Cụ văn nghệ đáo để!Hôm nào thay hộ em 1 bộ luôn nhá
Em học cụ mãi mới nhớ đấy.
Cụ văn nghệ đáo để!Hôm nào thay hộ em 1 bộ luôn nhá
Em thay bên LBF cũng hơn 2 triệu cụ ợ. Họ tính 9,8 lít.Knh anh emESC
Túm lại hôm nay TLF cũng thay xong theo phác đồ 10 litre Idemisu-Sau cùng chú CVDV đưa bill cỡ 2 triệu,
Tôi đề nghị chú ây nhắc lại xem tôi vào đây để làm dịch vụ gì?chú nhắc lại là bổ xung 1 litre dầu hộp số,tôi nói chuẩn quá,nên công công thay vào.
Rôt cục là cả phụ trach đề nghị chia sẻ-tôi t.toán 1 triệu.với điều kiện không lặp lại sai lầm tuơng tự với khách hàng khác
Chân thành cảm ơn các cụ nhé
Trưa nào các cụ ý cũng giao ban ở Trần Phú,từ mai cứ 11h30 cụ ra đấy nhéLâu lâu em ko thấy các cụ ọp ẹp gì nhỉ, hay các cụ giờ toàn liên lạc bằng số cầm chân rồi ợ?
Cụ cho em thêm địa chỉ chi tiết được ko ợ. Em là mem mới hội ếch ộp nên chưa biết ai cả, hic. Em sinh năm 82 ạ.Trưa nào các cụ ý cũng giao ban ở Trần Phú,từ mai cứ 11h30 cụ ra đấy nhé
Học qué gì em! Trưa mai 1 Bắc Sơn đê!Cụ văn nghệ đáo để!
Em học cụ mãi mới nhớ đấy.
Không chơi kiểu cam đoan từ lời nói nhé cụ!Báo cáo các cụ, hôm nay em sang LBF thay một loạt những cái gì gọi là lỏng trên xe em, gồm nước làm mát, dầu phanh, dầu trợ lực lái, dầu máy, dầu hộp số, cùng với mấy thứ linh tinh nữa. Về cơ bản em thấy thợ bên này nhiệt tình, có vẻ cẩn thận, cơ sở vật chất tốt. Chỉ có điều rửa xe thì rửa mỗi vỏ, hic hic. Dầu hộp số thì em ko xem tận mắt bơm từphuy ra, nhưng thấy họ cam đoan là Idemitsu nen em cung an tâm, màu nó đỏ đỏ các cụ ợ.
Hẹn hò ọp ở bên thớt chém gió cụ nhé!Lâu lâu em ko thấy các cụ ọp ẹp gì nhỉ, hay các cụ giờ toàn liên lạc bằng số cầm chân rồi ợ?
Nếu đòi cụ tiền dầu thì nhất quyết ko trả là đúng rồi, họ quy trách nhiệm cuối cùng cho ai, ai phải chịu, thợ hay CVDV là việc của họ.Knh anh emESC
Túm lại hôm nay TLF cũng thay xong theo phác đồ 10 litre Idemisu-Sau cùng chú CVDV đưa bill cỡ 2 triệu,
Tôi đề nghị chú ây nhắc lại xem tôi vào đây để làm dịch vụ gì?chú nhắc lại là bổ xung 1 litre dầu hộp số,tôi nói chuẩn quá,nên công công thay vào.
Rôt cục là cả phụ trach đề nghị chia sẻ-tôi t.toán 1 triệu.với điều kiện không lặp lại sai lầm tuơng tự với khách hàng khác
Chân thành cảm ơn các cụ nhé
Lão thuộc bài phết mặc dù ra có mỗi lần mà chả uốngTrưa nào các cụ ý cũng giao ban ở Trần Phú,từ mai cứ 11h30 cụ ra đấy nhé
Thớt KT mà cứ mai nhạo đê là sao ta?Học qué gì em! Trưa mai 1 Bắc Sơn đê!
Không chơi kiểu cam đoan từ lời nói nhé cụ!
Em nghe rất nhiều kiểu như: "cam đoan", "khẳng định 100%"... rồi nhưng mấy từ này người Việt mình dùng nó nhưng hành động lại khác đới
Tốt nhất cứ tận mắt mục sở thị!
Hẹn hò ọp ở bên thớt chém gió cụ nhé!
Nếu đòi cụ tiền dầu thì nhất quyết ko trả là đúng rồi, họ quy trách nhiệm cuối cùng cho ai, ai phải chịu, thợ hay CVDV là việc của họ.
