Đọc các com. của các cụ em cũng hiểu về những bức xúc của các cụ, nhưng em cúng có một quan điểm mà các cụ cũng nên tham khảo một chút, là khi mua bất kỳ một cái gì, dùng bất kỳ một cái gì thì mình phải đọc kỹ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG, nói là một chuyện, người muốn bán đc hàng thì 100% phải dẻo mỏ mời mọc để bán, nhưng người mua thì phải căn cứ vào giấy trắng mực đen.
Xét đền trường hợp của cụ chủ thớt : Nếu lúc đó cụ tạ xe vào lề đường, gọi điện theo đường dây hot của hãng bảo hiểm xin chỉ dẫn, nếu cụ đã làm rồi thì cụ nhớ xem tên của người hướng dẫn đó đã hướng dẫn cụ thế nào mà cụ đưa xe đó về xưởng. Bây giờ cụ có thể đến chỗ bảo hiểm chịu trách nhiệm đó nói rõ và yêu cầu đối chất với người hướng dẫn đó. mặt khắc việc chế tài 50% cũng phải có căn cứ vào qui tắc bảo hiểm mà cụ đang mua. Cụ cũng chứng minh được rằng cụ đã mẫn cán hết sức để bắt xe gây tai nạn nhưng vì điều kiện hoàn cảnh như cụ nói là bất khả kháng nên không thể bắt được người gây tai nạn cho cụ.
Trước khi đến để làm rõ ngô khoai với bảo hiểm, cụ cứ viết một cái đơn gửi Công ty BH Bưu điện yêu cầu giải thích rõ bằng văn bản lí do chế tài cụ 50%. Cod cái này rồi thì sau này cụ mới có đủ bằng chứng để có kiện ra tòa hay không?
Em nói hơi dài dòng, mong cụ chủ tìm được công lý. mà hôm trước em cũng có đọc đc bài của cụ nào đó trên này nói là BH Libety gì đó từ chối vì lỗi lái xe ngủ gật gây tai nạn là lỗi cố ý thì em cũng thấy nực cười. chúc cụ thành công, e lót dép chờ tin kết quả của cụ. Cụ nhớ nhé, cái gì cũng phải là giấy trắng mực đen, còn bằng mồm khong giải quyết đc. À quên, cụ ghi âm lại cuộc nói chuyện của cụ với người giải quyết nhé, nó cũng là bằng chứng tốt đó.