- Biển số
- OF-123097
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 25
- Động cơ
- 380,650 Mã lực
xe em bị hệt xe bác, cũng đang tính thay má phanh.
Xe em hôm trước đi phanh nó cứ kêu to kít kít, mang vào HD Tây hồ mấy bạn kĩ thuật bảo không sao, má phanh vẫn dầy và bảo dưỡng. Nhưng giờ nó lại bị, nhưng kêu nhỏ hơn 1 chút. Có bác nào bị bệnh này không, tính thay má phanh mới nhưng không biết có phải do má không
Chẳng biết chân các cụ to hay sao ý, xe E đi từ tháng 1/2007 đến nay đã hơn 12 vạn km mà má phanh vẫn zin và bảo dưỡng 12 vạn km thay mọi thứ theo quy định như lọc xăng,... mà má phanh vẫn hổng phải thay.xe em bị hệt xe bác, cũng đang tính thay má phanh.
e thay ngoài rồi lởm lắmCác cụ cho em hỏi nên thay chân máy dầu ở trong hãng hay mua hàng ở ngoài ạ,...Em thấy mấy chỗ báo giá hàng ngoài khoảng 1.1 củ, còn trong hãng là 4.7 củ..Các cụ thay rồi cho e xin lời khuyên ạ..
e thay ngoài rồi lởm lắmCác cụ cho em hỏi nên thay chân máy dầu ở trong hãng hay mua hàng ở ngoài ạ,...Em thấy mấy chỗ báo giá hàng ngoài khoảng 1.1 củ, còn trong hãng là 4.7 củ..Các cụ thay rồi cho e xin lời khuyên ạ..
E thay ở ngoài thấy ko ổn lắm cụ ahCác cụ cho em hỏi nên thay chân máy dầu ở trong hãng hay mua hàng ở ngoài ạ,...Em thấy mấy chỗ báo giá hàng ngoài khoảng 1.1 củ, còn trong hãng là 4.7 củ..Các cụ thay rồi cho e xin lời khuyên ạ..
E thay ở ngoài thấy ko ổn lắm cụ ahCác cụ cho em hỏi nên thay chân máy dầu ở trong hãng hay mua hàng ở ngoài ạ,...Em thấy mấy chỗ báo giá hàng ngoài khoảng 1.1 củ, còn trong hãng là 4.7 củ..Các cụ thay rồi cho e xin lời khuyên ạ..
tại bác mua hàng made in thailan với japan vậy đó. xúc kim phun vào hãng có dung dịch này lâu rồi, cắm vào nổ máy tự xúc rửaE thay ở ngoài thấy ko ổn lắm cụ ah
Thế theo cụ thay cao su chân máy nên vào hãng ạ?tại bác mua hàng made in thailan với japan vậy đó. xúc kim phun vào hãng có dung dịch này lâu rồi, cắm vào nổ máy tự xúc rửa
ko cần vào hãng quan trọng mua đúng loại , đúng số tiền mình bỏ ra thôi, bác vs kim phu cấp 6 vạn rồi thôi ko cần đâu , tốn xăng do nhiều nguyên nhân khác nữa , lọc gió động cơ bẩn cũng gây tốn xăng,buji ko đúng chủng loai hoặc lởm cũng gây tốn xăng...điều chỉnh cơ cấu phống khí ko chuẩn gân tốn xăng , mà cấp 8 vạn bác sdduwwocj điều chỉnh lại cái này ( điều chỉnh khe hở xupat )Thế theo cụ thay cao su chân máy nên vào hãng ạ?
Ah mà e đổ dung dịch vệ sinh kim phun lúc 6 vạn trên hãng rồi, giờ 7 vạn có cần ko ạ? E thấy dạo này xe có vẻ ăn xăng hơn trc kia
Điều chỉnh khe hở su páp là phải mở máy ra hả bác?ko cần vào hãng quan trọng mua đúng loại , đúng số tiền mình bỏ ra thôi, bác vs kim phu cấp 6 vạn rồi thôi ko cần đâu , tốn xăng do nhiều nguyên nhân khác nữa , lọc gió động cơ bẩn cũng gây tốn xăng,buji ko đúng chủng loai hoặc lởm cũng gây tốn xăng...điều chỉnh cơ cấu phống khí ko chuẩn gân tốn xăng , mà cấp 8 vạn bác sdduwwocj điều chỉnh lại cái này ( điều chỉnh khe hở xupat )
mở lắp quy láp ra thôi, cái này đơn giản sau 1 thời gian khe hở ko chính xác nữa . với lại cấp 8 vạn bác thay luôn lọc xăng, dầu hộp số thì xe đỡ hao xăng hơn đấyĐiều chỉnh khe hở su páp là phải mở máy ra hả bác?
Lọc xăng và dầu hộp số e thay cấp 6 vạn rồi ạ, e thấy 1 số gara lại bảo ko cần chỉnh khe hở xupap vì ko cần thiếtmở lắp quy láp ra thôi, cái này đơn giản sau 1 thời gian khe hở ko chính xác nữa . với lại cấp 8 vạn bác thay luôn lọc xăng, dầu hộp số thì xe đỡ hao xăng hơn đấy
E cũng vừa bảo dưỡng ở Honda Tây Hồ cấp 12 vạn hết 4,2tr (đã được chiết khấu hơn 300k do có thẻ VIP và được quà tặng là cái móc khóa chữ H).Em vua bao duong cấp 5 vạn ở tay hò xong, tien the thay 4 quả lốp bridgestone ecopia 200 theo tư vấn cụ [@SIDECAR;20224]
Chắc cụ k đổ chế phẩm đúng k he heE cũng vừa bảo dưỡng ở Honda Tây Hồ cấp 12 vạn hết 4,2tr (đã được chiết khấu hơn 300k do có thẻ VIP và được quà tặng là cái móc khóa chữ H).