Nhưng nói có tình có lý, mình cũng sẵn sàng chia sẻ 1 ít.
Nói tóm lại là chúc mừng cụ! Cơ mà chạy dầu mới có cảm giác êm hơn ko cụ? Có cảm nhận sự khác biệt gì không?
Lão thuộc bài phết mặc dù ra có mỗi lần mà chả uống
Mai đê!
Thì thì đang tắc về vấn đề kỹ thụt thì phải nhạo nó mới ra vấn đề hé héThớt KT mà cứ mai nhạo đê là sao ta?
Được thế thì quá tốt anh ơi, cái chính là làm sao cho họ nhận thức được vấn đề và cần phải cẩn thận, chỉn chu hơn trong công việc. Ẩu thế này thì chết!Phan 3H thân
Đúng như lúc nói chuyện trưa nay,mình rất cứng rắn về vấn đề trách nhiệm,và khẳng định lá phí tổn 10 litre là qui trình sửa lỗi của họ,mình chỉ có trách nhiệm
thanh toan dịch vụ mà mình yêu cầu.Họ thừa nhận đúng là như vậy,và mong mình chia sẻ tổn thất,
Mình đồng ý chia sẻ như đã nói,vơi cam kêt của chú Phụ trách Garage và CVDV là sẽ không tái diễn tình trạng thay dầu như trên với ESC2.3 của bất kỳ khách hàng nào nữa.Họ hứa sẽ nhập ngay ATF M III-Idemisu về.
Thông báo với các cụ,hy vọng sau sự cố này.TLF sẽ khá hơn,đặc biệt các chú CVDV sẽ bớt ẩu.Bởi vì cẩ hệ thống từ FVN đến các đại lý sẽ lưu ý trường hợp này.
Ngày xưa đồ PT nó hiếm thì mới chơi kiểu rứa lão ui, giờ PT đâu thiếu mà lo nhễ. Như trường hợp của cụ attk ở trên rõ ràng thợ ngoài cũng ổn chứ đâu tệ phải ko nào. Mà như việc cụ ý tả thì vào chưa chắc có giá mền như thế đâu, có khi còn bị ức chế hổng chừng ý chớ.Có khi nào FordVN lại chơi theo chiến thuật của VMEP ngày xưa ko nhỉ!!!?
đại loại là ngày xưa (khoảng năm 94-95 gì đấy) thấy cái xe máy của VMEP (bây giờ nó gọi là SYM thì phải) kiểu dáng cũng ngon, chạy (lúc mới) cũng ổn, thía là iem cũng múc 1 con, chạy chưa được 1 năm mà nó vật iem quá mà phụ tùng của nó thì đắt thôi rồi. Sau iem mới hỏi thằng bạn iem làm ở hãng thì nó bẩu: Chiến lược của hãng là như vậy đại loại là đằng nào nó cũng ko cạnh tranh thị phần với Honda được nên chúng chỉ cần bán rẻ đâu đó khoảng triệu cái với giá rẻ rồi bán phụ tùng đắt bù lại là sống rồi, mà phụ tùng cũng phải ... đại loại là chiến lược là kinh doanh phụ tùng!!!! hehehe.
