- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,683
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Lão về đấy mà tí tởn!Anh Ford Long biên tèo rồi, giờ lại quay về thay dầu hộp số ở Ford hà nội Anh ngocphan nhi?
Lão về đấy mà tí tởn!Anh Ford Long biên tèo rồi, giờ lại quay về thay dầu hộp số ở Ford hà nội Anh ngocphan nhi?
Nhập nguyên phi 200 lít thay đủ cho 20 lão và giá cực rẻ! Để em hỏi cụ tỉ giá cả rồi hô hào cả làng!Cái vụ dầu ATF này đau đầu đây- ko biết ở đâu có loại chuyên dụng dùng cho Esc ?
Vụ này hay đấy, nhập được cụ hú AE tiếng nhé, xe E cũng sắp phải thay rồi.Nhập nguyên phi 200 lít thay đủ cho 20 lão và giá cực rẻ! Để em hỏi cụ tỉ giá cả rồi hô hào cả làng!
vụ này hay thật mình mua về kích xe lên tự thay cụ nhỉ,quy chình thay đầu HS đã nằm trong cpu của mìnhNhập nguyên phi 200 lít thay đủ cho 20 lão và giá cực rẻ! Để em hỏi cụ tỉ giá cả rồi hô hào cả làng!
Sau khi lắp OBD2 Bluetooth đo mới thấy xăng cộ Escape cũng ghê phết:đi đều 60 có lúc Torque và REv báo xăng tiệu thụ 3.4l/100km nhưng lên 80 là lên 8l ngay.Còn những lúc tắc đường ga lên để lách báo xăng lên 40l.Còn TB trên phố lúc giờ tan tầm đoạn đường láng tốc độ TB 14km thì xăng TB là 16,2 l
Bằng 2 bộ FF75 tính theo giá 3.2 .Bi TQ cos/pha lẫn Angel Eyes.Cụ mà order TQ thì chỉ 1T cả bộ (nhưng xenon và ballast TQ) nhưng cái chính là BH bên đó nếu hỏng hóc tiền gửi trả lại và thời gian tốn kém.Thế nên em lắp tại cụ LedOne Ngõ Thái Hà sau khi tham khảo vài nơi.Ánh sáng ngon lành gấp 4-5 lần NBP (Mec với Landrover cũng chỉ sáng như vậy thôi Cutoff nói chung là ổn.Độ bền để vài năm nũa em trả lời.Ngon, tổng thiệt hại bộ bi-xenon bao xiền cụ Tạ?
E ktra xong, xe em cũng bị y chang vậy, cái chốt nhựa nó giòn quá nên bị gãy.Bệnh gió trong ngoài của "Phò Ếch" AE nào gặp chưa ?
Triệu chứng : mở chế độ và nấc gió nào cũng bị lọt gió ngoài, đầu thì nhẹ sau nặng dần lên cuối cùng chỉ có gió ngoài.
Nguyên nhân là đây: Tụt chốt liên kết cách cửa gió. 2 điểm đánh dấu đỏ là vị trí lắt của chốt khi hoạt động
Cách khắc phục : Bên trong lõi của chốt có 1 lò xo tác dụng trợ lực cho "xi lanh đóng mở" tạm gọi thế, khi ở chế độ gió ngoài ( vì hành trình của xi lanh ngắn ) nếu không có cái lò xo này thì khi lấy gió ngoài cửa gió chỉ mở ra khoảng một nửa, phương án đưa ra là bỏ lò xo để chốt khỏi tụt, vì khi lấy gió ngoài cũng chẳng cần nó mở hết làm gì chỉ tổ bụi.
Tổng thiệt hại bn cụ ơi?Xe của em ạ, vừa lắp xong, cảm giác đang lâng lâng
Suýt soát 25 củ cụ ạTổng thiệt hại bn cụ ơi?
cụ cho hỏi cái nay đặt về có lâu ko và giá bao nhiêu vậyHàng về hàng về, cái này 2.3 2004-2006 không có do F cắt giảm chi phí
Bác đã bắt vào xe chưa vậyBác tham khảo món này
http://www.ebay.com/itm/11-12-Ford-Escape-Sunroof-Switch-Interior-Lights-Cubby-Overhead-Console-402-/110968115438?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item19d63710ee&vxp=mtr
http://www.ebay.com/itm/NEW-OEM-OVERHEAD-CONSOLE-2009-2010-FORD-ESCAPE-MERCURY-MARINER-9L8Z-78519A70-DB-/360493149258?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&fits=Model:Escape&hash=item53ef10ec4a&vxp=mtr