- Biển số
- OF-394276
- Ngày cấp bằng
- 28/11/15
- Số km
- 64
- Động cơ
- 235,640 Mã lực
- Tuổi
- 33
Các a có cách nào khắc phục lên kính nó ko bị sít ko chỉ e với
Chung sống một tgian nữa thôi rồi thay má hãng. Lên kính ko bị sít thì như các cụ trước hay nói thì vào hãng hay tạm thời cụ cứ ấn nhả vài lần là lên hết kính.Các a có cách nào khắc phục lên kính nó ko bị sít ko chỉ e với
DĐương nhiên không tốt cho giảm sóc rồi ! đen mà cao su tăm bông nó vỡ rồi thì đi giảm sóc nhé. Tăm bông mà ngon thì phi thoải mái !- xe em chở full người phi từ trên cầu xuống đường với tốc độ nhanh quá có hại giảm sóc nhiều không ạ; giảm sóc cũ rồi tuy nhiên vẫn rất êm.
- tiện các cụ nào có kinh nghiệm chữa vụ âm thanh có tiếng lẹt đet trong loa không ạ; lúc nghe rõ lúc thì ít hơn, radio sóng yếu và camera bị nhiễu khi nổ máy và chạy.
vâng đến giờ đi vẫn êm anh ạ, chắc chưa vỡ. 1 đời giảm sóc trung bình bao lâu hả anh ?DĐương nhiên không tốt cho giảm sóc rồi ! đen mà cao su tăm bông nó vỡ rồi thì đi giảm sóc nhé. Tăm bông mà ngon thì phi thoải mái !
Giữ gìn thì trên 10v (xe anh gần 13v rồi vẫn ngon) nhưng nghe đồn từ 2010 giảm sóc của TW nên chỉ được tầm 7 vạn.vâng đến giờ đi vẫn êm anh ạ, chắc chưa vỡ. 1 đời giảm sóc trung bình bao lâu hả anh ?
cụ mua bình xịt silicon xịt vào khe cao su là ổn. khe cao su lâu ngày bị lão hóa, bụi bẩn nên kính bị sít. Kỹ nữa thì tháo tapi cửa vệ sinh, bôi mỡ cơ cấu nâng hạ kính.Các a có cách nào khắc phục lên kính nó ko bị sít ko chỉ e với
Chính xác đấy lão ạ, không phải đồn đâuGiữ gìn thì trên 10v (xe anh gần 13v rồi vẫn ngon) nhưng nghe đồn từ 2010 giảm sóc của TW nên chỉ được tầm 7 vạn.
Cái vụ này em không tin, thực tế XLS ăn ít hơn XLT có 1L cho 100KMEm để đây và không nói gì...
Chuẩn, 235 và 215 chênh thêm khoảng gần 1L nữa aCái vụ này em không tin, thực tế XLS ăn ít hơn XLT có 1L cho 100KM
Kiệm hơn 4lit thì khó tin quá. Làm cho các review khác của cụ ấy khó tin theo.Cái vụ này em không tin, thực tế XLS ăn ít hơn XLT có 1L cho 100KM
Chuẩn thì 235 ăn hơn 215 từ 10% đến 20% tùy cung đường nhé, vì 235 là của 3.0 còn 215 là của 2.3 nhóeChuẩn, 235 và 215 chênh thêm khoảng gần 1L nữa a
Vâng, 2.3 vòng tua máy ở 2000 thì hơn 80 KmH tý thôi, còn 3.0 thì ở 80Km là 1400Kiệm hơn 4lit thì khó tin quá. Làm cho các review khác của cụ ấy khó tin theo.
Đấy là cụ tính 2 loại lốp trên cùng 1 xe 2.3, còn em tính lốp theo tiêu chuẩn nhà sản xuấtTrung bình 10l/100km thì em tính 1l là mới 10%, chứ 20% thì 2 l á hih
Trước em chạy 2.3 2005 lắp bản 235 mà, so với xe chạy 215 thì chênh tầm đó hihi
Chuẩn thì 235 ăn hơn 215 từ 10% đến 20% tùy cung đường nhé, vì 235 là của 3.0 còn 215 là của 2.3 nhóe
Vụ vòng tour này sai sai, hơn 2000 thi tầm 90 rồi, đối với 2.3 ấy ihiVâng, 2.3 vòng tua máy ở 2000 thì hơn 80 KmH tý thôi, còn 3.0 thì ở 80Km là 1400
Xem có vẻ như ngớt ga í nhỉ , ( em nói 2.3 vòng tua 2000 nó hơn 80km/h vì lâu rồi ko nhớ chính xác) của em 2000 nó gần 120 cơVụ vòng tour này sai sai, hơn 2000 thi tầm 90 rồi, đối với 2.3 ấy ihi
Cree led trần.Anh cho em hỏi với, cái đèn trần (ghế sau) xe em cháy mất rồi, con này là chân T5 hay T10 anh nhỉ? em muốn thay sang bóng led thì có loại led vàng ko? (2 đèn phía trước hồi cách đây 2 năm em thay led trắng nhưng ko thích lắm, thích ánh sáng vàng hơn)
thank anh
Hai Nguyen xem có sử lý đc cái đèn báo đóng cửa đc cho em koXem có vẻ như ngớt ga í nhỉ , ( em nói 2.3 vòng tua 2000 nó hơn 80km/h vì lâu rồi ko nhớ chính xác) của em 2000 nó gần 120 cơ