-các bác toàn đi xe mới nên chưa thấy bệnh,đi chừng 70-80k km đi rồi từ từ thấy .Nhưng theo e thấy cũng ko bịnh gì nặng lắm,thường thì tunning,thay valve gasket,vtec solenoid gasket nếu đi máy vtec(dohc),ron oil pan->mấy cái này các bác nào chịu khó vọc tí xíu tự nhà làm cũng dc,ko cần ra gara làm gì,ko bít thì e chỉ,có thể gửi các bác link để kham khảo.
-Chưa bác nào bàn về vấn đề hộp số của honda nên E khuyến cáo các bác là mỗi 30k km ngoài thay coolant nên chịu khó thay luôn nhớt hộp số đối với dòng AT của honda.E nói vậy vì hộp số honda nếu ko bảo dưỡng thì mau hư,e thấy thường là xe honda hư hộp số nhiều hơn các hãng xe khác,lúc thay nên thay genuie transmission fluid của honda luôn,vì 90% thay nhớt của name khác(kể cả castrol)thì hộp số mau lên dg là cái chắc->e có 1 ông cậu chuyên rebuild hộp số,cái này là kn của ổng,nhưng thà tin là có còn hơn là ko có(5$ 1 hộp nhớt castrol,hàng rẻ của amco thì 3$ 1 bình,trong khi đó 1 bình honda tới 10$ chưa thuế->tiền nào của đó).Có 2 loại
+đối với 2008 trở về trước,dùng ATF-Z1 hay ATF-DW1 đều dc,nhưng 2009 trở về sau phải dùng ATF-DW1,hình e nó đây
-honda shock khá cứng,đi qua các chỗ lồi lõm thì cảm thấy ko ngon,nhưng khi đi vận tốc cao vô cua sẽ thấy đầm hơn toyota rất nhiều,cho nên yên tâm mà chạy,còn nếu bác nào chịu chơi xài phuộc perfomance(e làm 4 cái lò xo(springs)+4 cây ti(struts) đã gần 800$ rồi chưa tính tiền công gắn)có thể điều chỉnh dc 5 cấp khác nhau,test thử vô cua 80 mph~130 dù biển chỉ cho 50 mph~80 mà bt
-e bên đây thì dùng eng,cái nào e bít chuyên môn tiếng việt thì xài,ko thì e dùng hình minh họa,các bác thông cảm cho e