- Biển số
- OF-86846
- Ngày cấp bằng
- 27/2/11
- Số km
- 703
- Động cơ
- 415,580 Mã lực
Sao e hỏi ở hãng nó lại bẩu là cho nước lã vào cũng được, là sao các cụ nhỉ?Dạ em cám ơn bác trươcs ạ
Sao e hỏi ở hãng nó lại bẩu là cho nước lã vào cũng được, là sao các cụ nhỉ?Dạ em cám ơn bác trươcs ạ
Nếu bổ xung thêm tí chút thì nước lã cũng ko sao hết, nhưng cụ nên dùng nc tinh khiết lọc qua RO như aquafina hoặc Dasani tránh dùng nc máy để tránh đóng cặn. Theo e cụ đổ nc còn tốt hơn nếu trong trường hợp cụ ko biết nc hiện đang có trong két của cụ là loại nào (ví dụ đang màu cam mà cụ mua nc màu xanh của hãng đổ vào thì nó phản ứng đóng cặn tùm lum trong đó thì khổ) theo e chỉ bổ xung thêm nc của hãng khi cụ chắc chắn nc trong két cũng dc đổ cùng loại trong hãng. Còn ko thì cứ aquafina hoặc Dasani tương vào là lành nhất.Sao e hỏi ở hãng nó lại bẩu là cho nước lã vào cũng được, là sao các cụ nhỉ?
Cụ đọc cái thread này chưa? http://www.otofun.net/threads/415092-ong-tuyo-dau-tro-luc-lai-bi-ro-écape, hay họ bỏ cái ruột gà của cụCông nhận mấy cái cổ hút đó vệ sinh xong xe đi bốc hẳn.
Em mới thay cái ti ô cao áp trợ lực lái xong bây h oánh lái nó kêu phì phì, lên ga trong khi oánh lái nó kêu è è. Chán kinh
Cái này chuẩn ạ,trước xe e ngớt ga xong là xe từ từ..nhưng giờ ngớt ga xe vưỡn bốc và đi bốc thật ko bí như trước.Công nhận mấy cái cổ hút đó vệ sinh xong xe đi bốc hẳn.
Em mới thay cái ti ô cao áp trợ lực lái xong bây h oánh lái nó kêu phì phì, lên ga trong khi oánh lái nó kêu è è. Chán kinh
Theo e cứ làm hẳn 1 can để cốp cho lành,thiếu phát bơm ngay...nhiều khi cụ nào thiếu còn có cái mà bơm cho chứ nhỉ....hihiNếu bổ xung thêm tí chút thì nước lã cũng ko sao hết, nhưng cụ nên dùng nc tinh khiết lọc qua RO như aquafina hoặc Dasani tránh dùng nc máy để tránh đóng cặn. Theo e cụ đổ nc còn tốt hơn nếu trong trường hợp cụ ko biết nc hiện đang có trong két của cụ là loại nào (ví dụ đang màu cam mà cụ mua nc màu xanh của hãng đổ vào thì nó phản ứng đóng cặn tùm lum trong đó thì khổ) theo e chỉ bổ xung thêm nc của hãng khi cụ chắc chắn nc trong két cũng dc đổ cùng loại trong hãng. Còn ko thì cứ aquafina hoặc Dasani tương vào là lành nhất.
Theo e cứ làm cái bình mới cho chắc vì tết nhất đến nơi rồi.Các cụ cho em hỏi tí ạ, em vừa bị sụt ắc quy, ko đề được, phải câu. Bình thường thì không sao vì con ăc quy Pinaco đi theo xe em đã 2 năm rồi nên đến lúc chết cũng ko lạ, nhưng vì khoang máy của em vừa bị chuột tàn phá nên em nghi có chập hoặc hở điện ở chỗ nào nên mới bị suy hao nguồn nhanh thế.
Thứ 7 này em đi khắc phục đám dây dợ nhưng muốn kiểm tra xem điện đóm có bị làm sao ko thì bảo thợ đo đạc, kiểm tra những gì hả các cụ.
