- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,683
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Chốt lại! Bao giờ cụ Nup reply cụ Tribute nhể?
Lão nói chuẫn đã độ đèn là phải bi xeno + projector, thế nó mới sướngEm thì giữ nguyên quan điểm: cos xenon thì phải có bi.
NP cấm cãi
Đúng! Cụ Chánh đã phán là pahir có Bi để thiên hạ còn biết mình độ đèn chứ!Lão nói chuẫn đã độ đèn là phải bi xeno + projector, thế nó mới sướng
Em chẳng theo trường phái nào trong hai phái trên, ke ke. Cos thì em móc ra độ bi, còn fa thì để nguyên táng xenon vào, trường phái của em có lẽ lai cả 2 trường phái, nhể :-|nhưng lái tọm:
2 trường phái. 1 theo nguyên bản, 1 theo độ đẽo, chả biết cái nào hơn cái nào, cứ sướng cho mình là chơi thôi
xe phục vụ mình, chứ ko phải mình phục dịch nó.
Các cụ hoạt động ghê quá Em đã PM lại số liên lạc cho cụ Tribute roài.Chốt lại! Bao giờ cụ Nup reply cụ Tribute nhể?
Thay mặt anh em thank cụ nhiều!Các cụ hoạt động ghê quá Em đã PM lại số liên lạc cho cụ Tribute roài.
Em không đứng về Kensun mà cũng không quay qua độ Bi. Hiện tại xe em đã dùng 1 cặp Xenon 3000K + Projector cho đèn gầm rồi nên ánh sáng cũng tạm ổn. Việc lên đời mắt em để từ từ ngâm cứu tiếp. Việc em để bộ Kensun ra đi là vì thấy hội ếch hoạt động vui quá, ủng hộ để các cụ dùng nó có giá trị hơn nhiều
Cụ phi thẳng vào bất cứ đại lý Ford nào đó, dí đầu Ếch vào tường bật đèn lên bảo họ chỉnh cho!Em xin có ý kiến ạ!
Em cũng lắp cos Kensun được khoảng hơn 1 tháng gì đấy. Cho đến giờ, chủ yếu đi trong phố thì không thấy các cụ đi ngược chiều nháy vì chói. E đồ rằng thế, vì có vài lần các cụ ngược chiều nháy, là vì e đi lấn làn.
Tuy nhiên, e vẫn cảm thấy đèn cos có vẻ chiếu hơi cao một chút. Cụ Ngọc Phan cho e hỏi là có thể điều chỉnh cho nó hơi chúi xuống được không? Và chỉnh ntn ạ?
Tái bút: em vẫn đang đợi cụ Ngọc Phan giúp bộ pha ạ.
Dạ vâng ạCụ Ducwagon về sinh hoạt với tụi em rồi à?
Nếu cụ chỉ loanh quanh HN thì để lúc nào tèo hẵng thay cũng được. Còn nếu định đi xa thì thay luôn đi cho lành. Pinaco nó chết mà không báo trước đâu. Theo em cụ nên làm 1 em ắc quy khô 70Ah, Atlas chẳng hạn.Các cụ dùng Pinaco nguyên bản theo xe thì khoảng bao lâu thì tèo các cụ nhỉ? Em dùng từ tháng 5/2010 đến nay vẫy chưa thấy gì xảy ra. Nhưng theo số liệu thống kê em nhớ mang máng có cụ nào khoe là dùng được khoảng 2 năm 3 tháng Pinaco nguyên bản. Vì thế, em cũng chuẩn bị tinh thần thay mới.
Nếu vẫn muốn dùng Pinaco ủng hộ hàng Việt chất lượng thì nên mua chỗ nào các cụ nhỉ? Thông số bình là như thế nào vậy các cụ?
Cảm ơn các cụ ợ.
Nếu cụ chỉ loanh quanh HN thì để lúc nào tèo hẵng thay cũng được. Còn nếu định đi xa thì thay luôn đi cho lành. Pinaco nó chết mà không báo trước đâu. Theo em cụ nên làm 1 em ắc quy khô 70Ah, Atlas chẳng hạn.
70ah hay 85 ah chả chênh nhau bao nhiêu tiềnNếu cụ chỉ loanh quanh HN thì để lúc nào tèo hẵng thay cũng được. Còn nếu định đi xa thì thay luôn đi cho lành. Pinaco nó chết mà không báo trước đâu. Theo em cụ nên làm 1 em ắc quy khô 70Ah, Atlas chẳng hạn.
Nếu không yên tâm thì cụ mượn hoặc thuê của gara một con 70ah, thêm bộ dây câu nữa là được..Vì hai ngày nữa em đi Điện Biên nên em cũng đang định thay luôn cho lành cụ ạh. Cảm ơn cụ.
Hôm nay em đem xe vào Long Biên Ford kiểm tra, sau 20' chạy thử các kiểu, cuối cùng các chú CVDV bảo "Xe anh chết 2 cái Rô tuyn cân bằng và 2 cao su giảm chấn. Xe anh được bảo hành 2 cái Rô tuyn còn cao su phải thay tính tiền".Kiểm tra rô tuyn cân bằng cụ nhá!
Nếu xe còn bảo hành vào hãng thay free. Hết bảo hành thì mua!