- Biển số
- OF-34637
- Ngày cấp bằng
- 5/5/09
- Số km
- 2,576
- Động cơ
- 500,471 Mã lực
Em đi Quảng Ninh - Thái Bình thứ 3 mới về, để thứ 4 trở ra bác nhé.Lâu rồi không thấy cafe đâu cả nhỉ. Sang tuần anh alo nhé.
Em đi Quảng Ninh - Thái Bình thứ 3 mới về, để thứ 4 trở ra bác nhé.Lâu rồi không thấy cafe đâu cả nhỉ. Sang tuần anh alo nhé.
Trên chợ OF làm đấy, giá hơi chát, nhưng ok lắm, Cụ ý có gian hàng bán dầu với đánh bóng kính, phủ nano đó cụ. E chơi rồi, ổn áp, sạch đẹp như mới. Kính của e bị bụi sơn, giấy giáp mịn, nên nhìn nó loằng con nhà bà ngoằng lắm.Hôm qua em để ý thấy kính lái của em cũng có nhiều vết xước dăm (chắc do nhiều nguyên nhân: rửa xe, bụi, gạt nước, vv...), dù nhìn xa vẫn bóng loáng. Có cụ nào trong hội nhà mình đã đi đánh bóng kính lái chưa nhỉ? Làm cách đó có ổn không các cụ? Cho em địa chỉ với...
Cụ chạy thử quãng nào mà bỏ đc tay lái xem nghiêng ngả ko. Cái này xem có chảy dầu ko thì mới biết đc kém hay ko ( theo e là thế ). Ko chảy thì chắc ko kém đâu.Ếch của em dạo này đi cứ có cảm giác lốp trước bên phải hơi non, vì đi vào chỗ xóc hay ổ gà có cảm giác non non, đem ra hiệu bơm thì nó bảo vẫn ok.
Có lẽ giảm xóc có vấn đề rồi, bác nào có cao kiến gì không , giúp em với để còn đem ra xưởng
Đi đường bằng thấy đầu xe hơi nghiêng về bên trái, có lẽ mang ra ngoài đại lý kiểm tra thôiCụ chạy thử quãng nào mà bỏ đc tay lái xem nghiêng ngả ko. Cái này xem có chảy dầu ko thì mới biết đc kém hay ko ( theo e là thế ). Ko chảy thì chắc ko kém đâu.
Chào cụ, mấy hôm nay nhà có việc nên không vào OF, rất tiếc là e ở SG nên không gặp được cụ và các cụ trong OF nhưng lúc nào rãnh rỗi thì mình liên lạc giao lưu, số e 090 394 2779.Xe em cũng 2007 Limited, hôm nào em với cụ giao lưu phát xem xe nó có zì khác nhau ko cụ nhóe, số em 0946638088
Trên chợ OF làm đấy, giá hơi chát, nhưng ok lắm, Cụ ý có gian hàng bán dầu với đánh bóng kính, phủ nano đó cụ. E chơi rồi, ổn áp, sạch đẹp như mới. Kính của e bị bụi sơn, giấy giáp mịn, nên nhìn nó loằng con nhà bà ngoằng lắm.
lạ nhỉ, sống đường ở giữa, thường phải nghiêng phải chứ nhỉ. Cụ đi thử vào cái sân nào phẳng lì xem có bị lệch ko, em trước đi ngoài lệch, vào hãng thẳng tắp, thợ bảo là đường của mình ko đều nên có xu hướng ăn ra phảiĐi đường bằng thấy đầu xe hơi nghiêng về bên trái, có lẽ mang ra ngoài đại lý kiểm tra thôi
Kinh nghiệm hay quá! Thanks cụ nhiều nhé!Hôm rồi em vào hãng để chk cái đèn động cơ, tự nhiên bật sáng Phát hiện lỗi P0171, cố vấn dịch vụ tư vấn " cái này thì anh cứ thay 2 cái cảm biến oxy, trên, dưới và cảm biến gió nạp, vệ sinh cổ hút....vvv .....rồi xóa lỗi ....là đảm bảo hết" tổng cộng đâu 3 cái cảm biến có hơn 10 củ thôi...Tí nữa thì ngã...nên em nhất quyết phải xem có phải đúng là 10 củ là xe em hết bệnh không? đọc các loại "chẩn đoán", xem các loại youtube....cuối cùng, tổng thiệt hại là 50k VND....nguyên nhân là cái đoạn cút - tuy ô để hồi hơi thừa từ khoang máy vào bầu hút gió bị rạn nứt, thế là bị rò rỉ...cụ nào mà bị lỗi này, nên kiểm tra các yếu tố liên quan đến ống, tuy ô, các yếu tố gây rò rỉ trước , rồi hãy đi sang các phần khác.