Em định kiểm tra như cụ Hải Nguyễn tư vấn rồi nhưng đám dây điện này thì không biết có phả đo đạc gì xem có bị chập / hở đâu ko
Rồi, thế là cụ May bách tầu có cơ hội tiêu 1,6 củ rồi.Cụ đọc cái thread này chưa? http://www.otofun.net/threads/415092-ong-tuyo-dau-tro-luc-lai-bi-ro-écape, hay họ bỏ cái ruột gà của cụ
Em tưởng cụ bán rồi?hôm nay con xls của e bị báo đèn vàng, nghe máy không được êm nên cho ngay xuống GP.
sau khi cắm máy sơ bộ thi do thiếu nhiên liệu, buzi tháo ra bị ướt, không biết do xăng lởm hay bị thấm dầu vào, e đã làm những việc sau :
- thay zoăng giàn cò, mua cụ Du hết 460 cả vận chuyển, đề nghị cụ Du làm lại với xe ôm, giao 60n là đắt
- vệ sinh cổ hút, bướm ga, thay zoăng, vệ sinh kim phun bằng phương pháp ép hơi, cái này hay phết lần đầu cháu thấy, hình như chỉ có ford có.
Tổng thiệt hại sau khi trừ khách hàng vip còn 900n công cho tất cả, cộng zoang nữa hết 1.4tr. Kết quả xe đi ngon và bốc. May quá không hỏng cảm biến oxy như nhà cháu lo làm những việc tương đương cho Crv phải hơn 2tr, thế mà mọi nggười cứ chê ford đắt
Trong lúc chờ đợi thợ làm lượn lờ ở xưởng thì thấy phần sơn ở GP khá đẹp, phần gò thì xấu. E gặp mấy xe tai nạn phục chế phần gò rất lem nhem
Rồi đèn check engine còn báo kg cụ ?hôm nay con xls của e bị báo đèn vàng, nghe máy không được êm nên cho ngay xuống GP.
sau khi cắm máy sơ bộ thi do thiếu nhiên liệu, buzi tháo ra bị ướt, không biết do xăng lởm hay bị thấm dầu vào, e đã làm những việc sau :
- thay zoăng giàn cò, mua cụ Du hết 460 cả vận chuyển, đề nghị cụ Du làm lại với xe ôm, giao 60n là đắt
- vệ sinh cổ hút, bướm ga, thay zoăng, vệ sinh kim phun bằng phương pháp ép hơi, cái này hay phết lần đầu cháu thấy, hình như chỉ có ford có.
Tổng thiệt hại sau khi trừ khách hàng vip còn 900n công cho tất cả, cộng zoang nữa hết 1.4tr. Kết quả xe đi ngon và bốc. May quá không hỏng cảm biến oxy như nhà cháu lo làm những việc tương đương cho Crv phải hơn 2tr, thế mà mọi nggười cứ chê ford đắt
Trong lúc chờ đợi thợ làm lượn lờ ở xưởng thì thấy phần sơn ở GP khá đẹp, phần gò thì xấu. E gặp mấy xe tai nạn phục chế phần gò rất lem nhem
Sáng nay lại lăn ra ngỏm tiếp, em thay bình Atlas 60mA vào rồi, xe em chả dùng nhiều điện đóm chắc 60mA là ok rồi nhưng mai vào hãng vẫn kiểm tra tổng thể 1 lượt xem có sao koTheo e cứ làm cái bình mới cho chắc vì tết nhất đến nơi rồi.
Hết chứ cụ, dùng máy xóa hết và đi ngon hơn nhiều, đáng đồng tiền bát gạoEm tưởng cụ bán rồi?
Nếu thay cụ thay bosch hoặc denkor nhé, dạo này atlas chán lắmRồi đèn check engine còn báo kg cụ ?
Sáng nay lại lăn ra ngỏm tiếp, em thay bình Atlas 60mA vào rồi, xe em chả dùng nhiều điện đóm chắc 60mA là ok rồi nhưng mai vào hãng vẫn kiểm tra tổng thể 1 lượt xem có sao ko
Cụ khắc phục vụ chuột cắn chỗ này như thế nào ợ, cho cháu tý kinh nghiệm, hôm nay mở capo ra mới phát hiện bị nó xơi một phát như thế này.
