Cảm ơn cụ nhiều nhaCụ vào trang này xem và mua luôn ah, trước em mua về phá tung chỉ lấy mỗi động cơ để chế vào thôi.
http://thietbibk.com/sanpham/chuot-cua-o-to-dieu-khien-cua-o-to-car-door-lock-system/
Cảm ơn cụ nhiều nhaCụ vào trang này xem và mua luôn ah, trước em mua về phá tung chỉ lấy mỗi động cơ để chế vào thôi.
http://thietbibk.com/sanpham/chuot-cua-o-to-dieu-khien-cua-o-to-car-door-lock-system/
Bộ kích acquy này nhìn như nào, kích thước như nào bác? Lắp để ở đâu nhỉ?E có một quả Anker nhưng chưa dùng bao giờ. Một hôm ra Tire Fun cân chỉnh lốp thì hết acqui, đúng hôm quên ko mang đi, a e ở đó cũng dùng pin kích nổ xe, sau đó e đi thay bình luôn. Vậy là chưa có cơ hội dùng thử, toàn để sạc điện thoại, máy tính bảng, quạt usb, đèn usb. Kể ra cũng tiện, có loại còn sạc được cho cả latop. Cụ nên sắm một quả vì nó cũng là 1 quả pin dự phòng, nhiều khi chat chit với các ẻm lỡ có hết pin thì có thể cơ động mọi chỗ mọi nơi
Cụ nhờ lão Gúc search pin sạc dự phòng kiêm kích nổ ô tô là ra ngay. Nó như quả pin sạc dự phòng nhưng to hơn có thể mang đi khắp nơi, nó có 1 dây 2 đầu kẹp (giống như dây câu bình) vào 2 cực acqui để đề nổ khi xe cụ acqui yếu hoặc hết điện.Bộ kích acquy này nhìn như nào, kích thước như nào bác? Lắp để ở đâu nhỉ?
Xe cụ tiêu chuẩn khi thải 4 trở lên không dùng E5 của VN được đâu.(Em ủng hộ dùng e5 nhưng đúng là chất lượng kém quá. Cụ nên đổ của petrolimex khá hơn tý)Các cụ cho e hỏi e mới đổ xăng e5 đi đc gần tuần nay thì xe hiện cá vàng, k biết do nhiên liệu hay là bị cảm biến khí thải nữa. Có cụ nào đổ loại xăng đấy bị như e k ạ. Hoang mang quá!
Cụ thay lọc xăng đi Ê 5 ngậm nước nhiều quá lọc không tốt sẽ đẩn lên buồng đốt ,đốt không hết dẫn đến báo lỗi khí thải. Cụ thay lọc và tháo cực âm xe reset lỗi. (lọc đểu là dính ngay cụ nhé)Các cụ cho e hỏi e mới đổ xăng e5 đi đc gần tuần nay thì xe hiện cá vàng, k biết do nhiên liệu hay là bị cảm biến khí thải nữa. Có cụ nào đổ loại xăng đấy bị như e k ạ. Hoang mang quá!
E vừa mới thay lọc cách đây 3 tháng, Akay!Cụ thay lọc xăng đi Ê 5 ngậm nước nhiều quá lọc không tốt sẽ đẩn lên buồng đốt ,đốt không hết dẫn đến báo lỗi khí thải. Cụ thay lọc và tháo cực âm xe reset lỗi. (lọc đểu là dính ngay cụ nhé)
Cụ thay lọc xăng ở đâu? tự mua hay vào hãng? Lọc là thứ khó nhìn thấy nhất .Lọc của hãng nào cúng được nhưng chính hãng. Sợ nhất lọc tầu gắn mác Mỹ thôi.E vừa mới thay lọc cách đây 3 tháng, Akay!
Tiện cho em hỏi để sạc cái ắc quy dự phòng thì mua bộ sạc nào thì ổn ạ ?Xe em hôm trước đổ a95, đi đến vạch thứ 3. Trưa nay lấy xe đi thấy kim xăng tăng lên 1 vạch (ở vạch thứ 2). Xăng nó nở ra trời lạnh hay xe em đồng hồ đo xăng bị làm sao ạ ?
Dạ e thay ở FTX cụ ạ, cái đấy cũng hạt dẻ và quan trọng nên e vào hãng cho lành. Dưng mà vào đó mà nó lắp đồ của a Tập thì e chịuCụ thay lọc xăng ở đâu? tự mua hay vào hãng? Lọc là thứ khó nhìn thấy nhất .Lọc của hãng nào cúng được nhưng chính hãng. Sợ nhất lọc tầu gắn mác Mỹ thôi.
Cụ ngó xem lọc có được bảo vệ bằng lớp màng nylon xung quanh thông tin của lọc in trên lọc không? (lọc hãng cũng 380k chưa kể công)Dạ e thay ở FTX cụ ạ, cái đấy cũng hạt dẻ và quan trọng nên e vào hãng cho lành. Dưng mà vào đó mà nó lắp đồ của a Tập thì e chịu
Thanks cụ, xe e để bãi chiều e ktra xem sao!Cụ ngó xem lọc có được bảo vệ bằng lớp màng nylon xung quanh thông tin của lọc in trên lọc không? (lọc hãng cũng 380k chưa kể công)
Chúc mừng bác, thế là xe ngon aCác cụ cho em hỏi ếch 2011 của em đi ở tấc độ 100 khi phanh để giảm tốc thì thấy hơi dung và sần sật là sao ạ.
Các cụ cho em hỏi ếch 2011 của em đi ở tấc độ 100 khi phanh để giảm tốc thì thấy hơi dung và sần sật là sao ạ.
Hic, cái này là ABS hoạt động khi phanh chứ có phải má , dầu, air gì đâu bácMá phanh bị chai hoặc mòn rồi cụ ơi, nên kiểm tra má phanh, thay dầu phanh và xả e đầy đủ.
Em nghĩ ABS chỉ hoạt động khi đường trơn tức khi tốc độ 4 bánh xe lúc không giống nhau do trơn trượt thi ABS mới hoạt động chứ ạ. còn nếu đang đi 100km/h rồi phanh để tốc độ giảm còn 70km/h thì ABS gần như không hoạt động. trường hợp đang đi 100km/h rồi phanh để dừng hẳn xe thì ABS mới hoạt động. như vậy đúng không bác Hai Nguyen?Hic, cái này là ABS hoạt động khi phanh chứ có phải má , dầu, air gì đâu bác
Khi rà phanh thì sẽ không thấy hiện tượng rung, giật, còn khi đạp phanh giảm tốc nhanh thì ABS sẽ hoạt động, sần sật ở chân phanhEm nghĩ ABS chỉ hoạt động khi đường trơn tức khi tốc độ 4 bánh xe lúc không giống nhau do trơn trượt thi ABS mới hoạt động chứ ạ. còn nếu đang đi 100km/h rồi phanh để tốc độ giảm còn 70km/h thì ABS gần như không hoạt động. trường hợp đang đi 100km/h rồi phanh để dừng hẳn xe thì ABS mới hoạt động. như vậy đúng không bác Hai Nguyen?
Xe em cũng bị như vậy và em thay cả 4 má phanh, chạy 100km/h đạp phanh vẫn bị hiện tượng hơi sật sật ở chân phanhMá phanh bị chai hoặc mòn rồi cụ ơi, nên kiểm tra má phanh, thay dầu phanh và xả e đầy đủ.