- Biển số
- OF-332896
- Ngày cấp bằng
- 27/8/14
- Số km
- 306
- Động cơ
- 283,373 Mã lực
thế ạ. Hôm sau anh cho em xịt nhờ phát, thanks anh.Qua anh ! anh mua 1 bình dùng mãi không hết!
thế ạ. Hôm sau anh cho em xịt nhờ phát, thanks anh.Qua anh ! anh mua 1 bình dùng mãi không hết!
Cụ kiểm tra bi căng dây curoa.Nhờ CCCM hỗ trợ giúp !
Ếch già có tiếng kêu xẹt xẹt (không đều), mở nắp capo thì nghe bị đâu chỗ dây curoa.
Do nhà cháu đi du lịch đang ở Đà nẵng giờ hơi lúng túng vì đất lạ quê người.
1. Bệnh thế có nghiêm trọng không các CCCM cháu dự đi đến Quảng Bình (nhà ở Tây nguyên).
2. Cho cháu xin số phone Gara uy tín ở Đà nẵng chuyên ếch (nếu được)
Cảm ơn CCCM.
Thay được láp trái phải trước sau thì tốt! em đang găm tiền sang năm thay cả 4 cây. Láp xe em vẫn ngon chưa rơ nhưng chắc cũng chỉ 2,3 vạn nữae cũng như cụ, xe e vưa thay hôm trước tết, e thay cả bộ moay ơ, láp trung gian và láp ngoài, xe lại ngon, chả thấy ù gì cả
Láp ếch nếu không bị nước vào hoặc bị thay mỡ bò vào thì lâu hỏng lắm. Xe anh 17 vạn còn chưa hỏng đâu, mấy tháng trước anh bảo dưỡng thay hết 1,5 kg mỡ chì cho 8 đầu láp rồi, chắc còn nhiều vạn nữa mới hỏng. Láp xịn tầm 6-9 triệu/1 cây đấy, nhân 4 lên khá chát.Thay được láp trái phải trước sau thì tốt! em đang găm tiền sang năm thay cả 4 cây. Láp xe em vẫn ngon chưa rơ nhưng chắc cũng chỉ 2,3 vạn nữa
láp sau thay mỡ thế nào bác. (bác chụp em cái bình phá rỉ với! ốc láp sau rỉ mòn hết rồi)Láp ếch nếu không bị nước vào hoặc bị thay mỡ bò vào thì lâu hỏng lắm. Xe anh 17 vạn còn chưa hỏng đâu, mấy tháng trước anh bảo dưỡng thay hết 1,5 kg mỡ chì cho 8 đầu láp rồi, chắc còn nhiều vạn nữa mới hỏng. Láp xịn tầm 6-9 triệu/1 cây đấy, nhân 4 lên khá chát.
Láp trước em thay mỡ và chụp rồi. Còn sau thì "nó" cứ tránh không chịu làm.láp sau thay mỡ thế nào bác. (bác chụp em cái bình phá rỉ với! ốc láp sau rỉ mòn hết rồi)
Của mình chả có ốc nào bị rỉ cả, nên vặn dễ dàng. Còn phá rỉ có cái bình 5- Way của 3 M cũng tốt, hình như có sản phẩm tốt nữa nhưng không nhớ. Mua ốc mới đi.láp sau thay mỡ thế nào bác. (bác chụp em cái bình phá rỉ với! ốc láp sau rỉ mòn hết rồi)
ốc em có rồi! chỉ còn tháo thế nào thôi.Của mình chả có ốc nào bị rỉ cả, nên vặn dễ dàng. Còn phá rỉ có cái bình 5- Way của 3 M cũng tốt, hình như có sản phẩm tốt nữa nhưng không nhớ. Mua ốc mới đi.
Hỏi thử Ban làm khóa ô tô 0944.804.888, mình mới làm thấy có nhiều mẫu chìa.Em cần thay vỏ chìa khoá Ếch 2.3, cụ nào có hoặc biết ở đâu thay ới em với nhé
Thanks Cụ, em đã liên hệ dưng vỏ nguyên bản hơi khó tìm, mà thay vỏ mới (của Ranger 3.2 thì phải) thì lại ko khoái, cứ thích kiểu thô thô đơn giản vốn có của Ếch mới lạ!!!Hỏi thử Ban làm khóa ô tô 0944.804.888, mình mới làm thấy có nhiều mẫu chìa.
