Thế vậy nó nối với ghế làm gì cụ nhỉTheo em biết thì hoạt động của túi khí ko liên quan tới cái jack này đâu ạ!
Thế vậy nó nối với ghế làm gì cụ nhỉTheo em biết thì hoạt động của túi khí ko liên quan tới cái jack này đâu ạ!
Thế vậy nó nối với ghế làm gì cụ nhỉ
Lấy tín hiệu đkhien kích nổ xilanh để ghìm dây đai giữ người vào ghế. Chỉ hoạt động khi cụ thắt dây an toàn.Em nghĩ nổi đèn báo túi khí do lỏng jack seatbelt ko ảnh hưởng tới việc bung túi khí đâu ạ! Vì 2 cái đấy phụ trách 2 việc khác nhau.
Khi jack lỏng, nếu xảy ra va chạm thì dây an toàn không bung được chức năng ghim chặt người vào ghế (pretensioner) thôi, còn túi vẫn bung.
Nếu thế thì tại sao nó lại báo lỗi đèn túi khí mà không báo lỗi dây an toàn?Lấy tín hiệu đkhien kích nổ xilanh để ghìm dây đai giữ người vào ghế. Chỉ hoạt động khi cụ thắt dây an toàn.
Cụ xem thêm:
Cụ muốn biết có dầu hay không, có ít hay nhiều thì cụ phải xem cái que tăm dầu. Nó sinh ra là để làm việc đó là.Thanks cụ. Cụ có hueớng dẫn sử dụng escape ko ah. Xe em bình dầu mở ra ko thấy có dầu như ảnh có sao ko nhỉ.
Theo em được biết thì dầu của cụ nó nằm ở đáy cac-te, khi ếch nổ máy bơm dầu mới hoạt động đưa dầu đến những chỗ cần đến dầu . Cụ muốn kiểm tra xem ếch có đủ dầu hay không thì làm như cụ Fuji nói. Cái que ấy nó mầu vàng đấy cụThanks cụ. Cụ có hueớng dẫn sử dụng escape ko ah. Xe em bình dầu mở ra ko thấy có dầu như ảnh có sao ko nhỉ.
Thanks Cụ ahCụ muốn biết có dầu hay không, có ít hay nhiều thì cụ phải xem cái que tăm dầu. Nó sinh ra là để làm việc đó là.
Hôm qua em ngó không thấy cái que nào cả, hôm nay em ngó lại xem nó nằm ở đâu, mà dầu hộp số thay bao tiền vậy cụTheo em được biết thì dầu của cụ nó nằm ở đáy cac-te, khi ếch nổ máy bơm dầu mới hoạt động đưa dầu đến những chỗ cần đến dầu . Cụ muốn kiểm tra xem ếch có đủ dầu hay không thì làm như cụ Fuji nói. Cái que ấy nó mầu vàng đấy cụ
o.O cụ cứ tìm kỹ sẽ có 2 cái que thăm (dầu máy + dầu hộp số), thăm dầu máy thì nó nằm ngay trên máy chỗ cả cụm với cái nắp mà cụ mở í, nó nằm ở đâu thì thăm cái đó, còn dầu hộp số chỗ gần người lái nhất cụ nha, dầu hộp số có 2 cách thăm: thăm 20 độ C cho máy nguội và thăm 60 độ C cho máy hoạt động hay đang còn nóng.Hôm qua em ngó không thấy cái que nào cả, hôm nay em ngó lại xem nó nằm ở đâu, mà dầu hộp số thay bao tiền vậy cụ
Cái này cực kì cơ bản cụ phải tìm hiểu và biết khi cỡi ếchHôm nay mở nắp capo kiểm tra thì có mấy loại dầu, nước như sau mà e ko rõ là gì. Đầu tiên là bình này. E mở ra thì thấy bên trong ko có dung dịch gì cả, không biết là nó hết hay nó như vậy
Tiếp theo là bình này, nhự màu vàng nên e ko thể nhìn được nó ở mức nào, mở ra thì thấy vẫn còn
Bình này thì có vẻ đang ở mức thấp
Bình này e cũng ko rõ là gì.
Và dầu hộp số khi nào cần thay ah
Dầu hộp số thay trong hãng, thay khoảng 8-9 lít hết tầm 2,5tr ạ!Hôm qua em ngó không thấy cái que nào cả, hôm nay em ngó lại xem nó nằm ở đâu, mà dầu hộp số thay bao tiền vậy cụ
Sao anh tưởng chỉ có tầm 2tr thôi chứ?!Dầu hộp số thay trong hãng, thay khoảng 8-9 lít hết tầm 2,5tr ạ!
Dầu hộp số cho ếch rất quan trọng. Ếch 2.3 bây giờ cụ có 3 lựa chọn:Hôm qua em ngó không thấy cái que nào cả, hôm nay em ngó lại xem nó nằm ở đâu, mà dầu hộp số thay bao tiền vậy cụ
Hôm qua em ngó không thấy cái que nào cả, hôm nay em ngó lại xem nó nằm ở đâu, mà dầu hộp số thay bao tiền vậy cụ
Dầu này cho 2.3 thôi, hình như đây là xe 3.0 thì phải dùng loại Mercon V, thay nhầm là tèo đóDầu hộp số cho ếch rất quan trọng. Bây giờ cụ có 3 lựa chọn:
1. Thay trong hãng, dầu Idemitsu
2. Thay của cụ Latopcare cũng dầu Idemitsu
3. Thay dầu Bizol ATF M-III sản xuất tại Đức
Thời gian thay sau 5 vạn km (theo hãng) hoặc 4 vạn km (theo các lão nhà ếch) hoặc khi thực tế cụ chạy ếch chuyển số không được mượt mà. Giá thì loanh quanh 2-2,5 củ. Cụ chắc mới cưỡi ếch? Chắc phải tốn nhiều tiền cafe rồi
Dạ đúng rồi cụ, e quên. Cứ nghĩ ai cũng giống mìnhDầu này cho 2.3 thôi, hình như đây là xe 3.0 thì phải dùng loại Mercon V, thay nhầm là tèo đó
Tí thì em tèo . Thế dầu của 3.0 có đắt hơn dầu 2.3 không các cụDạ đúng rồi cụ, e quên. Cứ nghĩ ai cũng giống mình
Đắt rẻ e cũng ko sure nhưng quan trọng nhất là ko được nhầm cụ ạ, nhầm dầu hộp số là tèo ngay, thay hộp số mới thì ốm đòn, e nhớ ko nhầm thì 3.0 hết 80 củ, 2.3 hết 120 củ cái hộp số lận. O.oTí thì em tèo . Thế dầu của 3.0 có đắt hơn dầu 2.3 không các cụ
Ẹc, hộp số bằng gần nửa cái xe, mà hội mình các cụ có hay off không ahĐắt rẻ e cũng ko sure nhưng quan trọng nhất là ko được nhầm cụ ạ, nhầm dầu hộp số là tèo ngay, thay hộp số mới thì ốm đòn, e nhớ ko nhầm thì 3.0 hết 80 củ, 2.3 hết 120 củ cái hộp số lận. O.o
Ngày xưa thì có, nhưng giờ đỡ nhiều rồiẸc, hộp số bằng gần nửa cái xe, mà hội mình các cụ có hay off không ah