêu chuẩn xuất đi đâu thì option theo đó.... vd xuất EU thì khí thải phải là EURO4 còn về VN chỉ cần ER2...

+i20 là thế hệ tiếp theo của Getz và Click (Click là xe nội địa ở HQ), i20 là sự pha trộn giữa Getz và i30 nên kiểu dáng xe rất giống i30 và Getz. Khi Hyundai dừng SX Getz và Click thì sẽ ra đời i20, hi vọng cuối năm nay (2009) i20 sẽ chính thức ra mắt. Theo em được biết thì i20 về VN chủ yếu là máy 1.2 thay cho Getz. Option của i20 cao cấp hơn Getz va Click rất nhiều.
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
5,962
Động cơ
535,470 Mã lực
Bác có nhầm lẫn ko vậy? i10 là dòng xe giá rẻ của Hyundai tại thị trường Ấn Độ, tiêu chuẩn xuất đi đâu thì option theo đó.... vd xuất EU thì khí thải phải là EURO4 còn về VN chỉ cần ER2...

+i20 là thế hệ tiếp theo của Getz và Click (Click là xe nội địa ở HQ), i20 là sự pha trộn giữa Getz và i30 nên kiểu dáng xe rất giống i30 và Getz. Khi Hyundai dừng SX Getz và Click thì sẽ ra đời i20, hi vọng cuối năm nay (2009) i20 sẽ chính thức ra mắt. Theo em được biết thì i20 về VN chủ yếu là máy 1.2 thay cho Getz. Option của i20 cao cấp hơn Getz va Click rất nhiều.
giá cũng cao chứ không rẻ đâu ,theo em nộp hết các khoản thì i20 phải tầm 24-25K USD
 

i-30P

Xe đạp
Biển số
OF-36466
Ngày cấp bằng
31/5/09
Số km
11
Động cơ
472,410 Mã lực
Rồi các bác xem, cuối 2009 này i20 sẽ ra mắt với sản phẩm sản xuất tại Huyndai India do EU thiết kế với thị trường nhằm vào EU, không tin các bác cứ chờ xem, hoặc vào http://www.huyndai.co.in để xem họ chuẩn bị ra mắt thế nào, còn Huyndai Korea thì bặt tin không nói gì về i20 hết đó.
 

Korea parts

Xe buýt
Biển số
OF-40135
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
563
Động cơ
473,997 Mã lực
Rồi các bác xem, cuối 2009 này i20 sẽ ra mắt với sản phẩm sản xuất tại Huyndai India do EU thiết kế với thị trường nhằm vào EU, không tin các bác cứ chờ xem, hoặc vào http://www.huyndai.co.in để xem họ chuẩn bị ra mắt thế nào, còn Huyndai Korea thì bặt tin không nói gì về i20 hết đó.
Bác ơi, bác xem lại xem trang đó ko phải trang chính thức của Hyundai đâu ạ (Nó là Hyundai chứ không fai Huyndai ah)

Hyundai Motor có 2 Website chính, 1 trang là các dòng xe xuất khẩu còn trang kia là các dòng xe nội địa (như: CLICK, VERNA, AVANTE, SANTAFE CLX, MLX, SLX...... )

Các bác thích ngắm em i20thì có thể xem ảnh chi tiết em nó ở web xuất khẩu đây ạ:

http://worldwide.hyundai.com/Web/showroom/sr_html/sr_i20.html

Trong web này có đầy đủ các dòng xe đấy ợ.

Trang web nội địa của Hyundai toàn tiếng HQ, bao gồm cả option và giá EXW (xuất xưởng) = tiền won. Em ko post lên đâu ợ.