Còn mảnh vỡ không cu? Còn dán lại.keo xịn dán ngonThanks Cụ, em đã liên hệ dưng vỏ nguyên bản hơi khó tìm, mà thay vỏ mới (của Ranger 3.2 thì phải) thì lại ko khoái, cứ thích kiểu thô thô đơn giản vốn có của Ếch mới lạ!!!
Lạch cạch nhiều khi do xe bị rung chú, anh cũng đã từng bị ,cuối cùng do bi chữ thập và quang treo. Thay hết luôn. Kiểm tra xe xe có rung không trước đã . mấy cái nở nhựa này nếu là tầu chỉ dùng được một lần không tái được.Dạo này em đi xe thấy tiếng lạch cạch bên phụ. Chắc là mấy cái nở nhựa lại long rồi. Em tính tháo tapi ra thay thế các nở bị gãy và bổ sung nếu thiếu. Tiện thể làm cả 4 cánh luôn. Ngoài ra hệ thống ốp chân cửa toàn bộ các vít nhựa cũng mất cả, em cũng muốn bổ sung. Các ốp nhựa che dây đai an toàn không biết bên trong gá bằng gì mà em thấy cũng ọp ẹp và k chắc chắn nên cũng muốn giật ra kiểm tra và nếu có thể thì làm chắc chắn hơn. Vậy cụ nào có kinh nghiệm làm mấy vụ này rồi chỉ giáo em phát, em cảm ơn.
- Vật liệu (nở, vít...) mua đâu cho chuẩn, em sợ nở chợ giời được mấy bữa lại long.
- Tháo chỗ ốp che dây đai thế nào?
- Có thể dùng vít sắt vít chết mấy cái ốp chân bậc cửa được không?
Xe không rung anh ơi, lạch cạch chỉ khi đi vào chỗ xóc hoặc tiếng kẹt kẹt lúc phanh gấp. Tiếng lúc phanh gấp khả năng là do ghế bắt chưa chặt, em sẽ xiết lại. Còn cạch cạch đúng là do tapi bị long đấy vì em thấy nó hở khe khoảng 0.5cm, em ấn đều xung quanh nó khít lại đi k thấy kêu, nhưng đi thời gian ngắn lại bị lại. Còn bi chữ thập và quang treo em thay hết mới đợt sau Tết rồi, giờ chạy cao tốc êm ru. Nếu không có nở xịn thì em mua trên alibaba về thay có hỏng cũng phải cả năm đến lúc đó thay lạiLạch cạch nhiều khi do xe bị rung chú, anh cũng đã từng bị ,cuối cùng do bi chữ thập và quang treo. Thay hết luôn. Kiểm tra xe xe có rung không trước đã . mấy cái nở nhựa này nếu là tầu chỉ dùng được một lần không tái được.
cái mút đệm ở taplo ,chú kiếm mút xịn tý (mút trong mấy cái máy đặt tiền) dùng băng dính hai mặt xịn (nhớ xịn ) dán đều trên mút rồi cắt thành dây thay thế cho mút theo xe đã mủn. (chỗ đấy nóng nên một thời gian mút mủn ra đấy)Xe không rung anh ơi, lạch cạch chỉ khi đi vào chỗ xóc hoặc tiếng kẹt kẹt lúc phanh gấp. Tiếng lúc phanh gấp khả năng là do ghế bắt chưa chặt, em sẽ xiết lại. Còn cạch cạch đúng là do tapi bị long đấy vì em thấy nó hở khe khoảng 0.5cm, em ấn đều xung quanh nó khít lại đi k thấy kêu, nhưng đi thời gian ngắn lại bị lại. Còn bi chữ thập và quang treo em thay hết mới đợt sau Tết rồi, giờ chạy cao tốc êm ru. Nếu không có nở xịn thì em mua trên alibaba về thay có hỏng cũng phải cả năm đến lúc đó thay lại