Cụ làm mấy món vệ sinh này xong có reset lại ECU ko? Hôm nọ em cũng làm ntn xong xe nó phi như ngựa, ko ga gì mà lên số ầm ầm, rà phanh mỏi chân, mặc dù trước đó đã nhắc thợ reset lại ECU nhưng chắc quên, sau khi rút cọc bình ra thì lại êm ái như cũ, xe đi bốc hơn, nhất là khi cần tăng tốc đột ngột, vượt xe kháchôm nay con xls của e bị báo đèn vàng, nghe máy không được êm nên cho ngay xuống GP.
sau khi cắm máy sơ bộ thi do thiếu nhiên liệu, buzi tháo ra bị ướt, không biết do xăng lởm hay bị thấm dầu vào, e đã làm những việc sau :
- thay zoăng giàn cò, mua cụ Du hết 460 cả vận chuyển, đề nghị cụ Du làm lại với xe ôm, giao 60n là đắt
- vệ sinh cổ hút, bướm ga, thay zoăng, vệ sinh kim phun bằng phương pháp ép hơi, cái này hay phết lần đầu cháu thấy, hình như chỉ có ford có.
Tổng thiệt hại sau khi trừ khách hàng vip còn 900n công cho tất cả, cộng zoang nữa hết 1.4tr. Kết quả xe đi ngon và bốc. May quá không hỏng cảm biến oxy như nhà cháu lo làm những việc tương đương cho Crv phải hơn 2tr, thế mà mọi nggười cứ chê ford đắt
Trong lúc chờ đợi thợ làm lượn lờ ở xưởng thì thấy phần sơn ở GP khá đẹp, phần gò thì xấu. E gặp mấy xe tai nạn phục chế phần gò rất lem nhem
Hic, mai em mới đi kiểm tra xem điện đóm có bị dò chỗ nào không. Tạm thời thì vết cắn của nó mới xơi được vỏ, phần lõi dây điện thì chưa bị nó xơi mặc dù có hở ra tí chút nên em dùng băng dính điện màu đen quấn thật kính, vòng mấy vòng xung quanh để nước, không khí đỡ bay vào cho đỡ bị oxy hóa dây điện.Cụ khắc phục vụ chuột cắn chỗ này như thế nào ợ, cho cháu tý kinh nghiệm, hôm nay mở capo ra mới phát hiện bị nó xơi một phát như thế này.
cũng vì vấn đề chuột cắn, em gặp một cụ, dưới cái nắp capo có cái dây nào là cụ ấy thay sạch, không nhớ chính xác, đâu hết 5-6 củ cả bộ dâyHic, mai em mới đi kiểm tra xem điện đóm có bị dò chỗ nào không. Tạm thời thì vết cắn của nó mới xơi được vỏ, phần lõi dây điện thì chưa bị nó xơi mặc dù có hở ra tí chút nên em dùng băng dính điện màu đen quấn thật kính, vòng mấy vòng xung quanh để nước, không khí đỡ bay vào cho đỡ bị oxy hóa dây điện.
Nhưng thực sự là em không an tâm lăm, nếu dây rẻ thì em thay luôn chứ ko ngồi lo nhấp nhốm được vì em sợ chập cháy
Xe em cũng thấy như vậy, để mai em rút cọc bình xem có giống cụ ko?!Cụ làm mấy món vệ sinh này xong có reset lại ECU ko? Hôm nọ em cũng làm ntn xong xe nó phi như ngựa, ko ga gì mà lên số ầm ầm, rà phanh mỏi chân, mặc dù trước đó đã nhắc thợ reset lại ECU nhưng chắc quên, sau khi rút cọc bình ra thì lại êm ái như cũ, xe đi bốc hơn, nhất là khi cần tăng tốc đột ngột, vượt xe khác
Cụ làm mấy món vệ sinh này xong có reset lại ECU ko? Hôm nọ em cũng làm ntn xong xe nó phi như ngựa, ko ga gì mà lên số ầm ầm, rà phanh mỏi chân, mặc dù trước đó đã nhắc thợ reset lại ECU nhưng chắc quên, sau khi rút cọc bình ra thì lại êm ái như cũ, xe đi bốc hơn, nhất là khi cần tăng tốc đột ngột, vượt xe khác
Xe em cũng thế...hihi nhưng cụ hải nguyễn bảo chạy 1 thời gian là lại ok.Xe em cũng thấy như vậy, để mai em rút cọc bình xem có giống cụ ko?!