P/S: Web xuất khẩu chưa có ảnh của Santafe 2010 nhưng trang nội địa có ảnh em này rồi, hôm nào em post gửi các bác nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

namld

Xe đạp
Biển số
OF-13829
Ngày cấp bằng
9/3/08
Số km
13
Động cơ
517,130 Mã lực
Getz nặng hơn nên cũng tốn xăng hơn là chắc chắn. Ai đã đi thử luôn hai em này cho nhận định thử cái xem độ tăng tốc em nào hơn, tôi thấy i10 tăng nhanh hơn nhưng tốn ít xăng hơn đấy.
Nếu tiêu chí là chỉ chạy loanh quanh thành phố thì i10 hay nhất, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, ít xăng, ít phải về số hơn Getz (chấm gần bằng nhau trong khi Getz nặng hơn tới gần 200kg, công nghệ máy lại cũ hơn).
bác i-30P này chuối hết chỗ nói :77:
 

teapot

Xe buýt
Biển số
OF-20397
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
683
Động cơ
506,860 Mã lực
Nơi ở
Khúc ruột Miền Trung
Mọi người đã chần chừ giữa mua Getz và i10 nhưng rồi mua Getz chẳng qua tại bọn bán Getz nó bơm, đố ai phân tích được Getz có gì hơn i10 đấy, trừ cái nhận định: Đi không êm bằng hoặc bồng bềnh hơn, vì Getz nặng 1125kg, trong khi i10 nặng có 968kg. Máy i10 khác hẳn và công nghệ mới hơn hẳn Getz đấy, các bạn kiểm tra trên net mà xem.
Máy đều là 1.1 thì chắc chắn i10 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn kụ ợ!
Getz rộng hơn i10 chút đỉnh kụ ợ! Tuy nhiên em đang đi i10 và thấy đúng như kụ nói là trần cao hơn ngồi thoải mái hơn, ghế cũng cao hơn thiệt ( điều này người nhà em đi i30 như kụ nói nữa nhé ).
Còn Getz với i10 đều là loại bao diêm, đi trong thành phố tiện, tốc độ em nghĩ cũng chỉ khoảng 40km trở xuống thoai. Còn trên thì em đã thử trên QL18 roài, qua cầu Bãi Cháy nữa, vẫn ổn!
Kiểu thiết kế của Getz đã ra lâu roài, kụ nào là fan của Getz mà chưa cưới vợ 2 thì em nghĩ nên chờ i20 đi
 

teapot

Xe buýt
Biển số
OF-20397
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
683
Động cơ
506,860 Mã lực
Nơi ở
Khúc ruột Miền Trung
đã có bài về chiện nài roài thì phải. i10~picanto~kia morning ( vì i10 được thiết kế dựa trên cơ sở của picanto ) nhưng để thâm nhập thì trường Châu Âu
Getz là phân khúc cao hơn kụ chủ thớt ợ!
 

ducxit

Xe điện
Biển số
OF-16741
Ngày cấp bằng
27/5/08
Số km
2,543
Động cơ
534,523 Mã lực
Nơi ở
miền đất hứa
hồi em mua getz thì chưa thấy i10 ở VN. Mà nếu có rồi thì chắc là em vẫn mua Getz :21::21::21::))
 

thientamnt

Xe điện
Biển số
OF-31881
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
4,600
Động cơ
524,957 Mã lực
Mời cụ chủ thớt sang box GCC chơi nhá. Có cụ đi i10 dễ thương lắm :21:
Cụ mặc áo vàng

XE cụ ý dư lày lày
 
Chỉnh sửa cuối:

i-30P

Xe đạp
Biển số
OF-36466
Ngày cấp bằng
31/5/09
Số km
11
Động cơ
472,410 Mã lực
Thôi, chắc tôi chẳng post bài nữa, không phải tôi nản lòng mà tôi chẳng muốn đôi co với nhiều người thế. Chỉ có mấy điều muốn chia sẻ lần cuối trước khi tôi chuyển sang topic mới.
Có ai đó nói với tôi rằng xe Ấn thì chẳng khác gì xe trong nước, cho xin lỗi luôn, không hiểu mười mấy cái liên doanh của ta đã có cái nào xuất khẩu được cái gì ra ngoài biên giới chưa.
Còn về Hyundai Ấn Độ nói riêng (nãy trang web của hãng này tôi viết sai chính tả vì tôi nhớ mang máng, trước khi post không kiểm tra lại thôi, chẳng có gì đáng nói), nhà máy này chuyên sản xuất Hyundai cho EU.
Còn Hyundai Korea, tôi đã được cùng đoàn của Bộ Công nghiệp trước đây (nay là Bộ Công thương) sang thăm hệ thống của hãng này rồi, hiện chỉ còn đại bản doanh (tháp đôi ở chung với Kia) và một nhà máy sản xuất dòng du lịch cho nhu cầu trong nước (vài nhà máy nữa sản xuất các xe chuyên dụng như xe tải, cứu thương, bus...), không sản xuất xe xuất khẩu mấy, xe xuất khẩu giao cho Hyundai oversea sản xuất hết, tôi đi mấy năm rồi không nhớ giờ khác gì không.
Nói tiếp chuyện của ta, chúng ta đã quá nuông chiều VAMA trong gần 20 năm để đến bây giờ vẫn hư như thế. Đứa con hư 5 tuổi thì vẫn dạy được, nhưng 20 tuổi mà vẫn không dạy được thì chắc vài năm nữa chúng ta cũng đành gạt nước mắt nhìn thằng con hư sốc thuốc thôi.
Do vậy dừng ai mặc cảm và có định kiến với Hyundai Ấn Độ và so sánh với ta (mặc dù tôi ủng hộ hàng nội địa lắm, trừ ô tô ra), nơi sẽ cho ra lò i20 đấy, không tin các bác cứ chờ vài tháng nữa xem, tôi không muốn đôi co đâu.
Nói một chuyện cuối cùng về Getz, xin lỗi các bác Getz 1.1 lần cuối nhé, cái vỏ Getz phải dùng máy tối thiểu là 1.4 kéo mới tạm ổn với sức nặng gần tấn hai (cả người lái), thế mà Hyundai Korea sáng kiến bắt chú 1.1 kéo. Các bác có định kiến với i10 cứ thử chạy i10 xem nó nhẹ nhàng lướt khi tăng ga thế nào.
Lần cuối tôi vẫn bảo vệ i10, chỉ có điều tôi không đôi co nữa.
Chào các bác, chúc các bác vui vẻ trên otofun và chỉ cười thôi, không nên đôi co, không nên.
 
Chỉnh sửa cuối:

teapot

Xe buýt
Biển số
OF-20397
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
683
Động cơ
506,860 Mã lực
Nơi ở
Khúc ruột Miền Trung
Mời cụ chủ thớt sang box GCC chơi nhá. Có cụ đi i10 dễ thương lắm :21:
.....
XE cụ ý dư lày lày
Hê hê, xe nhà em i10 cũng màu nài, cơ mà biển nhà kụ mới hơn nhà em, màu này chắc nhà em đầu tiên i10 ở Hà nội ấy chứ!!!
 

Lungcu

Xe điện
Biển số
OF-37120
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
2,404
Động cơ
495,841 Mã lực
Nơi ở
Cực Bắc Việt Nam
Thôi, chắc tôi chẳng post bài nữa, không phải tôi nản lòng mà tôi chẳng muốn đôi co với nhiều người thế. Chỉ có mấy điều muốn chia sẻ lần cuối trước khi tôi chuyển sang topic mới.
Có ai đó nói với tôi rằng xe Ấn thì chẳng khác gì xe trong nước, cho xin lỗi luôn, không hiểu mười mấy cái liên doanh của ta đã có cái nào xuất khẩu được cái gì ra ngoài biên giới chưa.
Còn về Hyundai Ấn Độ nói riêng (nãy trang web của hãng này tôi viết sai chính tả vì tôi nhớ mang máng, trước khi post không kiểm tra lại thôi, chẳng có gì đáng nói), nhà máy này chuyên sản xuất Hyundai cho EU.
Còn Hyundai Korea, tôi đã được cùng đoàn của Bộ Công nghiệp trước đây (nay là Bộ Công thương) sang thăm hệ thống của hãng này rồi, hiện chỉ còn đại bản doanh (tháp đôi ở chung với Kia) và một nhà máy sản xuất dòng du lịch cho nhu cầu trong nước (vài nhà máy nữa sản xuất các xe chuyên dụng như xe tải, cứu thương, bus...), không sản xuất xe xuất khẩu mấy, xe xuất khẩu giao cho Hyundai oversea sản xuất hết, tôi đi mấy năm rồi không nhớ giờ khác gì không.
Nói tiếp chuyện của ta, Chính phủ đã quá nuông chiều VAMA trong gần 20 năm để đến bây giờ vẫn hư như thế. Đứa con hư 5 tuổi thì vẫn dạy được, nhưng 20 tuổi mà vẫn không dạy được thì chắc Chính phủ cũng đành gạt nước mắt nhìn thằng con hư sốc thuốc mà chết thôi.
Do vậy dừng ai mặc cảm và có định kiến với Hyundai Ấn Độ và so sánh với ta (mặc dù tôi ủng hộ hàng nội địa lắm, trừ ô tô ra), nơi sẽ cho ra lò i20 đấy, không tin các bác cứ chờ vài tháng nữa xem, tôi không muốn đôi co đâu.
Nói một chuyện cuối cùng về Getz, xin lỗi các bác Getz 1.1 lần cuối nhé, cái vỏ Getz phải dùng máy tối thiểu là 1.4 kéo mới tạm ổn với sức nặng gần tấn hai (cả người lái), thế mà Hyundai Korea sáng kiến bắt chú 1.1 kéo. Các bác có định kiến với i10 cứ thử chạy i10 xem nó nhẹ nhàng lướt khi tăng ga thế nào.
Lần cuối tôi vẫn bảo vệ i10, chỉ có điều tôi không đôi co nữa.
Chào các bác, chúc các bác vui vẻ trên otofun và chỉ cười thôi, không nên đôi co, không nên.
Không bán được i 10 ở đây đâu :77::77::77::77:
 

