Cụ ở đâu? Chạy mấy vạn, thay lần nào chưa, ở đâu ạ?các cụ cho em hỏi với, xe em đến kỳ thay dầu hộp số (idemitsu ATF M3 ) Mà ko biết thay ở đâu. các cụ nào mới thay chỉ em chỗ thay với ạ... thank các cụ
Cụ ở đâu? Chạy mấy vạn, thay lần nào chưa, ở đâu ạ?các cụ cho em hỏi với, xe em đến kỳ thay dầu hộp số (idemitsu ATF M3 ) Mà ko biết thay ở đâu. các cụ nào mới thay chỉ em chỗ thay với ạ... thank các cụ
em ở hà nội, xe em chạy được 10 vạn rồi cụ ahCụ ở đâu? Chạy mấy vạn, thay lần nào chưa, ở đâu ạ?
Cụ tiện chỗ nào thì vào:em ở hà nội, xe em chạy được 10 vạn rồi cụ ah
em gần ngã tư sở... mà ko biết ford thanh xuân có dầu đúng loại ý ko nhỉ bác nhỉ...trước em khám xe ở đây thấy nv thái độ quáCụ tiện chỗ nào thì vào:
- Đại lý/hãng chỗ 88 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
- Gara Đồng Tâm chỗ 118 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
https://goo.gl/maps/McErqEuWbaw4GE9e9 (Cụ chủ là Tiến, bác bảo mấy ae ếch xanh giới thiệu. Khi thay thì bảo hạ đáy vệ sinh luôn nhé!)
Dầu đây có vẻ ngon nhất đấy bác. Em trc cũng hay bảo dưỡng ở đây.em gần ngã tư sở... mà ko biết ford thanh xuân có dầu đúng loại ý ko nhỉ bác nhỉ...trước em khám xe ở đây thấy nv thái độ quá
ảnh này là thay ở ford thanh xuân hả bác ?Dầu đây có vẻ ngon nhất đấy bác. Em trc cũng hay bảo dưỡng ở đây.
Còn ko thì chạy lên địa chỉ thứ 2 kia.
(Ảnh mượn đứa em mới thay hôm trước)
Khả năng bị tắc ống thoát. Kụ tháo quạt gió bên phụ, có 3 con vít thôi, nhấc quạt ra là thấy phần giàn lạnh, vệ sinh sạch cái hốc đó đi. Hốc đó có 1 đường dẫn ra ngoài chỗ khoang máy, sát vs máy phát, khi bật ĐH chỗ đó sẽ nhỏ nước, lấy cái gì đó thông nó luôn. Chúc kụ thành côngXe của em escape 2011 khi chạy đường dài thì bị nước điều hỏa chảy vào trong xe chỗ ghế phụ phía trước nhờ các cụ tư vấn cách xử lý.
Cám ơn cụKhả năng bị tắc ống thoát. Kụ tháo quạt gió bên phụ, có 3 con vít thôi, nhấc quạt ra là thấy phần giàn lạnh, vệ sinh sạch cái hốc đó đi. Hốc đó có 1 đường dẫn ra ngoài chỗ khoang máy, sát vs máy phát, khi bật ĐH chỗ đó sẽ nhỏ nước, lấy cái gì đó thông nó luôn. Chúc kụ thành công
Đi ếch cứ đạp căng ghe nghe tiếng máy gầm cho nó sướng cái đời bác ahEm đang thử nghiệm kiểu đi mới đối với ếch chạy đường HN các cụ ạ, đấy là e cứ ủn nhẹ ga (tua tối đa 1,5k thôi), ủn cho xe có đà rồi giảm ngay, hạn chế tối đa dùng phanh. Cảm giác xe nó lướt liên tục trên đường rất là sướng Tuy nhiên, chắc do em mới luyện nên skill chưa thạo, chỉ lúc nào đi 1 mình thì mới tập trung để ước khoảng cách, ga - phanh nhịp nhàng được; còn đi 2 người là truyện trò hay bị quên hehe Đặc biệt là đi kiểu này em thấy có vẻ giải quyết được sự khác biệt "về cảm giác" khi chạy xăng A95 và A92, chạy 92 mà máy êm như 95 (chắc do chả bao giờ ga to ).
Topic vắng quá nên em vào hâm nóng tí, đừng cụ nào chửi em spam nhé
Em bán ếch được 4 năm rồi cụ ơiĐi ếch cứ đạp căng ghe nghe tiếng máy gầm cho nó sướng cái đời bác ah
Đi ếch cứ đạp căng ghe nghe tiếng máy gầm cho nó sướng cái đời bác ah
Ếch em 2009, từ hồi đi xe chưa bao giờ em đổ các dòng tên là E, toàn đổ các dòng tên là A. Bác đổ dòng E đã bao giờ bị nổi đèn cá vàng chưa? xăng E mà bốc hơn xăng A hơi lạ nhỉ. E dùng A95,đi nội thành thời tiết bây giờ toàn ít nhất 13L/100 kmEm đổ E5 đúng cây Petro thấy xe bốc hơn A95
Ếch mới đi 10 vạn km thì còn rất tốt, đáng tiếc là đã bị phá hoại vì thiếu hiểu biết. Cụ nên hỏi cậu Thiên nát ấy.Chào các bác đi ếch 2.3 2004, cho e hỏi. Xe e đẻ gần 1 tuàn ko đi, đe khi ra nổ máy ko nổ được (thấy đề vẫn chạy) và cố đè nổ thì chạy nhưng rung máy. sau đó e cho vào gara long biên kiểm tra thì báo tụt hơi do cong xupáp (8 con). Gara đã làm thay Xúp ap và các phớt, gioăng mặt máy và thay cả Bugi.
Sau đó e lấy xe về chạy bình thường trong ngày. đến 2 ngày sau e ra nổ máy thì đề vẫn chạy và ko thấy máy nổ, e lần này e cho kéo xe vào gara đẻ kiểm tra. Gara báo e bổ máy đẻ tổng kiểm tra vì nghi bơm dầu ko lên và ko ép búa và làm trượt xích cam.
Lần này khi bổ hết máy ra và gara check và chốt là do hỏng búa tăng xích cam (lần này cong 1-2 Xup áp càn thay), và van tách dầu hỏng cần thay (cổ hút buồng đốt có nhiều dầu nhu mật ong cháy). Xe e chạy 10vạn. Ngoài ra Gara báo nên thay Séc măng, và các bạc trục.
Các bác xem hộ e đúng nguyên nhân chưa hay vẫn chưa đúng vì e sợ lắp vào lại chết và cong xup áp.
Cảm ơn các bác trước.
Vâng e cũng sót lắm. giờ e đang ko biết gara bắt đúng bệnh không hay làm linh tinh ko đến nơi đến chốn.Ếch mới đi 10 vạn km thì còn rất tốt, đáng tiếc là đã bị phá hoại vì thiếu hiểu biết. Cụ nên hỏi cậu Thiên nát ấy.
Cụ mà ở mạn Tây Hồ thì nên lh Tiến (0917255658) bên Võ Chí Công xem. Anh này người từ Ford ra, chẩn đoán bệnh khá tốt.Vâng e cũng sót lắm. giờ e đang ko biết gara bắt đúng bệnh không hay làm linh tinh ko đến nơi đến chốn.
Bác cho e hỏi contact bác Thiên nát thế nào nhỉ.