Câu "giải thích là loại tốt hơn" nghe quen quen. TLF thì em ko lạ gì cả, đầu tháng 6 em vừa dính ở đó quả thay dầu hộp số. Các chú xả ra rồi thay MECON V vào và cũng giải thích là "loại này hãng mới ra tốt hơn anh ạ!" nghe tốt hơn sao mà thích thế chứ. Em thắc mắc thế sao hãng nó không khuyến cáo nhỉ? Mà sao trong khoang máy lại bảo chỉ sử dụng loại Idemisu III vậy nhỉ? Các chú ấy giải thích là ngày xưa là thế, bây giờ hãng cho ra loại này dùng cho cả 2.3 và 3.0 mà! Nghe bùi tai, em để các chú ý đổ vào sau khi chú Thi - CVDV hứa là không sao cả. Sau khi tham khảo cụ NP thì thấy ko thể đc. Em gọi ngay cho cô em làm luật sư cử Ford VN và đc cô em giới thiệu đến Mr Tiến và trực tiếp Mr Tiến đến FTL để chỉ đạo việc FTL đi vay dầu Idemisu III và thay lại dầu chuẩn cho em đới cụ ạ. 10 lit Idemisu III và có thể hơn nữa càng tốt bơm vào xả ra càng nhiều thì càng tốt. Thay xong em gọi chú Thi-CVDV ra mắng cho một trận (gọi là mắg nhưng ko phải quát tháo mà nghiêm túc góp ý). Và cũng chốt lại là Khách hàng mang xe đến đây là tin tưởng vào Đại lý và nếu họ giỏi hơn thì chắc không bao giờ có đại lý. Vì vậy các em phải làm sao tư vấn cho chuẩn vì đso là uy tín của cá nhân em, của đại lý và cũng là của Hãng. Anh hy vọng là em đừng cố vẫn cho thêm 1 khách hàng nào thay dầu như trường hợp của anh nữa. Xe sẽ ko hỏng ngay mà một time sau mới hỏng nên làm sao mà quy trách nhiệm cho em được??? Chú Thi vâng dạ với vẻ mặt rất buốn.Kính các cụ
Chiều nay xe tôi bị dò Dầu hộp số.Đã xử lý ngon lành ở Garage X5,nhưng bị hao khoảng 1 litre
Về ngay TLF để bổ xung dầu bị hao.Trong lúc tôi làm thủ tục.các chú nhanh tay bổ xung luôn,tôi ra tá hỏa nhìn can Motocraff,yêu cầu dừng ngay,
nhưng đã muộn.-Điên tiêt vì các chú giải thích là loại tốt hơn.
Đt cho Ngocphan xls,Hainguyen không được,may gọi Phan 3H nhờ tư vấn.Cuối cung gặp Mr. Tien sẻvice Ford,Kêt quả la Mr Tien rất nhã nhặn và văn hóa,nhận răng tư vấn làm sai,va sẽ gq bằng việc thay 10 litre Idemisu theo đúng quy tình sả.thay,sả 2litre chay,sả,bổ xung.
Cảnh báo để các cụ không thành chuột bạch như tôii nưa nhé.
Theo em thì chả có gì là không ổn cả. Chẳng qua là ford lắp các chi tiết rất kín và dấu khá kỹ, mặt khác trước đây ít xe ford chủ yếu là toy nên phụ tùng và tay nghề các chú thợ chỉ quen với toy. Nay ford giá rẻ, nhiều người đi nên PT nhiều lên và các chú thợ vì thế cũng nâng cao tay nghề với ford thôi mà. Nhưng quan trọng là tinh thần và thái độ phục vụ của thợ là quyết định đến 60%. PT xịn nhưng thợ chỉ chăm chăm làm tiền thay hết thứ nọ, dỡ tung thứ kia... là chít Drivers, phí tiền mà còn nát cả xe đới các cụ nhỉ?!!!!Ngày xưa đồ PT nó hiếm thì mới chơi kiểu rứa lão ui, giờ PT đâu thiếu mà lo nhễ. Như trường hợp của cụ attk ở trên rõ ràng thợ ngoài cũng ổn chứ đâu tệ phải ko nào. Mà như việc cụ ý tả thì vào chưa chắc có giá mền như thế đâu, có khi còn bị ức chế hổng chừng ý chớ.
Cụ nói vậy là chưa chuẩn đâu đới, Đỉnh cao trí tuệ của thợ là ở chỗ bắt chính xác được bệnh! đây mới là điểm mấu chốt và là tiêu chuẩn thợ giỏi. Ngày xưa PT khan hiếm, có khi đắt cũng ko có mà mua, nhưng xe thì ko thể đắp chiếu chờ phụ tùng đc nên đành phải tận dụng tối đa. Điều này giải quyết được khâu trước mắt sử dụng thôi chứ đến khi xe hỏng tiếp là hỏng luôn đấy cụ ạ. Em nghĩ bọn mẽo nó chẳng phải thừa hơi để nghĩ ra việc thay thế cho ford là thay cả modul đâu cụ nhé! nó tránh việc cái cũ làm việc với cái mới thì dẫn đến cả 2 cái (cả cũ và mới) đều hỏng với tốc độ nhanh hơn rất nhiều lần! Vì vậy mới có hiện tượng chê PT của ford là đồ đểu vì mới thay vào đã hỏng!Hi hi, thông thường người ta hay nói "hiện đại hại điện" nhưng em thì thấy "hiện đại hại trí tuệ". Chả nói đâu xa, ngay trong ngành em, từ khi hiện đại hóa, tự động hóa bằng IT, cán bộ giờ cái líu giề cũng phải hỏi, chỉ biết nhấn ba cái phím ENTER với ESC mặc dù toàn bằng giỏi của các trường Đại học. Nản luôn!