Cái móc này xe em có từ lúc sản xuất.cụ kéo thử chưa.em sợ cụ vừa kéo nó lại rơi ra ngoài,em fun tý
Lúc trước mà cụ bảo là đã bị húc mít vào đâu đó (có nghĩa là cho thêm thông tin, dữ liệu) thì sẽ dễ phỏng bệnh hơn. Xe cụ đã húc mít và rất dễ bị như trường hợp cũng mô tả ở trên. Vì ống xả của Ếch hơi thò ra so với cản sau, khi va chạm bị cong, vênh dẫn đến hiện tượng đó cho dù đã nắn lại nhưng chắc ko chuẩn.Em report lại vụ chữa tiếng lục cục ở gầm xe cho các cụ sau có kinh nghiêm.
Xe Escape 2011 XLS, đi 1 vạn 2, triêu chứng: khoảng 1 tháng gần đây bị lục khục ở gầm, bánh sau bên phụ (chắc chắn bên phụ, đằng sau), đi thẳng qua ổ gà không bị kêu, chỉ khi rẽ về bên tay phải thì bị (ko chắc chắn lắm) hoặc khi đi qua con lươn / đường tàu chéo khoảng 35 độ trở lên với mặt đường. Đại loại là 2 bánh sau bị nhún / bật không đồng thời.
Em ko yên tâm về tiếng kêu đó cả tháng nay vì sợ như các bác trên này phán, lỏng ốc, rôtuyn cân bằng, giảm xóc . . . bị tèo, ko nghĩ là mới đi 1.2 vạn mà đã trục trặc về giảm xóc.
Sáng nay em ra chỗ HNF để họ kiểm tra. Rất may là 1 cậu thợ trẻ và 1 bác thợ đứng tuổi sau khi đi vài vòng trong xưởng phán là do cái thanh treo ống xả va đập với thanh giằng của cái cản sau --> tạo tiếng lục khục, chỉ bị khi rẽ vì xóc ko đều ống xả dao động sang 2 bên. Bác thợ già người to cao cho nắn tạm lại rồi gắn cái giẻ tạm vào chỗ va chạm rồi kết luận là do va đập ống xả. Khuyên em về nhà lấy cao su bị lại cho đỡ bị kêu.
Suy luận 1 lúc em đoán là trước đây bị thúc *** dưới chân cầu Thăng Long --> Cản sau bị méo, vào Thăng Long Ford sơn sửa, gò hàn lại, chắc là lúc lắp giảm xóc hình dáng nó ko như lúc đầu nữa nên ống xả nó rung thì đập vào thanh giằng. Em đang kiếm cao su để che đỡ va đập rồi report lại các cục sau. Cũng thắc mắc là sao cái thanh treo ống xả nó làm gì mà để ống xá rung sang 2 bên nhiều thế?
Báo cáo các cụ ngày đầu tiên đi thử thấy ko còn kêu nữa, chắc là đúng bệnh rồi. Khắc phục bằng săm xe máy + keo 502 quấn quanh thanh giằng, chỗ va đập. Hi vọng nó bền ko bị chảy cao su, ko bị chảy keo nếu trời nóng và không bắt nhiệt từ cái ống xả. Cám ơn các cụ đã giúp đỡ.Lúc trước mà cụ bảo là đã bị húc mít vào đâu đó (có nghĩa là cho thêm thông tin, dữ liệu) thì sẽ dễ phỏng bệnh hơn. Xe cụ đã húc mít và rất dễ bị như trường hợp cũng mô tả ở trên. Vì ống xả của Ếch hơi thò ra so với cản sau, khi va chạm bị cong, vênh dẫn đến hiện tượng đó cho dù đã nắn lại nhưng chắc ko chuẩn.
côp rộng cụ làm thêm em ắcq quy nữa cho hệ thống âm thanh ổn hơn,lắp em 70a cụ ạCác bác cho em hỏi với
Xe em độ thêm loa bass BLAUPUNKT và amply JBL giờ mở nhạc to là tất cả các đèn đều nháy theo tiếng bass là sao hả các bác?
Em mang ra thợ kêu phải gắn thêm 1 cục ổn định điện nữa vào là ok??? Không biết gắn cái cục ổn định điện nó có ảnh hưởng gì ko các bác nhỉ?
Tiện thể em hỏi luôn ăc quy. Xem em gần 1 năm, thực ra xuất xưởng từ tháng 6 năm 2011 mua tháng 12, theo dự báo của các cụ trên này thì đang ở tình huống sắp gần đất xa trời rồi (1 năm), nếu lúc tèo mua con mới thì các cụ chọn con nào.côp rộng cụ làm thêm em ắcq quy nữa cho hệ thống âm thanh ổn hơn,lắp em 70a cụ ạ
cu cứ múc em ắc quy khô atlas 70 A lắp vừa khít lại tốt, em lắp 2 năm rồi vẫn ngon cụ ạTiện thể em hỏi luôn ăc quy. Xem em gần 1 năm, thực ra xuất xưởng từ tháng 6 năm 2011 mua tháng 12, theo dự báo của các cụ trên này thì đang ở tình huống sắp gần đất xa trời rồi (1 năm), nếu lúc tèo mua con mới thì các cụ chọn con nào.
Xem em XLS, nguồn dùng ít, ngoài các thứ nguyên bản thì max sẽ nuôi các thứ sau:
- 1 camera hành trình (dùng liên tục)
- 1 xạc điện thoại
- 1 bơm điện (thi thoảng dùng)
- 1 đèn gầm (chưa lắp)
Em khống có hứng thú âm thanh ánh sáng nội thất nên chắc ko lắp gì nữa. --> kết luận là acqui bao nhiêu thì phù hợp nhất
Bác định mở sàn nhảy hay lắc hay sao mà nghe volume lớn vậy ?Các bác cho em hỏi với
Xe em độ thêm loa bass BLAUPUNKT và amply JBL giờ mở nhạc to là tất cả các đèn đều nháy theo tiếng bass là sao hả các bác?
Em mang ra thợ kêu phải gắn thêm 1 cục ổn định điện nữa vào là ok??? Không biết gắn cái cục ổn định điện nó có ảnh hưởng gì ko các bác nhỉ?
Em xin cảm ơn cụ kysu, cụ evikins. Em đã về lắp loại accu lớn hơn thì hết hiện tượng này rồi cụ ah.Xe em vừa thay thì em thay ắc quy khô Atlas, đúng như nguyên bản là 60Ah, 1,450k (chắc hơi đắt chút). Vừa khít khịt y như cũ. Em cũng dùng mấy loại như cụ quác quác nói: bơm, hút bụi, loa Blaupunkt. Dùng chẳng sao cả ợ. Mà ắc quy 1 năm thì chắc chưa sao đâu, nếu cụ bảo dưỡng tốt. Hai năm thì mới phải cẩn thận, khi nó tạch là chết không kịp ngáp luôn.
Cái tiếng kêu "kẹc kẹc" nhỏ trên xe em em chưa phát hiện ở đâu ra, chỉ biết nó tập trung ở chỗ hộp để kính trên trần xe, lúc có lúc không. Không phải xuất phát ở trong ổ CD các cụ ợ. Phía bên trong cái hộp để kính và hai cái đèn ấy nó có cái khỉ gì không vậy các cụ. Chạm tia lửa điện thì chắc không phải vì không thấy mùi khét