Em cũng sợ cái "tâm lý chung chung" của cụ là cứ LD thì lởm, vỏ mỏng, ồn... (bất kể hãng gì, hạng nào) còn xe NK thì nào là tốt, thân vỏ dầy, cách âm tốt.... sợ quá cơ. :77: Cụ đi mấy đời LD rồi, hay cụ chỉ nghe? Ở 1 cái thị trường mà xe LD chiếm đa số, thì số lượng complaint mà cụ nghe đâu đó trong XH nó cũng nhiều tương ứng là đương nhiên. Bây giờ đóng cửa mấy thằng LD chỉ cho xe NK vào thì theo cụ là các vấn đề hỏng hóc, kỹ thuật liên quan đến xe không xảy ra nữa à? Cụ thử dạo qua các gara mà xem.
Nhân chuyện "xe nhập" thì cụ cũng nên xem con STF mới đâm, bên thớt tai nạn, đâm bung bét mà túi khí cũng không bung. Nếu con này mà là xe LD thì em tin chắc lại có 1 thớt chửi vùi dập LD thôi.
Nhiều cụ cứ nói đến vấn đề thương hiệu là đòi phải bỏ ra, chuyện này em cũng càng buồn cười. Thương hiệu nó vừa hữu hình vừa vô hình, hữu hình nó nằm ở cái logo, nhưng phần vô hình nó quan trọng hơn, nằm ở chất lượng, tinh thần của bản hãng thể hiện trong thiết kế,... nó vừa được kế thừa, vừa được xây dựng và phát triển trong quá trình lâu dài. Nhìn vào thiết kế của Mer thấy 1 sự quý phái và sang trọng, rất đặc trưng, mà ai dám bảo xe Mer thiếu tính công nghệ. Còn để làm 1 cái xe to, hoành tráng, lắp đủ thứ lên đó, thì vài năm nữa Tầu nó cũng làm được, đẹp hơn là khác, cụ chờ xem.