- Biển số
- OF-299901
- Ngày cấp bằng
- 27/11/13
- Số km
- 524
- Động cơ
- 313,470 Mã lực
Có cụ nào biết chỗ nào lắp mấy tấm innox chỗ chân phanh chân ga cho xe không nhỉ? Em muốn lắp mà chưa biết chỗ nào. Cảm ơn các cụ!
cửa hàng nội thất đầy nhưng em khuyên cụ k nên ạ, cứ để nguyên thế mà dùng, chẳng giải quyết được gì đâu ạ.Có cụ nào biết chỗ nào lắp mấy tấm innox chỗ chân phanh chân ga cho xe không nhỉ? Em muốn lắp mà chưa biết chỗ nào. Cảm ơn các cụ!
Em cảm ơn cụ. nhưng em thấy lắp vào nó ko ảnh hưởng lắm,mà lắp em thấy nó sáng sủa sạch sẽ hơn đấy chứ ạ.cửa hàng nội thất đầy nhưng em khuyên cụ k nên ạ, cứ để nguyên thế mà dùng, chẳng giải quyết được gì đâu ạ.
về cơ bản thì đúng như cụ nói ạEm cảm ơn cụ. nhưng em thấy lắp vào nó ko ảnh hưởng lắm,mà lắp em thấy nó sáng sủa sạch sẽ hơn đấy chứ ạ.
Lợn lành thành lợn què thế cụ, tềnh hềnh sao rồi cụ?Các cụ giúp em cái, chuyện là sau khi em đưa cv 2.0 vào hãng bảo dưỡng, vệ sinh cổ hút bướm ga thì sáng ra khởi động thấy vòng tua là 1500rpm em tính thời gian thì 4p sau mới xuống 1000rpm, chờ xuống đến 700-800rpm lâu quá nên em chả thèm đợi nữa. Trước khi bảo dưỡng thì chỉ khoảng 1phut là về 700rpm rồi. Có cụ nào biết vì sao không?
Báo cáo cụ là em đợi mãi mà kg thấy cụ nào giúp nên em đã đt cho đ/c kỹ thuật của hãng và nhận được câu trả lời là: sáng thứ 2 bác cho xe qua để em kiểm tra lại.Lợn lành thành lợn què thế cụ, tềnh hềnh sao rồi cụ?
xe em k bao giờ có chuyện 1 phút mà về 700 cả, cứ phải 3-4 phút mới về 1000 cụ ạ, theo em là bt. Ngoài ra hoàn cảnh lúc cụ khởi động xe là lúc nào: mới sáng dậy hay là đi đâu đó rồi, tắt máy một lúc rồi lại đi tiếp nó khác nhauCác cụ giúp em cái, chuyện là sau khi em đưa cv 2.0 vào hãng bảo dưỡng, vệ sinh cổ hút bướm ga thì sáng ra khởi động thấy vòng tua là 1500rpm em tính thời gian thì 4p sau mới xuống 1000rpm, chờ xuống đến 700-800rpm lâu quá nên em chả thèm đợi nữa. Trước khi bảo dưỡng thì chỉ khoảng 1phut là về 700rpm rồi. Có cụ nào biết vì sao không?
Em cũng hy vọng là bt cụ ạ vì đặc thù thời tiết ở mình thay đổi nhiệt độ + độ ẩm luôn xoành xoạch, để trưa nay lấy xe xem kỹ thuật viên hãng kết luận thế nào là sẽ rõ cụ ạ.xe em k bao giờ có chuyện 1 phút mà về 700 cả, cứ phải 3-4 phút mới về 1000 cụ ạ, theo em là bt. Ngoài ra hoàn cảnh lúc cụ khởi động xe là lúc nào: mới sáng dậy hay là đi đâu đó rồi, tắt máy một lúc rồi lại đi tiếp nó khác nhau
có thể hỏng cụm bướm ga điện từ lăm đó , nếu ktv vệ sinh họng hút, học lai chế độ không tải vài lần không hết thì có khả năng cao đó, nó bị mòn cái bánh răng motor điên ở cụm bướm gaEm cũng hy vọng là bt cụ ạ vì đặc thù thời tiết ở mình thay đổi nhiệt độ + độ ẩm luôn xoành xoạch, để trưa nay lấy xe xem kỹ thuật viên hãng kết luận thế nào là sẽ rõ cụ ạ.
Chắc cái công tắc này độ thêm thôi...Các cụ cho em hỏi cái công tắc ở trong hốc của con Civic 2.0 2008 này để bật tắt cái gì ạ? Nó nằm vị trí rất khuất, hôm nay vô tình chạm vào mới biết
Nếu chỉ là lọc gió điều hòa thì cụ lấy ra làm sạch dễ ợt, chỉ sợ có con gì chết trong xe. Cụ vào hãng mà kiểm tra cho an tâm, vệ sinh toàn bộ điều hòa và nạp gas hết 1tr (rẻ hơn ga ra ngoài nhiều mà lại chuẩn luôn).Xe e giờ bật điều hòa cứ có mùi hôi, 1 lúc sau mới hết. Có phải là do lọc gió điều hòa ko ợ? Các bác biết chỗ nào bảo dưỡng uy tín chỉ giúp e với
lọc gió điều hòa em có hàng than hoạt tính nhập khẩu chính hãng của honda, ngoài lọc bui như lọc gió thường còn khử mùi , khử khuẩn , bác ủng hộ em 1 cái nhé 0936466822Xe e giờ bật điều hòa cứ có mùi hôi, 1 lúc sau mới hết. Có phải là do lọc gió điều hòa ko ợ? Các bác biết chỗ nào bảo dưỡng uy tín chỉ giúp e với