- Biển số
- OF-339175
- Ngày cấp bằng
- 18/10/14
- Số km
- 326
- Động cơ
- 278,329 Mã lực
Nứt lẫy rồi cụ, em cũng vừa chụp ảnh sáng nay. Thay thôi
Phải vào hãng ah cụ? Mất nhiều xèng ko ạNứt lẫy rồi cụ, em cũng vừa chụp ảnh sáng nay. Thay thôi
Em chưa thay, cụ lội FB có bài: https://www.facebook.com/groups/499318347107589/permalink/548375715535185/Phải vào hãng ah cụ? Mất nhiều xèng ko ạ
Mệt phết. Cái này vào hãng ko biết bao nhiêu cụ nhểEm chưa thay, cụ lội FB có bài: https://www.facebook.com/groups/499318347107589/permalink/548375715535185/
Có đến mức ntn ko anh
100k mới phải thay bác ơi! Chí ít cũng 50k hết đời xe rồi!
Bác đã biết phân biệt bugi giả chưa? Sau khi em dính ,(đã chia xẻ trên này) thì đã tiếb
Mong không phải dùng đến cái tool này.
-Hainguyen: khoai hơn ca của chú nhiều nhé. Gãy ngang cổ cả vỏ sắt lẫn sứ và lõi cực dương, nên cái tool của chú cũng bó tay vì không có lỗ mà cắm vào, hic.Mua bộ bugi này ở đâu cụ, hay ship? Xe em cũng sắp phải thay.
Dầu phanh DOT 3,4 nên 2 năm/ 1 lần thay toàn bộ . Nếu lúc đầu Max, sau 1 thời gian tụt xuống giữa mà không có dò rỉ dầu thì kiểm tra má phanh có mòn quá không, mòn quá thay má mới vào xong mức dầu lại tự lên vạch Max. Loại trừ những cái trên thì mức giữa chả ảnh hưởng gì, đổ thêm cũng được.Các cụ cho em hỏi dầu phanh ở mức giữa 2 vạch Min và Max thì có vấn đề gì không ạ. Nếu đổ thêm cho đến vạch Max có được không hay phải thay dầu mới toàn bộ ạ.
Em cảm ơn cụ. Xe em bảo dưỡng đợt 4 vạn, giờ hơn 1 năm nhưng mới 4,8 vạn km. Lúc bảo dưỡng 4 vạn vào hãng thay tất các loại nước trong khoang máy nhưng em cũng không để ý là dầu phanh lúc thay có đầy hay không, giờ thấy ở vạch giữa mới hơi giật mình phải hỏi các cụ.Dầu phanh ĐỢT 3,4 nên 2 năm/ 1 lần thay toàn bộ . Nếu lúc đầu Max, sau 1 thời gian tụt xuống giữa mà không có dò rỉ dầu thì kiểm tra má phanh có mòn quá không, mòn quá thay má mới vào xong mức dầu lại tự lên vạch Max. Loại trừ những cái trên thì mức giữa chả ảnh hưởng gì, đổ thêm cũng được.
Thợ xử lý vụ bugi ntn anh oi. Post em học tập cái hihj-Hainguyen: khoai hơn ca của chú nhiều nhé. Gãy ngang cổ cả vỏ sắt lẫn sứ và lõi cực dương, nên cái tool của chú cũng bó tay vì không có lỗ mà cắm vào, hic.
- Bigman: anh dự kiến chạy 20 vạn nữa rồi vứt xe, nên làm 2 bộ cho nó gọn việc . Phân biệt được rồi, nhưng sợ lâu lại quên nên mua luôn bộ nữa cho đỡ phải nhớ, mua cả 6 bobin nữa. Nhưng không biết với loại xe khác thì cách phân biệt bugi có giống xe này không nhỉ?
-Redcode: em ship mẽo về, ở hà nội có một số cụ có bán đấy cụ.
Sắp tới hàng về có món hay là bình nước phụ có cảm biến mới phê .
Cái cảm biến bình nước đấy có dùng đâu bác. 2003 có nhưng cũng bị cắt ở phần mềm rồi. Giống cảm biến OXY ech mỹ dùng 3 cái ở VN dùng 2 cái.-Hainguyen: khoai hơn ca của chú nhiều nhé. Gãy ngang cổ cả vỏ sắt lẫn sứ và lõi cực dương, nên cái tool của chú cũng bó tay vì không có lỗ mà cắm vào, hic.
