- Biển số
- OF-350280
- Ngày cấp bằng
- 11/1/15
- Số km
- 12
- Động cơ
- 267,220 Mã lực
Em ỏ bên Long biên cơ bác.Cụ mà ở mạn Tây Hồ thì nên lh Tiến (0917255658) bên Võ Chí Công xem. Anh này người từ Ford ra, chẩn đoán bệnh khá tốt.
Em ỏ bên Long biên cơ bác.Cụ mà ở mạn Tây Hồ thì nên lh Tiến (0917255658) bên Võ Chí Công xem. Anh này người từ Ford ra, chẩn đoán bệnh khá tốt.
Số nó đây: 096-550-4661Vâng e cũng sót lắm. giờ e đang ko biết gara bắt đúng bệnh không hay làm linh tinh ko đến nơi đến chốn.
Bác cho e hỏi contact bác Thiên nát thế nào nhỉ.
bơm dầu không lên ,áp suất tụt sẽ nổi đèn vịt dầu ngay! tuy nhiên trường hợp xe cụ đúng là phải kiểm tra nhiều đấy. Bổ máy là đúng nhưng gara không chuyên ech không làm được món này đâu. Hỏng đâu tháy đấy là toi . em nghi dầu của cụ trộn nước ! kiểm tra xem két sinh hàn có thủng không? két nước có thủng không? Khi hỏng lần đầu cụ có kiểm tra dầu máy không? mầu gì ?Chào các bác đi ếch 2.3 2004, cho e hỏi. Xe e đẻ gần 1 tuàn ko đi, đe khi ra nổ máy ko nổ được (thấy đề vẫn chạy) và cố đè nổ thì chạy nhưng rung máy. sau đó e cho vào gara long biên kiểm tra thì báo tụt hơi do cong xupáp (8 con). Gara đã làm thay Xúp ap và các phớt, gioăng mặt máy và thay cả Bugi.
Sau đó e lấy xe về chạy bình thường trong ngày. đến 2 ngày sau e ra nổ máy thì đề vẫn chạy và ko thấy máy nổ, e lần này e cho kéo xe vào gara đẻ kiểm tra. Gara báo e bổ máy đẻ tổng kiểm tra vì nghi bơm dầu ko lên và ko ép búa và làm trượt xích cam.
Lần này khi bổ hết máy ra và gara check và chốt là do hỏng búa tăng xích cam (lần này cong 1-2 Xup áp càn thay), và van tách dầu hỏng cần thay (cổ hút buồng đốt có nhiều dầu nhu mật ong cháy). Xe e chạy 10vạn. Ngoài ra Gara báo nên thay Séc măng, và các bạc trục.
Các bác xem hộ e đúng nguyên nhân chưa hay vẫn chưa đúng vì e sợ lắp vào lại chết và cong xup áp.
Cảm ơn các bác trước.
đầu tiên tất cả nhưng thứ trong xe nó mủn hết rồi , Cụ gỡ bung ra cái nào hỏng thay .EM mua con ếch 2002 V6 em chạy thấy ồn và bắt đầu có mùi khí thải tron xe, cách nfo sử lý các bác?
Cám ơn cụ, để em làm từng bước cụ chỉ. Em search thấy có cái gioăng kính nên mua luôn.đầu tiên tất cả nhưng thứ trong xe nó mủn hết rồi , Cụ gỡ bung ra cái nào hỏng thay .
mùi khi thải tức là bản thân cái động cơ đã ra khói rồi ( đời này chưa có egr nên kiểm soát khí thải kém) . 1 Cụ ngăn khói vào xe : thay goăng của 5 cánh. 2. Cụ xử nguồn khói phát sinh. cách 1 và vệ sinh 3 ghế cùng sàn xe là nhàn nhất. Goăng 5 cánh chát phết đấy cụ !
thanks bácSố nó đây: 096-550-4661
Cậu này trình rất tốt, nhưng tác phong làm việc không tốt lắm.
cảm ơn cụ, xe e thì thấy có hiện tượng hao nước làm mát, e đi vài tháng, phải châm thêm. hôm tháo két thì bên gara có bảo két bị mủn keo cho đi làm lại và vệ sinh rồi.bơm dầu không lên ,áp suất tụt sẽ nổi đèn vịt dầu ngay! tuy nhiên trường hợp xe cụ đúng là phải kiểm tra nhiều đấy. Bổ máy là đúng nhưng gara không chuyên ech không làm được món này đâu. Hỏng đâu tháy đấy là toi . em nghi dầu của cụ trộn nước ! kiểm tra xem két sinh hàn có thủng không? két nước có thủng không? Khi hỏng lần đầu cụ có kiểm tra dầu máy không? mầu gì ?
