Bảo hành bảo tỏi tốt bác nhé!Hôm nay CV của em lại có hiện tượng kêu ù ù ở bánh sau khi đi ở tốc độ cao. Vừa cho vào HĐ mỹ đình thì thấy bảo bị hỏng ổ bi bánh sau. Em lại yêu cầu BH. Trưởng hợp ko BH được thì xử lý thế nào các cụ ?
Bảo hành bảo tỏi tốt bác nhé!Hôm nay CV của em lại có hiện tượng kêu ù ù ở bánh sau khi đi ở tốc độ cao. Vừa cho vào HĐ mỹ đình thì thấy bảo bị hỏng ổ bi bánh sau. Em lại yêu cầu BH. Trưởng hợp ko BH được thì xử lý thế nào các cụ ?
Thanks cụ. Ngày mai HĐ MĐ đo độ ồn gì gì đó rồi mới được BH. Lại chờ.Bảo hành bảo tỏi tốt bác nhé!
Trong hướng dẫn là 5000km cụ ạ.Có cụ Xich lô hay Omega9 giải thích cho em. Nếu trong điều kiện Việt nam, xe chạy bình thường thì nên thay dầu 5000km (6 tháng) hay 10.000km (12 tháng) theo sách HDSD
Em nghĩ cụ hơi lãng phí về việc thay lọc cũng như thay dầu.Tất nhiên thay ở mức độ như cụ là lý tưởng cho bất cứ xe nào,tuy nhiên xét về yếu tố kinh tế và kỹ thuật thì không cần thiết đâu cụ ạ.Họ tính 5000 km thay một lần và chỉ số nhớt cho xe Honda SAE 5W-30 tức là qua thử nghiệm thì chỉ số và số km như vậy là tốt và khuyến nghị lần thay như vậy ở thị trường nhiệt đới VN.Để tiết kiệm thời gian thì loại nhớt 10.000 km/lần thay cũng đã được cung cấp trong các đại lý Honda.Như vậy, nếu tính chuần về km thì: cứ 2500 thay một lần dầu động cơ (tiện thể kiểm tra mấy thứ khác luôn), 5000km thì thay luôn lọc dầu. Về thời gian thì cứ đúng lịch 6 tháng (nếu 6 tháng đi không quá 2500 thì vẫn cứ thay dầu và lọc dầu bình thường) và còn tùy theo điều kiện khắc nghiệt, thực chất theo hướng dẫn sử dụng thì 5000km đã là khắc nghiệt, trong sách nó nói 10000km mới phải thay dầu một lần trong đk bình thường. Nhưng mà ở VN và ở miền Bắc thì quá là khắc nghiệt luôn.
Môi trường Việt Nam khắc nghiệt, đường xá ko tốt bằng ở Bển, mật độ lại cao, chưa kể xe đi thường xuyên thì nên 10.000km thay 3 lần dầu là ok, còn thay 4 lần thì cũng tốt nhưng mình thấy hơi phí. Mỗi lần thay dầu trong hãng hết 300K, chưa kể xe thường xuyên đc kiểm tra sơ bộ các bộ phận nên có thể phát hiện các hư hỏng sớm hơn. Chứ đổ Mobile1 mãi tận 10.000 mới thay thì lâu quá, có khi lợi bất cập hại ý chứ! Còn bác nào đi ít thì túc tắc 5000/6 thang thay 1 lần theo hdsd của Honda Vietnam.
Thời tiết ở mình đúng là rất khắc nghiệt,đặc biệt là các chi tiết nội thất và cao su,sơn.. của xe.Nhưng nếu tính về hoạt động của động cơ thì xe ở Vn luôn hoạt động ở dải vòng tua thấp cụ ạ,nên việc thay dầu sớm là điều không cần thiết đâu.Có cụ Xich lô hay Omega9 giải thích cho em. Nếu trong điều kiện Việt nam, xe chạy bình thường thì nên thay dầu 5000km (6 tháng) hay 10.000km (12 tháng) theo sách HDSD
Mỗi cái có một cái hay riêng cụ ạ.Ví như cụ lắp bóng hiệu năng cao,hiệu quả cải thiện đáng kể (sáng hơn nhiều) và lại giữ được nguyên bản.Độ sang bi xenon thì ánh sáng lại tăng thêm bội phần,tuy nhiên lại mất 1 ngày chờ làm và phải khoét đèn (vì kích cỡ các loại projector xịn thường to mà,còn loại projector của Khựa thì không chất lượng),trong trường hợp không khoét đèn thì bác sắm một bộ đèn độ mới (tuy nhiên cái này lại chỉ là xenon-giống CRV chứ không phải là bi xenon).Về vụ đèn 1.8 thì đúng là tối thật, đi đường trường không thoải mái lắm. Em xin hỏi các Bác độ bi xe non và thay bóng hiệu năng cao, hai cái này cái nào hơn? có gì khác nhau không ạ? Và Hiệu quả của nó. Em không nói về giá nhé mà về độ an toàn đảm bảo khi sử dụng ạ.
Hehe, cảm ơn Bác. Chờ mấy quả chứng rụng ngon lành thì em mới đổi vận được ạ.Cụ CivicWise có thể tham khảo link này về đèn cho CV này :
http://khactrungoto.vn/index.php?dispatch=products.view&product_id=151
Ngoài Hn thì cụ tạt qua Cường black 407 Phạm Văn Đồng tham khảo,nếu thích,số phone là 0982622587.
Giá 2.0 cũ công thêm 40-50 triệu nữa.civic mới dự đoán có giá bao nhiêu hả các cụ, em hỏi bản 2.0 ấy.
Cụ có cái avatar đẹp quá!Hay rùi, có nơi chia sẻ tâm sự. Giờ vợ 2 của em nó rất bình thường, thế mới chít