- Bigman: anh dự kiến chạy 20 vạn nữa rồi vứt xe, nên làm 2 bộ cho nó gọn việc . Phân biệt được rồi, nhưng sợ lâu lại quên nên mua luôn bộ nữa cho đỡ phải nhớ, mua cả 6 bobin nữa. Nhưng không biết với loại xe khác thì cách phân biệt bugi có giống xe này không nhỉ?
-Redcode: em ship mẽo về, ở hà nội có một số cụ có bán đấy cụ.
Sắp tới hàng về có món hay là bình nước phụ có cảm biến mới phê .
Anh cũng đang thắc tò mò đây! gẫy vậy nhắc lắp máy lên là xong. (mất công thay luông mấy cái goăng bugi)Thợ xử lý vụ bugi ntn anh oi. Post em học tập cái hihj
Hôm đó em về sớm, thế cuối cùng giải quyết sao anh ơi. Ah còn vụ bi quang treo k biết bao giờ mới về anh nhỉ, em đi k cầu thấy thiếu thiếu-Hainguyen: khoai hơn ca của chú nhiều nhé. Gãy ngang cổ cả vỏ sắt lẫn sứ và lõi cực dương, nên cái tool của chú cũng bó tay vì không có lỗ mà cắm vào, hic.
Nhắc nắp máy thì lằng nhằng lắm anh, nắp dàn cò thì dễ nhưng nắp máy thì tháo lanh tanh bành ngayAnh cũng đang thắc tò mò đây! gẫy vậy nhắc lắp máy lên là xong. (mất công thay luông mấy cái goăng bugi)
Thợ xử lý vụ bugi ntn anh oi. Post em học tập cái hihj
Hình vẽ mặt cắt dọc bugi đây:Anh cũng đang thắc tò mò đây! gẫy vậy nhắc lắp máy lên là xong. (mất công thay luông mấy cái goăng bugi)
Chính xác. V6 phải hạ máy đấy.Nhắc nắp máy thì lằng nhằng lắm anh, nắp dàn cò thì dễ nhưng nắp máy thì tháo lanh tanh bành ngay
A ha thế ra là chú à. Giải quyết như anh viết trên. Còn bi quang treo thì không chắc đâu, nếu chú thích dùng tạm bi cũ trên xe anh thì anh cho. Bi xe anh đang dùng là hàng không rõ nguồn gốc, chạy được hơn 1 vạn km nhưng đang muốn tháo ra để thử bi mới.Hôm đó em về sớm, thế cuối cùng giải quyết sao anh ơi. Ah còn vụ bi quang treo k biết bao giờ mới về anh nhỉ, em đi k cầu thấy thiếu thiếu
Như vậy bugi này nằm ở dãy ngoài 2 ,4,6 thì mói làm cách này được. Dãy trong vướng cổ hút.Tốt nhất là tránh xa hàng anh Tập .Hình vẽ mặt cắt dọc bugi đây:
Phần 1 đã gãy rời ra. Đường gãy cao quá về phỉa trên nên phần vỏ sứ và lõi anod vẫn dính vào phần catot có ren, gãy phẳng nên không kẹp rút ra được, dùng que dính keo sắt dính rút cũng không ra vì quá khít chặt. Đành đục nhẹ chỗ điểm đ một chút rồi bật khoá điện đề máy nhanh và tắt ngay trong 1 giây, kỳ nén áp suất đẩy lõi sứ bọc Anot phụt ra như viên đạn, gây một tiếng nổ như súng. Lúc này chỉ còn lại phần ren săt của catot, dùng tool như của Hải nguyễn hoặc một cái lục giác đóng vào và vặn ra ngon lành.
Lưu ý: lịch sử đã ghi nhận 1 trường hợp là đúng lúc đề máy, 1 cậu thợ lại ngó vào cái lỗ bugi đó để xem, đã bị anot phụt ra xuyên qua sọ, thăng luôn.
Lắp dàn cò anh vẫn gọi là lắp máy.có 2 mảnh nhựa đấy.Nhắc nắp máy thì lằng nhằng lắm anh, nắp dàn cò thì dễ nhưng nắp máy thì tháo lanh tanh bành ngay