Nguyên nhân dẫn đến phá supap đi xec măng tụt hơi thường là do nước vào máy. tất cả nhưng vấn đề liên quan đến đường nước và đường dầu Cụ kiểm tra cho em.
Quên cái giăng quan trọng ngăn mùi từ động cơ lên cửa lấy gió ngoài. Cụ kiếm goăng chũ nhật hoặc goăng xốp dán phía mặt dưới để làm kín . Đúng chỗ goăng từ lắp capo xuốngCám ơn cụ, để em làm từng bước cụ chỉ. Em search thấy có cái gioăng kính nên mua luôn.
Két đời này hỏng rồi, riêng cái này không nên tiếc . Cụ thay két mới đi. Có tiền chơi xịn , không có làm cái két đài loan 1.6t cũng được.(thực chất tầu hết) két thái mấy cụ kdcn bảo thì cân nhắc nhé! Hao nước cụ kiểm tra bơm xem có dò không.thường hay dò chỗ cổ bắt ống .cảm ơn cụ, xe e thì thấy có hiện tượng hao nước làm mát, e đi vài tháng, phải châm thêm. hôm tháo két thì bên gara có bảo két bị mủn keo cho đi làm lại và vệ sinh rồi.
Cái đó em thấy nó còn mới cụ ah, dán nắp capo. Các con khác em thấy dán trên nắp che nhựa. Cái giăng kính giảm mùi triệt để cụ, em thấy ok.Quên cái giăng quan trọng ngăn mùi từ động cơ lên cửa lấy gió ngoài. Cụ kiếm goăng chũ nhật hoặc goăng xốp dán phía mặt dưới để làm kín . Đúng chỗ goăng từ lắp capo xuống
Dầu đây có vẻ ngon nhất đấy bác. Em trc cũng hay bảo dưỡng ở đây.
Còn ko thì chạy lên địa chỉ thứ 2 kia.
(Ảnh mượn đứa em mới thay hôm trước)
Cho dùng chung với power steering nghĩa là trợ lực lái rồi cụ.nay em thay dầu hộp số với cái dầu trợ lực lái, Hãng thay dầu trợ lực lái cho em là loại này.(Total Fluidmatic IID) em nghe nói dầu trợ lực lái escape 2.3 dùng chung cái atf M3, ko biết thay loại này có đc ko bác View attachment 5449020
Nếu mọi thứ khác vẫn hoạt động bình thường thì chỉ thay duy nhất puley thôi. Bền lắm.Xe em 2009, puley điều hòa đang rơ như răng bà lão.
Các cụ cho em tham khảo em nên thay lốc hay chỉ cần thay bi thôi ạ?
Nếu chỉ thay bi thì có được lâu không, nếu thay lốc thì việc không đồng bộ về độ tuổi giữa lốc, giàn nóng/lạnh có ảnh hưởng gì không ạ?
Cảm ơn các cụ.
Cảm ơn cụ. Tháng trước em mang ra Tỵ chỗ Thành Thái. Cậu ấy bảo còn lạnh thì cứ thế để mà đi cho đến khi lốc hỏng thì thay.Bền lắm.
Nếu thay lôc thì phức tạp lắm: sẽ phải thay luôn cả phim lọc, vạn tiết lưu, các gioăng cao su, và vệ sinh thật sạch giàn l
Nên thay sớm cái puley.Cảm ơn cụ. Tháng trước em mang ra Tỵ chỗ Thành Thái. Cậu ấy bảo còn lạnh thì cứ thế để mà đi cho đến khi lốc hỏng thì thay.
Tuần rồi em đi thay cái bi tì, cậu thợ báo bi điều hòa lắc lắm. Để vậy sợ hỏng cả dàn bi còn lại nên em đang chưa biết tính thế nào ạ.
Dạ. Cảm ơn cụ nhiều.Nên thay sớm cái puley.
Chưa nghe bao giờ cả cc và ac ko liên quanẾch 2011 của em khi tháo cực âm ra lắp CC vào đi thấy tốn xăng quá. Theo các cụ có phải tháo cực âm ra đi 70-80 km/h để cho nó học lại cho đỡ tốn ko ạ.