Đau đầu quá cá vàng cứ nổi cứ xì con cảm biến họng thì lại hết, đi mấy hôm lại bị k biết sao nữa các bác, đổi xăng a bc cũng hết
Em thấy khả năng lội là như nhau và chẳng hơn sedan được là mấy.Lội hơn sedan chút nếu XLT còn xls không khác mấy mặc dù cả 2 gầm giống nhau . Lực đẩy của cầu sau hỗ trợ rất tốt khi qua vùng nước tầm 25-30 cm. Nhưng bất khả kháng hẵng lội không tốt cho bị 4 bánh tý nào. (Nổi đèn sau khi lội)
Ếch muốn lội được thì phải tháo bầu lọc gió ra cụ ơi.Em thấy khả năng lội là như nhau và chẳng hơn sedan được là mấy.
Cụ nào muốn biết lội được đến đâu thù mở nắp capo lên, nhòm vào phía dưới ắc quy là thấy cái họng hút. Nó THẤP, nằm ở mép dưới đèn pha bên trái.
Còn nước ngập tới mức có sự khác biệt giữa cầu trước và cầu sau thì Ếch đã sặc chết từ trước đó rồi.
Dự là hôm rồi lội nước ngập, con cảm biến chập chờn sắp tèo!Đau đầu quá cá vàng cứ nổi cứ xì con cảm biến họng thì lại hết, đi mấy hôm lại bị k biết sao nữa các bác, đổi xăng a bc cũng hết
Vâng. Chứ tưởng gầm cao, ngon ăn hơn sedan là dính chấu ngay.Ếch muốn lội được thì phải tháo bầu lọc gió ra cụ ơi.
Đau bình thườngĐau đầu
Tháo cổ hút ra chứ chú!Em thấy khả năng lội là như nhau và chẳng hơn sedan được là mấy.
Cụ nào muốn biết lội được đến đâu thì mở nắp capo lên, nhòm vào phía dưới ắc quy là thấy cái họng hút. Nó THẤP, nằm ở mép dưới đèn pha bên trái.
Còn để nước ngập tới mức có sự khác biệt giữa cầu trước và cầu sau thì Ếch đã sặc chết từ trước đó lâu rồi.
Đau đầu quá cá vàng cứ nổi cứ xì con cảm biến họng thì lại hết, đi mấy hôm lại bị k biết sao nữa các bác, đổi xăng a bc cũng hết[/QUOTE
xe cụ xe gì? Mấy cái nổi đèn không ngại đâu cụ đối với ếch. Nó báo lỗi P bảo nhiêu đưa lên đây em phán cho!
Tháo cổ hút ra chứ chú! Trước filter nhé! . Ếch nhảy nhiều nên phải biết món này không chỉ nhảy ở nơi khô ráo thôiEm thấy khả năng lội là như nhau và chẳng hơn sedan được là mấy.
Cụ nào muốn biết lội được đến đâu thì mở nắp capo lên, nhòm vào phía dưới ắc quy là thấy cái họng hút. Nó THẤP, nằm ở mép dưới đèn pha bên trái.
Còn để nước ngập tới mức có sự khác biệt giữa cầu trước và cầu sau thì Ếch đã sặc chết từ trước đó lâu rồi.
Cụ lỗi p135 p155 ? Hãy P bảo nhiêu?Đau đầu quá cá vàng cứ nổi cứ xì con cảm biến họng thì lại hết, đi mấy hôm lại bị k biết sao nữa các bác, đổi xăng a bc cũng hết
Ac quy tèo! Vẫn đủ 12v nhưng dòng không đủ. Thay ắc quy .ẮC QUY tầm 3 năm là thay được rồi . Đặc biệt đi ngắn nhiều.Các bác chuyên gia lại cho em hỏi cái.
Mấy nay con ếch của e lại bị tình trạng đề phát đầu thường ko đc nếu để qua 1 vài ngày ko dùng. Còn nếu đã đề nổ đi thì sau đó 1 vài tiếng vẫn tắt máy vẫn đề bình thường.
Còn lúc qua 1 vài ngày đề ko đc thì đề lại 1 vài lần đc hoặc e tắt điều hòa (do lần đi trước về bãi tắt máy ko tắt điều hòa) thì đề nổ máy đc.
Đang hơi lo lắng, nhờ các bác phán qua để e chuẩn bị cho e nó đi viện trước.
Thanks all!
Kiểm tra van chân không cảm biến bướm ga ,đường ống chân khi xem có bục không. Tuy nhiên kiểm tra zắc cắm xem thế nào đãlỗi P 2009
Van chân không cảm biến bướm ở chỗ nào hả bácKiểm tra van chân không cảm biến bướm ga ,đường ống chân khi xem có bục không. Tuy nhiên kiểm tra zắc cắm xem thế nào đã
Xe cụ 2.3 hay 3.0?Van chân không cảm biến bướm ở chỗ nào hả bác
Không nổ máy và Nổ máy thì bác đo được bao nhiêu ạ!?Các cụ chú ý cái tẩu có hiện điện thế nhé.báo sai đó . Em kiểm tra thực tế tại bình và cắm tool khác so với điện ở tẩu. Lúc đầu em cứ tin cái này hay sau thấy nó lên xuống không ổn định nghĩ tiết lưu nó điều khiển. Máy máy ra đo trực tiếp thì điện cực kỳ ổn định. Cái tẩu đấy làm em thấy oan cái bình alat 68 hịn.(hàng hiếm ,cọc có hãm ,không phải tròn đều )
Không nổ tắt thiết bị bật khoá điện 12.5v nổ máy 13.5 v có điều hoà audio. Đèn bật vẫn giữ 13.4 13.5 v . Tuy nhiên cái tẩu có lúc nó xuống dưới 12v khi không nổ và nổ thì 12.7 đến 13.5 . Khi đề xuống 10.5v . Đã test song song với bình mới 75a vẫn hiện tượng như vậy.Không nổ máy và Nổ máy thì bác đo được bao nhiêu ạ!?
Em thấy usb nó báo: 12.2v/13.4-13.8