Lậy các bố thợ Ford thật,đúng như cái máy động cái là thay:77::77::77:Hôm rồi em vào hãng để chk cái đèn động cơ, tự nhiên bật sáng Phát hiện lỗi P0171, cố vấn dịch vụ tư vấn " cái này thì anh cứ thay 2 cái cảm biến oxy, trên, dưới và cảm biến gió nạp, vệ sinh cổ hút....vvv .....rồi xóa lỗi ....là đảm bảo hết" tổng cộng đâu 3 cái cảm biến có hơn 10 củ thôi...Tí nữa thì ngã...nên em nhất quyết phải xem có phải đúng là 10 củ là xe em hết bệnh không? đọc các loại "chẩn đoán", xem các loại youtube....cuối cùng, tổng thiệt hại là 50k VND....nguyên nhân là cái đoạn cút - tuy ô để hồi hơi thừa từ khoang máy vào bầu hút gió bị rạn nứt, thế là bị rò rỉ...cụ nào mà bị lỗi này, nên kiểm tra các yếu tố liên quan đến ống, tuy ô, các yếu tố gây rò rỉ trước , rồi hãy đi sang các phần khác.
E nghĩ thật sự lúc đầu nguyên thủy là Fo nhưng "nhờ" các cố vấn dịch vụ như trên nên nó mới trở thành "Fò" các cụ ạ !Hôm rồi em vào hãng để chk cái đèn động cơ, tự nhiên bật sáng Phát hiện lỗi P0171, cố vấn dịch vụ tư vấn " cái này thì anh cứ thay 2 cái cảm biến oxy, trên, dưới và cảm biến gió nạp, vệ sinh cổ hút....vvv .....rồi xóa lỗi ....là đảm bảo hết" tổng cộng đâu 3 cái cảm biến có hơn 10 củ thôi...Tí nữa thì ngã...nên em nhất quyết phải xem có phải đúng là 10 củ là xe em hết bệnh không? đọc các loại "chẩn đoán", xem các loại youtube....cuối cùng, tổng thiệt hại là 50k VND....nguyên nhân là cái đoạn cút - tuy ô để hồi hơi thừa từ khoang máy vào bầu hút gió bị rạn nứt, thế là bị rò rỉ...cụ nào mà bị lỗi này, nên kiểm tra các yếu tố liên quan đến ống, tuy ô, các yếu tố gây rò rỉ trước , rồi hãy đi sang các phần khác.
Vì vậy NTD mới có cớ kêu phụ tùng Phò mắc chớ, hicLậy các bố thợ Ford thật,đúng như cái máy động cái là thay:77::77::77:
Mai e sẽ thử vệ sinh cái đó theo chỉ dẫn của Bác, ko được nữa thì sẽ tìm bác Hổ. Cảm ơn Bác rất nhiều!Bác làm vệ sinh cái cảm biến MAF nắm ở cổ hút ngay sau lọc gió ý ... Nếu vẫn báo lỗi thì chạy xuống Mỹ đình gặp Long Tiger 0916198883 mượn con của em thay vào mà thử (lần trước em mua thừa con này)
Em sửa dc điêu Hoa rồi ạ! Mang vào Ford Thủ đo dc 5 phút là mát lạnh, dc tư vấn nói là anh kô bật ÁC, em hỏi tắt bật ở chỗ nào thì chịu, hi. Em dự là lúc em mang bảo dưỡng xe thợ người ta nghịch gì đấy tắt mất điều hòa, giờ vào bất lại là OK! Cám ơn các cụ đã đọc ạ!
Khoản này cụ tới các cửa hàng, gara chăm sóc xe là Ok ngay ạ. Cụ chú ý là tham khảo ở đâu làm tốt và uy tín thôi.Cụ ơi, pm cho em phát địa chỉ hoặc tên của cụ đánh bóng kính lái na-nô mà cụ đã làm trên OF đê, em phong cụ làm Gà đại tướng luôn... Cảm ơn cụ!