Cùng phân khúc, giá cũng sàn sàn, theo các bác em nên múc em nào? Để em về bán KM đi đầu tư ít súng ống
Em nào óp sừn hay ho hơn các bác nhỉ?
Đẳng cấp Hyundai Genesis BH380 tại Việt Nam
Phiên bản cao cấp nhất của Genesis sedan, tại thị trường Hàn Quốc, trang bị những công nghệ tiên tiến và giá bán tương đương 120.000 USD.
> Hyundai đặt kỳ vọng vào Genesis
Mẫu sedan này được Hyundai định vị ở phân khúc hạng sang, cạnh tranh với những đối thủ như BMW serie 5 hay Mercedes E-class. Số lượng Genesis nhập khẩu về Việt Nam khá nhiều nhưng phiên bản Genesis BH380 full option (Vippack) mới chỉ tính trên đầu ngón tay.
Thiết kế của Genesis có khá nhiều ý kiến trái ngược. Có người cho rằng nó tiếp bước sự thành công của Hyundai, khi khá khác lạ so với những sản phẩm trong dòng xe hạng sang. Tuy nhiên, không ít lại chê bai đường nét thiếu chắc chắn, đặc biệt là lưới tản nhiệt.
Genesis BH380 với thiết kế có cá tính.
Genesis BH380 với thiết kế có cá tính.
Dẫu sao, nó vẫn thể hiện được sự cố gắng thoát khỏi "mác" bình dân của Hyundai dù chưa hoàn hảo để ngồi cùng hạng với các ông lớn lẫy lừng như BMW hay Mercedes.
Con đường của Hyundai dành cho Genesis mang nhiều nét tương đồng với cách mà Toyota xây dựng thương hiệu Lexus. Đó là tập trung tối đa cho nội thất, nơi mà khách hàng phóng khoáng kiểu Mỹ hay châu Á dễ bị chinh phục.
Ngồi vào Genesis BH380, cảm giác đầu tiên là sự đồ sộ, phong phú của đủ các loại màn hình, nút bấm. Không gian rộng hơn hẳn E-class hay serie 5 do kích thước lớn hơn. Vừa mở cửa, vô-lăng, ghế lái tự điều chỉnh để khách vào thuận tiện nhất. Khu vực hộp số thiết kế hầm hố với các phím chức năng. Bộ điều khiển màn hình trung tâm khá giống với iDrive của BMW.
Nội thất tràn ngập các trang thiết bị.
Nội thất tràn ngập các trang thiết bị.
Màn hình trên bảng đồng hồ thiết kế kiểu không gian 3 chiều, màu sắc có độ phân giải cao nên rất thật. Các gương chiếu hậu chống chói, chất liệu da mềm mại, sang trọng.
BH380 sử dụng động cơ V6, dung tích 3,8 lít, công suất 290 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 358 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.
Bên cạnh hàng loạt trang thiết bị vào loại tiên tiến, BH380 có độ cách âm, độ đầm và sức mạnh động cơ khá ấn tượng. Xe lướt trên đường êm ái, giảm xóc khí nén tốt và chỉ cần nhích nhẹ chân ga, xe vọt lên mạnh mẽ. Vô-lăng chặt nhưng không thật và tròn lái như BMW. Chân phanh, chân ga vẫn thô, chưa thể đạt được đẳng cấp so với ôtô Đức.
Xe do công ty Hùng Hảo, Hà Nội, nhập khẩu. Giá cho bản full option vào khoảng 120.000 USD tại Việt Nam, đã bao gồm VAT.
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/10/3BA14734/
Em nào óp sừn hay ho hơn các bác nhỉ?
Đẳng cấp Hyundai Genesis BH380 tại Việt Nam
Phiên bản cao cấp nhất của Genesis sedan, tại thị trường Hàn Quốc, trang bị những công nghệ tiên tiến và giá bán tương đương 120.000 USD.
> Hyundai đặt kỳ vọng vào Genesis
Mẫu sedan này được Hyundai định vị ở phân khúc hạng sang, cạnh tranh với những đối thủ như BMW serie 5 hay Mercedes E-class. Số lượng Genesis nhập khẩu về Việt Nam khá nhiều nhưng phiên bản Genesis BH380 full option (Vippack) mới chỉ tính trên đầu ngón tay.
Thiết kế của Genesis có khá nhiều ý kiến trái ngược. Có người cho rằng nó tiếp bước sự thành công của Hyundai, khi khá khác lạ so với những sản phẩm trong dòng xe hạng sang. Tuy nhiên, không ít lại chê bai đường nét thiếu chắc chắn, đặc biệt là lưới tản nhiệt.
Genesis BH380 với thiết kế có cá tính.
Genesis BH380 với thiết kế có cá tính.
Dẫu sao, nó vẫn thể hiện được sự cố gắng thoát khỏi "mác" bình dân của Hyundai dù chưa hoàn hảo để ngồi cùng hạng với các ông lớn lẫy lừng như BMW hay Mercedes.
Con đường của Hyundai dành cho Genesis mang nhiều nét tương đồng với cách mà Toyota xây dựng thương hiệu Lexus. Đó là tập trung tối đa cho nội thất, nơi mà khách hàng phóng khoáng kiểu Mỹ hay châu Á dễ bị chinh phục.
Ngồi vào Genesis BH380, cảm giác đầu tiên là sự đồ sộ, phong phú của đủ các loại màn hình, nút bấm. Không gian rộng hơn hẳn E-class hay serie 5 do kích thước lớn hơn. Vừa mở cửa, vô-lăng, ghế lái tự điều chỉnh để khách vào thuận tiện nhất. Khu vực hộp số thiết kế hầm hố với các phím chức năng. Bộ điều khiển màn hình trung tâm khá giống với iDrive của BMW.
Nội thất tràn ngập các trang thiết bị.
Nội thất tràn ngập các trang thiết bị.
Màn hình trên bảng đồng hồ thiết kế kiểu không gian 3 chiều, màu sắc có độ phân giải cao nên rất thật. Các gương chiếu hậu chống chói, chất liệu da mềm mại, sang trọng.
BH380 sử dụng động cơ V6, dung tích 3,8 lít, công suất 290 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 358 Nm tại vòng tua 4.500 vòng/phút.
Bên cạnh hàng loạt trang thiết bị vào loại tiên tiến, BH380 có độ cách âm, độ đầm và sức mạnh động cơ khá ấn tượng. Xe lướt trên đường êm ái, giảm xóc khí nén tốt và chỉ cần nhích nhẹ chân ga, xe vọt lên mạnh mẽ. Vô-lăng chặt nhưng không thật và tròn lái như BMW. Chân phanh, chân ga vẫn thô, chưa thể đạt được đẳng cấp so với ôtô Đức.
Xe do công ty Hùng Hảo, Hà Nội, nhập khẩu. Giá cho bản full option vào khoảng 120.000 USD tại Việt Nam, đã bao gồm VAT.
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/10/3BA14734/