- Biển số
- OF-143693
- Ngày cấp bằng
- 28/5/12
- Số km
- 385
- Động cơ
- 364,546 Mã lực
Các cụ có dùng lọc khí cho xe không ạ em định dùng cái lifepro nhưng không biết có hiệu quả không. Cụ nào dùng rồi tư vấn giúp em với ạ. Cám ơn các cụ nhiều
Tiền nào của nấy cụ ạ, vào hãng thay cho yên tâm.Các cụ cho em hỏi nên thay chân máy dầu ở trong hãng hay mua hàng ở ngoài ạ,...Em thấy mấy chỗ báo giá hàng ngoài khoảng 1.1 củ, còn trong hãng là 4.7 củ..Các cụ thay rồi cho e xin lời khuyên ạ..
thế cụ ủng hộ em cái lọc gió điều hòa honda than hoạt tính đi , khử mùi khử độc , ngon bổ rẻCác cụ có dùng lọc khí cho xe không ạ em định dùng cái lifepro nhưng không biết có hiệu quả không. Cụ nào dùng rồi tư vấn giúp em với ạ. Cám ơn các cụ nhiều
cái này thay ngoài được, thay hàng hãng thì tuổi thọ nó cũng có gấp 4 lầ được đâu, hàng nhà máy china tuổi tho nó cũng sêm sêm với cái chân máy hãng đấy giá thì 1/4 , cái này thay ngoài kinh tế hơn . đồ máy , động cơ thì nên thay trong hãng thôiCác cụ cho em hỏi nên thay chân máy dầu ở trong hãng hay mua hàng ở ngoài ạ,...Em thấy mấy chỗ báo giá hàng ngoài khoảng 1.1 củ, còn trong hãng là 4.7 củ..Các cụ thay rồi cho e xin lời khuyên ạ..
Giá rổ thế nào cụ ơithế cụ ủng hộ em cái lọc gió điều hòa honda than hoạt tính đi , khử mùi khử độc , ngon bổ rẻ
cụ ra ngoài mua atlat hoặc bosch rẻ hơn hãng khoảng 600k , hãng nhập ở ngoài cái nàyCó cụ nào có Acqui ổn ko bán cho e, cái của e bắt đầu sụt áp mà cái của hãng đắt quá
Dùng có ổn ko cụ, cám ơn cụ đã tư vấn[/
bác vào hãng cũng là loại đó nhập ngoài về, acquy GS nước tuổi thọ cao hơn ac quy khô chút nhưng phải thường xuyên bảo dưỡng bổ sung dung dịch nếu ko nhanh tèo hơn cho nên bác cứ sách cái acquy khô đi
thay dầu, lọc dâu, lọc xăng, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, dầu sốSắp tới e cho vợ 2 CV 1.8 MT đi bảo dưỡng 4 vạn trong hãng. Nghe nói hết khớ tiền (tầm gần 5 củ). Các cụ cho e biết gồm những hạng mục j? Có nên làm tất cả ko hay chọn lọc?
Lần bảo dưỡng 3,5v e nghe thợ bảo lần sau bảo dưỡng phải thay cả bugi hả bác? Hnao đi bảo dưỡng e call rồi bác tư vấn cho e nhéthay dầu, lọc dâu, lọc xăng, lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, dầu số
bảo dưỡng thì theo hạng mục quy trinh: bảo dưỡng phanh, vệ sinh pitton, đảo lốp, xiết ốc gầm ...
lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa bác ủng hộ em cái này nhé , hàng chính hãng và tư thay được rẻ hơn hãng , lọc gió điều hòa em nhập loại có than hoạt tính 400k,lọc gió động cơ 150k
em vừa làm 4 vạn mà em chưa nghe thấy bugi bao giờ cảLần bảo dưỡng 3,5v e nghe thợ bảo lần sau bảo dưỡng phải thay cả bugi hả bác? Hnao đi bảo dưỡng e call rồi bác tư vấn cho e nhé
buji 10 vạn mới phải thay nếu hoạt động bình thường , cậu nào nào bảo 4 vạn thay buji cho đi đào tạo lạiLần bảo dưỡng 3,5v e nghe thợ bảo lần sau bảo dưỡng phải thay cả bugi hả bác? Hnao đi bảo dưỡng e call rồi bác tư vấn cho e
nhé
Cụ cho xem cái hóa đơn để em chuẩn bị thóc với ạ? Hoang mang quá. Đây là trong sách ạ:em vừa làm 4 vạn mà em chưa nghe thấy bugi bao giờ cả
Civic 1.8AT Wise đi ít thế ?!em vừa làm 4 vạn mà em chưa nghe thấy bugi bao giờ cả
hé hé , em vừa bảo dưỡng 4 vạn rưởi xong, đi ít lắm ạ, mỗi năm hơn vạn thôi, thế thì lâu lên đời xe chứ ích gìCivic 1.8AT Wise đi ít thế ?!
Buzi Civic sau 10 vạn mới cần thay ! 4 vạn ông nào bảo thay thì phải xem lại !
ơ em chả hiểu visai vi siếc gì nhỉ, civic mà, thay dầu thì nó định lượng luôn rồi ah, chẳng phải thanh toán riêng đâu, tổng cộng bảo dưỡng civic 1.8 cấp 4 vạn em làm tháng 9 vừa rồi là thết 5 triệu 6, cố vấn bảo sao em làm luôn, ngó tạm qua cái hóa đơn, nhưng lần tời làm cáp 8 vạn có thể em sẽ k đổ phụ gia (cũng vài lít đấy). Nhưng tuyệt đối k thấy nói bugi cụ nhé. cụ xemlaij ạ.Cụ cho xem cái hóa đơn để em chuẩn bị thóc với ạ? Hoang mang quá. Đây là trong sách ạ:
BẢO DƯỠNG CẤP IV: 40,000 Km
1 - Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
2 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
3 - Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
4 - Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
5 - Thay bugi (thanh toán riêng)
6 - Thay dầu phanh, dầu côn
7 - Thay nước làm mát
8 – Thay dầu hộp số
9 - Bảo dưỡng hệ thống phanh (thay má phanh nếu mòn hết)
10 – Bảo dưỡng máy phát điện, củ đề
11 - Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD
12 - Kiểm tra xiết lại gầm
13 - Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng)
14 - Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)
Bảo dưỡng 4 vạn thì chưa đụng chạm đến bugi nhé.em vừa làm 4 vạn mà em chưa nghe thấy bugi bao giờ cả