- Biển số
- OF-30405
- Ngày cấp bằng
- 3/3/09
- Số km
- 948
- Động cơ
- 488,113 Mã lực
Em định thay 4 quả Hankook cỡ 235/70R16. Cụ nào đã thay cho em xin tý đánh giá
Mã:
https://www.otofun.net/threads/len-lop-cho-escape-2-3.1118550/page-2#post-32234487
Em định thay 4 quả Hankook cỡ 235/70R16. Cụ nào đã thay cho em xin tý đánh giá
https://www.otofun.net/threads/len-lop-cho-escape-2-3.1118550/page-2#post-32234487
Đúng là em bật sẵn điều hòa. Off quạt gió xe khá tĩnh. ON lên cái là rung, ù. Liệu quạt của em bị rung hay lỏng gì chăng?Em nghi là cụ í bật sẵn điều hoà. Khi Off quạt gió thì điều hoà tắt. On quạt thì điều hoà chạy nên xe rung. Chứ cái quạt gió dưới cốp phụ, hay thậm chí là 2 cái quạt ở đầu xe có rung đến mấy thì cũng chẳng thể làm xe rung.
Vậy là cụ mới cưỡi Ếch và ít quan tâm tới thread này rồiĐúng là em bật sẵn điều hòa. Off quạt gió xe khá tĩnh. ON lên cái là rung, ù. Liệu quạt của em bị rung hay lỏng gì chăng?
Tội em. Em cưỡi em nó được 4v và 3 năm rồi ạ. Ưu nhược, đặc tính em nắm khá khá rồi.Vậy là cụ mới cưỡi Ếch và ít quan tâm tới thread này rồi
Tại cụ hỏi 1 câu mà những ông cưỡi Ếch 3 tháng cũng đã biết rồi ạ. Ka ka ka.Tội em. Em cưỡi em nó được 4v và 3 năm rồi ạ. Ưu nhược, đặc tính em nắm khá khá rồi.
Để đợt tới em thay 4 quả cao su chân máy xem thế nào vì thực ra trước đây thay chân hàng OEM thủy lực được 1 năm nay cũng thấy kém rồi.
Sẽ báo cáo các cụ sau.
Công nhận dạo này box Ford ảm đạm, mỗi thớt này thấy xôm nhất.
Hix. Dạo trước nó không sao. Dạo này nó quá đáng quá mới đi hỏi các cụ ợ.Tại cụ hỏi 1 câu mà những ông cưỡi Ếch 3 tháng cũng đã biết rồi ạ. Ka ka ka.
Vì Ếch là ngon nhất của Ford và nài Ếch cũng pờ-rồ nhất mà cụ. Cụ không biết là mỗi tháng Ford Mỹ chi mấy ngàn đô cho thớt này à, Ford chuẩn bị tái sinh dòng Ếch huyền thoại này tại Việt Nam đấy cụ ơi, vẫn máy 2.3 nhưng tăng áp 280 ngựa nhé (giống Ex). Vì thế nên lúc nào cũng phải xôm thôi cụ ạTội em. Em cưỡi em nó được 4v và 3 năm rồi ạ. Ưu nhược, đặc tính em nắm khá khá rồi.
Để đợt tới em thay 4 quả cao su chân máy xem thế nào vì thực ra trước đây thay chân hàng OEM thủy lực được 1 năm nay cũng thấy kém rồi.
Sẽ báo cáo các cụ sau.
Công nhận dạo này box Ford ảm đạm, mỗi thớt này thấy xôm nhất.
Đúng rồi, xe em bị như xe cụ, ko biết xử lý cách nào, ra gara vẫn thếXe e cũng bị thế luôn. Tiếng cạch cạch rất đanh khi đi vào chỗ sóc, và theo e nhớ là cứ mùa đông là bị. Em có tham khảo otosg thì nói là do gioăng cao su.
Khi dừng lại ấn vào cửa kính hay kiểm tra tapi thì rất chặt.
85% 95% là con cao su bên phụ và con bên trong trên thước lái cụ tèo rùiCảm ơn cụ.
Dạ e cũng biết cái đó nhưng vẫn chưa hiểu sao bật quạt tí thôi mà nó rung hơn
nhiều lắm. Rõ là không liên qua đến động cơ cụ ạ
Cụ vệ sinh cổ hút, kim phun, cảm biến lưu lượng không khí. Nếu ko hết mới tính tiếp cụ ạ. Ếch hay bị bệnh này.Xe em escape xls 2011, sáng nay báo check engine, kiểm tra bị lỗi cảm biến khí thải, giờ thay loại nào các bác. Part number của em là
L3TF-188G1-C
Xe 3.0 có 2 hàng xi lanh xếp hình chữ V thì bản thân nó đã êm ái hơn dòng máy xếp hình chữ I rồi. Đấy là em nói riêng cái cục máy chứ chưa dính gì tới cao su chân máy đâu nhé. Chữ I chỉ được cái là gọn nhẹ và đỡ tiền cho nhà sản xuất thôi.Về cái vụ chân máy, dòng 3.0 này có vẻ ít bị hơn 2.3, cái này em được nghe 1 thợ hãng nói (cậu Viên Ford TL) và bản thân em chạy 3.0 cũng thấy thế thật, mua lại cái xe hơn 10 năm tuổi, chạy được hơn năm mà chả bao giờ thấy vô lăng rung, mỗi tội đợt rồi xử lý hệ thống cảm biến oxy và khí thải, tốn quá, đến hạn phải thay mà
Em thấy bảo êm nhất là boxer.V8 là êm nhất lão nhỉ. Ford Escape mà có V8 thì phê thôi rồi.
Mấy cái này em làm rồi, cách đây vài tháng. Hôm nọ thấy mấy cụ trên này mưa part của Bosh mà giờ tìm ko raCụ vệ sinh cổ hút, kim phun, cảm biến lưu lượng không khí. Nếu ko hết mới tính tiếp cụ ạ. Ếch hay bị bệnh này.
Cụ nói êm hơn về mặt rung động thì có thể (so v và i cùng đời, chứ mấy con động cơ i mới chắc cũng chả rung) chứ về độ ồn âm thanh và độ nóng động cơ phả ra thì v gọi i bằng cụ v6 của e vừa to mồm vừa nóngXe 3.0 có 2 hàng xi lanh xếp hình chữ V thì bản thân nó đã êm ái hơn dòng máy xếp hình chữ I rồi. Đấy là em nói riêng cái cục máy chứ chưa dính gì tới cao su chân máy đâu nhé. Chữ I chỉ được cái là gọn nhẹ và đỡ tiền cho nhà sản xuất thôi.
Máy I cùng chấm 3.0 nó có ồn và nóng bằng xe của cụ không ạ? Em đang tò mò tí.Cụ nói êm hơn về mặt rung động thì có thể (so v và i cùng đời, chứ mấy con động cơ i mới chắc cũng chả rung) chứ về độ ồn âm thanh và độ nóng động cơ phả ra thì v gọi i bằng cụ v6 của e vừa to mồm vừa nóng