tnthanoi

Xe hơi
Biển số
OF-33761
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
137
Động cơ
477,460 Mã lực
Em đang chạy i10 đơn giản vì hợp với tình trạng kinh tế lúc mua xe (tránh phải vay mượn) và điều quan trọng là Getz qua nhiều, ra đường toàn getz mà đại đa số là taxi, em cứ làm cái i10 cho nó khác một chút. Các bác cứ cãi nhau làm em đọc đau hết cả đầu :102:, em nghĩ cùng là dòng xe bình dân nên chắc cũng không khác nhau nhiều lắm.
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
Getz lên giá thì mua Morning thôi, i10 không to hơn Morning được mấy mà to cũng là tiên nghi đó!
 

binhnt21

Xe hơi
Biển số
OF-4871
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
180
Động cơ
548,300 Mã lực
Anh em cả thôi, ai thích dài xe thì mua Getz, ai thích xe cao thì mua i10.
Bản thân em thì ko thích dáng xe i10 nên em mua Getz.

Cụ chủ thớt cho em đng link dẫn chứng máy i10 công nghệ mới hơn Getz với? Tham khảo xem hơn điểm gì cụ? Tks(b)
 
Biển số
OF-21205
Ngày cấp bằng
16/9/08
Số km
1,210
Động cơ
509,880 Mã lực
Nơi ở
30 Trung Liệt
Website
maytinhthudo.vn
Em đang chạy i10 đơn giản vì hợp với tình trạng kinh tế lúc mua xe (tránh phải vay mượn) và điều quan trọng là Getz qua nhiều, ra đường toàn getz mà đại đa số là taxi, em cứ làm cái i10 cho nó khác một chút. Các bác cứ cãi nhau làm em đọc đau hết cả đầu :102:, em nghĩ cùng là dòng xe bình dân nên chắc cũng không khác nhau nhiều lắm.
em chưa nhìn thấy con i10 nào mà không phải là taxi cụ ợ :'(
 

Korea parts

Xe buýt
Biển số
OF-40135
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
563
Động cơ
473,997 Mã lực
Anh em cả thôi, ai thích dài xe thì mua Getz, ai thích xe cao thì mua i10.
Bản thân em thì ko thích dáng xe i10 nên em mua Getz.

Cụ chủ thớt cho em đng link dẫn chứng máy i10 công nghệ mới hơn Getz với? Tham khảo xem hơn điểm gì cụ? Tks(b)
Em cũng nghĩ như cụ, i10, Getz, KM đều là dòng xe nhỏ tương đương, anh em họ hàng nhau cả thôi, cơ bản là ai thích kiểu dáng gì thì mua xe đó.
Máy móc thì i10 và Getz 1.1 đều dùng chung 1 loại động cơ 1.1L chứ ko có gì khác nhau về công nghệ cả, riêng KM là sử dụng 1.0L.....(b)(b)(b)
 

Delete_All

Xe hơi
Biển số
OF-34447
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
100
Động cơ
476,338 Mã lực
trông con i10 nó cứ xấu xấu thế nào ý bác ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top