- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,532
- Động cơ
- 624,731 Mã lực
Xử lý quá chuẩn rồi. Em học thêm dc 1 bài. Tks a. Nhưng chắc vẫn phải tháo nắp dàn cò thì mới tiện thi công đúng ko anh.Hình vẽ mặt cắt dọc bugi đây:
Phần 1 đã gãy rời ra. Đường gãy cao quá về phỉa trên nên phần vỏ sứ và lõi anod vẫn dính vào phần catot có ren, gãy phẳng nên không kẹp rút ra được, dùng que dính keo sắt dính rút cũng không ra vì quá khít chặt. Đành đục nhẹ chỗ điểm đ một chút rồi bật khoá điện đề máy nhanh và tắt ngay trong 1 giây, kỳ nén áp suất đẩy lõi sứ bọc Anot phụt ra như viên đạn, gây một tiếng nổ như súng. Lúc này chỉ còn lại phần ren săt của catot, dùng tool như của Hải nguyễn hoặc một cái lục giác đóng vào và vặn ra ngon lành.
Lưu ý: lịch sử đã ghi nhận 1 trường hợp là đúng lúc đề máy, 1 cậu thợ lại ngó vào cái lỗ bugi đó để xem, đã bị anot phụt ra xuyên qua sọ, thăng luôn.
Chỉnh sửa cuối: